1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Câu lạc bộ CD Benly Thăng Long - Mùa xuân hạnh phúc trên những nẻo đường (tầng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi lady_killer368, 14/02/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    >>> hế hế kụ Kiều cập nhật gớm nhể, chú CD1 nhầm hàng tí thoai mà. Chắc vì dạo này ế hàng quá mà hi hi ha ha
    >>> Quy định đổi bằng là trước 1 tháng với hạn ghi trong bằng và không quá 30 ngày.
    - Bằng do SỞ GTCT (trước đây) cấp làm thủ tục ở 16 Cao Bá Quát, của Cục Đường bộ ở 104 Thái Thinh.
    + Thủ tục đổi bằng như sau :
    - Cầm đăng ký cũ đưa cho cán bộ để xin 1 tờ khai và 1 tờ khám sức khoẻ
    - Đi chụp 4 ảnh 3x4. 2 ảnh dán vào tờ khai và giấy khám sức khoẻ. 2 ảnh nộp để dán vào bằng mới.
    >>> Từ khi Hà Nội và Hà Tây sáp nhập, Sở GTVT Hà Nội chuyển về số 2 Phùng Hưng thành phố Hà Đông, theo đó bộ phận một cửa cũng được đặt tại Văn phòng Sở.
    >>> Để giảm bớt khó khăn cho cá nhân, doanh nghiệp từ Hà Nội cũ đến làm thủ tục các loại giấy phép: từ ngày 15/8/2008, Sở GTVT Hà Nội đã mở thêm bộ phận một cửa thứ 2 để tiếp dân tại 16 Cao Ba Quát - Ba Đình, Hà Nội.
    Chúc bác may mắn, vì mỗi lần em có việc, phải đến làm việc tại các cơ quan hành chính nhà nước ... híc nản kinh khủng.
    [​IMG]
    CD THANG LONG
    Được lady_killer368 sửa chữa / chuyển vào 15:01 ngày 16/03/2010
    [/quote]
    Cảm ơn các Bác nhìu
  2. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Em tiếp vụ tối qua nhé
    Chú Thanh béo nhà mink này ngồi thuyền thì chạy cực đầm,cực êm , cực an toàn...
    [​IMG]
    Đổ xăng nào ..300k mà chưa thấy đầy. Nhà CD có dám chơi side car ko nào ??? .
    [​IMG]
  3. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Bác Hà Anh cùng cậu em rể người Canađa
    [​IMG]
    Kiên Béo .Một gương mặt nhà Side car
    [​IMG]
  4. nguoibaove

    nguoibaove Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2002
    Bài viết:
    2.948
    Đã được thích:
    0
    Công Dụng Của Nhớt Trong Đầu Máy
    Nên nhớ rằng nhiệm vụ của nhớt máy chủ yếu là ngăn không cho các bề mặt kim loại của các chi tiết máy nghiến vào nhau và làm cho chi tiết máy hao mòn. Đồng thời, nhớt cũng có công dụng tiêu hóa nhiệt lượng tỏa ra trong lúc có sự cọ sát giữa các bộ phận trong máy. Ngoài ra, nhớt lại còn phải luân chuyển các ?ophó phẩm? phát sinh ra trong lúc máy nổ như chất silica (Silicon Oxide) và các chất acids rồi thải chúng ra ngoài.
    Dòng nhớt phải thực hiện tất cả những chức năng này dưới sức nóng khủng khiếp và áp suất rất mạnh, mà không được ?omệt mỏi? hoặc ?ođào ngũ,? bằng không cả hệ thống tinh vi thu nhỏ trong đầu máy sẽ rã đám ngay.
    Sau đây là 1 vài ý niệm căn bản về các loại nhớt:
    Nhớt Tổng Hợp và Bán Tổng Hợp: Bao gồm các mã hiệu 0W-30, 0W-40, 5W-40 (tổng hợp 100%) và 5W-30; 10W-40; 15W-40 (bán tổng hợp). Các loại nhớt này giúp xe chạy đỡ hao xăng, bảo vệ máy không bị bào mòn do ma xát, không có chất cợn đóng khê lại trên mặt chi tiết máy, giúp máy nổ nhanh, luân chuyển đều khi trời lạnh hoặc xuống tới độ đông đá. Xe chạy được lâu mà không phải thay nhớt.
    Còn Nhớt Khoáng Vật: Bao gồm 10W-40 và 15W-40. Công dụng: Loại nhớt thông thường, bảo vệ các loại đầu máy ở mức căn bản. Cần phải thay nhớt thuờng xuyên.
    NHỚT SYNTHETIC = TỐT NHƯNG ĐẮT
    Nhớt Synthetic (nhớt tổng hợp) là loại nhớt rất hữu hiệu trong việc kéo dài tuổi thọ đầu máy. Nhớt này ĐẮT hơn, nhưng dĩ nhiên cũng tốt hơn rất nhiều so với các loại nhớt phổ thông vốn là nhớt khoáng vật (mineral oils). Vận hành với nhớt Synthetic, các linh kiện trong đầu máy sẽ được bảo vệ hịêu quả hơn, và chúng ta cũng không phải thay nhớt thường xuyên.
    __________________________________________________ ___________
    DÙNG NHỚT KHOÁNG VẬT HAY NHỚT TỔNG HỢP?
    Nhớt Khoáng Vật (Mineral Oil) là sản phẩm thiên nhiên đã được tinh lọc. Còn Nhớt Tổng Hợp (Synthetic Oil) thì hoàn toàn là sản phẩm nhân tạo, do các kỹ sư hóa chất mặc áo choàng trắng chế tạo từ phòng thí nghiệm, dựa trên những điều kiện tối ưu và để đáp ứng tối ưu cho nhu cầu công tác của nhớt trong đầu máy. Ngoài ra còn có nhớt Bán Tổng Hợp (semi-Synthetic), cũng được goi là Premium, là loại nhớt pha trộn giữa 2 loại nói trên.
    MỘT VÀI ĐIỀU CẦN CẢNH GIÁC:
    * Nếu trước giờ vẫn dùng nhớt khoáng vật, đừng bao giờ đổi ngay sang nhớt tổng hợp mà không qua thời gian chuẩn bị. Là vì, nhớt tổng hợp có thể cạy tung những chất khoáng đã đóng khê (dĩ nhiên rất mỏng) trên mặt các bộ phận máy, và sau đó cứ để chúng nổi lềnh bềnh như vậy trong máy: Không tốt! Nếu muốn thay đổi, thì phải dùng nhớt rửa (Flushing Oil) trước đã.
    Nhớt Rửa (Flushing Oils)
    Đây là 1 loại nhớt đặc biệt, thường mang mã hiệu 0W-20. Dĩ nhiên, nhớt rửa là để. . .rửa. Đừng bao giờ chạy máy với loại nhớt này. Mục đích của nhớt rửa là để cạy tất cả những chất kết dính trong bộ phận máy rồi đẩy ra ngoài. Trước tiên, chúng ta rút hết nhớt cũ ra, nhưng vẫn để bộ lọc cũ tại chỗ. Rồi đổ nhớt rửa vào, và nổ máy chạy tại chỗ chừng 20 phút rồi rút hết số nhớt rửa này ra. Nhìn vào chậu nhớt, bạn có thể hú hồn khi thấy khá nhiều cợn bẩn của đầu máy được nhớt rửa kéo ra ngoài. Và bây giờ, thay bộ lọc khác, đổ nhớt tổng hợp vào là xong.
    Cần phải nói ngay một lời cảnh giác tại đây. Dùng nhớt rửa trong đầu máy XE CŨ để lấy tất cả các chất cợn bám (deposit) trong đầu máy, chưa chắc đã là 1 điều nên làm. Là vì, nhiều khi các chất cợn này giúp hàn lại các khe hở giữa những bộ phận mà cái gasket (miếng đệm) quá mỏng nên không hàn kín được.
    Để tạm kết luận, giá trị của nhớt Synthetic thực là xứng đáng với giá tiền của nó. Là vì, đây là loại nhớt được dùng trong kỷ nghệ hàng không từ mấy chục năm nay. Nó là loại nhớt duy nhất có thể hấp thụ được nhiệt và chịu được độ quay r.p.m của đầu máy phản lực. Nhưng nếu không phải là người lái máy bay, cũng không phải là ?ochân? đua xe chuyên nghiệp thì có lẽ chúng ta cũng chẳng cần phải dùng tới lọai nhớt đắt tiền đó.
  5. nguoibaove

    nguoibaove Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2002
    Bài viết:
    2.948
    Đã được thích:
    0
  6. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Vài hình ảnh trên đường đi
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một chú mink ven đường xin chạy theo
    [​IMG]
    Con xe này đẹp
    [​IMG]
    Nhưng giá trị mỗi cái này
    [​IMG]
    Ai đây nhỉ ???
    [​IMG]
    [​IMG]
    Side car màu vàng trong đêm nổi thế
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Đến điểm tập kết rồi
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Con cháu nhà Bác Nguyện bên side car
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mẫu bản địa ..
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Đón khách nào ...
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bác Hiếu với bạn gái đi oto đến sau cùng
    [​IMG]
  10. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Hai Kụ làm dáng
    [​IMG]
    Bóng điện sáng loá ở đầu cổng là Kụ Kiều đấy, làm em nhớ đến cái vụ máy phát điện ở Ba Bể
    [​IMG]
    Chân rung ...
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này