1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Câu Lạc Bộ - CD Benly Thăng Long (Tầng 6) - Hướng tới tương lai - Vững bước phát triển.

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CDone78, 01/03/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. k7610

    k7610 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    601
    Đã được thích:
    0
    dạ bá cá với kụ CDone nà iem đã ra HN rùi cụ ạ, sáng thứ 2 mời kụ chạy lại cafe văn cao ăn iem trao đổi thông tin tí ợ.
  2. nguoibaove

    nguoibaove Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2002
    Bài viết:
    2.948
    Đã được thích:
    0

    Cụ ở nhà chăm phi cơ và học lốt chuyên ngành đúc đi ?Thấy chưa năm ngoái còn trẻ thì chê ae có máy bay.Thế bây giờ lái và coi máy bay bỏ bỏ dơi đường băng mới thấy khổ chưa ợ !Thui anh về ăn cơm cho khoẻ đi đi với anh em về vợ uýnh cho thì chit :)):)):)):)):))
  3. rockingsalem

    rockingsalem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2009
    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    0
    Cả 3 bố con đều ươn cái mình ngồi nhà tìm thấy bên otoHui cái nì :
    Độ xe Chaly “quái dị” của teen Sài thành
    Màu sắc từ sặc sỡ đến bụi bặm, bình xăng để ‘lộ thiên’, ống pô ‘chọc’ lên trời cùng vô số các vật dụng được móc, dán lên xe… Thoạt nhìn, có đánh đố, người ta cũng không nhận ra đó vốn là chiếc xe Chaly nhỏ bé, nữ tính.
    [​IMG]
    Mỗi chiếc Chaly là thể hiện “cái tôi” của teen Sài Gòn
    “Độ” xe mới là phong cách
    Được một anh bạn đồng nghiệp “dắt mối”, tôi đã có cuộc hẹn cà phê với nhóm teen “độ” xe Chaly. Những cậu bạn ngồi uống nước, đàm tiếu ven đường cũng như bao người bình thường sẽ chẳng được ai chú ý nếu không có những chiếc xe “quái dị” đậu ngay bên cạnh. Tôi cũng nhận ra “những người cần gặp” từ cơ số chiếc xe đó. Công cuộc thể hiện bản lĩnh, phong cách của các “độ xế” cũng được bắt đầu từ đây.
    “Có bao nhiêu kiểu độ xe Chaly hả em?”, tôi trong vai dân “ngoại đạo” tò mò hỏi. Trần Bắc – chủ nhân của chiếc Bobber cho biết, ban đầu sẽ là một chiếc Chaly “zin” mua với giá 3 – 5 triệu đồng, sau đó chủ nhân tha hồ sáng tạo ra nhiều kiểu dáng phù hợp với phong cách và…túi tiền. Thông thường là loại xe được phục chế bằng cách sơn xi lại, dán decan, logo tuỳ theo sở thích. Chuyển sang dòng xe “độ” thì máy móc sẽ được thay thế làm cho chiếc xe khoẻ và trông mạnh mẽ hơn như giảm xóc, ống bô, ghi đông… với nhiều kiểu “không đụng hàng”.
    Ngoài ra, còn có thêm loại Rat bike là phụ tùng sẽ được thay đổi hoàn toàn, Bobber là dòng tay lái cao, Dax xe dành cho nam có tay côn…
    Ấn tượng nhất trong số đó là chiếc “phong trần” của Thành Hưng (sinh năm 1989 – biệt danh Hưng “Rat Punk”), chỉ sau 10 tháng “vắt tay lên trán” suy nghĩ để thay đổi và hoàn chỉnh, Hưng đã có được chiếc xe mãn nguyện theo dạng Rat bike với số tiền đầu tư “mông má” lên tới 30 triệu. Toàn bộ máy móc đã được thay đổi, bình xăng nguyên gốc để dưới yên cậu mua bình khác để lộ ra ngoài, ống bô tự làm bằng vỏ đạn DKZ… “Nhìn bẩn bẩn thế nhưng phải dân trong nghề mới biết được giá trị”, Hưng khoe với tôi.
    “Xe không đẹp nhưng lạ, ai chạy phải rất can đảm vì nó “quái dị”, đó là lời nhận xét của mọi người dành cho “con cưng” của Hưng. “Khác người” đến mức chiếc yên xe rách tả tơi nhưng Hưng vẫn không thay vì đó là những kỷ niệm và lại hợp với phong cách xe nên cậu để thế luôn. Đặc biệt hơn với chiếc đèn bão cùng… tông màu xe do một người bạn tặng Hưng cũng treo lên ghi đông để trang trí. “Nguyên tắc của dân chơi xe khi ai tặng quà gì cũng treo lên xe hết”, Hưng “Rat Punk” cho biết.
    Lạ không kém là chiếc Chaly của Trương Hoàng Nguyên (biệt danh Nguyên “Rarkin” – sinh năm 1990) theo dòng Bobber. Nguyên mới mua xe được một năm, đầu tiên cũng là chiếc Chaly lùn bình thường nhưng cậu muốn tạo điểm nhấn nên tự sáng chế cho chiếc ghi đông cao lên. Nguyên mua “phụ tùng” là một cây sắt dài hơn 2m về tự uốn. Cũng phải mất vài cây thử nghiệm cậu mới sáng chế thành công chiếc ghi đông “khác người” có độ cao 80cm này.
    Để cho đúng bộ, Nguyên “Rarkin” cũng phải đau đầu mới nghĩ ra phụ tùng thích hợp. Dây ga Nguyên lấy dây của xe ba gác máy, dây côn của loại Vespa, kính chiếu hậu thì “ăn cắp” của dòng Attila. Tất nhiên, để thêm phần nam tính, Nguyên đã thay luôn ống bô cho có tiếng nổ “khủng”. Vậy là với khoản chi phí đầu tư thêm khoảng hơn một triệu, Nguyên cũng sở hữu một chiếc Chaly mà đi đâu “ai cũng phải ngoái nhìn”.
    [​IMG]
    Chaly Bobber tay lái cao “Anh hùng” hội ngộ
    Nhóm “chơi” xe Chaly Sài thành cũng mới được thành lập vài tháng nay bắt nguồn từ những người chung sở thích trên một diễn đàn. Sau một thời gian nói chuyện hợp “gu”, các bạn đã quyết định gặp nhau bàn chuyện thành lập nhóm. Từ tháng 7/2010 mới có 3 người, nhưng đến nay sau hơn 4 tháng hoạt động nhóm đã quy tụ được hơn 20 xe Chaly với đầy đủ kiểu dáng, kích cỡ “quái dị” khác nhau.
    “Anh em hay tụ tập lắm, chủ yếu là café “bệt” cho dễ ngắm xe và bàn chuyện hơn”, “già làng” Phan Minh Thắng cho biết. Cả nhóm chủ yếu là teen cuối 8x, trẻ nhất là Hoàng Nguyên sinh năm 1990, còn Minh Thắng cao nhất với 26 tuổi. “Đó là người Việt Nam thôi, chứ chưa tính đến 2 thành viên ngoại quốc là người Pháp và Thái Lan cũng chung đam mê. Anh người Pháp Edouard khi nào có thời gian rảnh là tụ tập nhóm ngay”, Minh Thắng khoe.
    Cũng chính vì niềm đam mê mà hơn 20 người với nhiều thành phần khác nhau, sinh viên, đi làm, dân Sài Gòn rồi tỉnh lẻ… đều quây lại bên nhau bàn tán rôm rả. Tuy nhiên, cũng phải thú thật nhiều người bị gặp sự cố với xe như đứt dây côn, cháy bugi…
    Câu chuyện bị ngắt quãng khi có một “anh” Tây đi qua dừng lại ngắm nghía mấy chiếc xe “độc”. Tất nhiên, người này không quên rút trong túi chiếc máy ảnh chụp lia lịa những “tác phẩm” xe độc nhất vô nhị giữa lòng đất nước có hàng triệu chiếc xe máy lưu thông trên đường. Chụp hình xong, người nước ngoài ấy giơ tay về phía chúng tôi ra hiệu “Number one” làm cho “độ xế” được phen… nở mày nở mặt với phóng viên.
    Quay trở lại câu chuyện, tôi hỏi “Các em thể hiện tình cảm với chiếc xe của mình thế nào?” lập tức cả hội nhao nhao “Chị ơi, đó là đam mê ăn vào máu rồi”. Ai cũng tranh nhau kể về sản phẩm của mình. “Hầu hết xe đều do bọn em tự chế nên tâm huyết lắm. Ra đường ai nhìn là thấy tự hào”, Nguyên “Rarkin” mơ màng. Tuy nhiên, cũng tuỳ tính chất công việc của từng người mà sử dụng nó như thế nào. “Mình là nhân viên kinh doanh của công ty thuốc nên không thể đi xe này đến gặp khách hàng. Thế nhưng buổi tối đi chơi cùng bạn bè, đặc biệt là chở “ghẹ” thì nhất định phải đi con này rồi”, Nguyên cho hào hứng cho biết.
    Thế nhưng, vô địch về đam mê với xe Chaly phải nhường cho Hưng “Rat Punk” khi cậu xăm luôn “tình yêu” của mình ngay trên cổ, tên nhóm và biệt danh thì nằm ngay vị trí đẹp của cánh tay phải. Hưng kéo áo khoe ngay với tôi. Mọi người gật gù “Kể ra cũng “chất” thật, thế mới không hổ danh “ieng hùng” của nhóm”.

    [​IMG]

    Hưng “Rat Punk” với hình xăm xe Chaly ở cổ

    [​IMG]

    Dòng xe Dax tay côn mạnh mẽ

    [​IMG] [​IMG]

    Xe Bobber của Nguyên “Rarkin”

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Những thành viên đầu tiên của nhóm đang bàn kế hoạch đi tour du lịch Đồng Nai trên xe “độc”

    Chủ đề giống nhau:


    [​IMG] [​IMG] Trả Lời Với Trích Dẫn

  4. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0

    Ok Kụ K7610, sáng thứ 2 nhà cháu xin được ngồi đánh đu caffe với các Kụ ạ ! [r2)]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------


    Anh bây giờ già rùi độ đú không thể bằng chú được. :)) Còn chú cứ đi lắm vào rùi cái máy bay bà già ở nhà vò võ, không cửn thựn là nó bay lạc miẹ nó đường băng đỗ sang giường nhà thằng hàng xóm đới.
    Liệu mà tho thân đi cưng ạ ! =))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------


    Cái ny có lâu rùi mờ Kụ Salem, Club này vưỡn sinh hoạt bên SCDC ấy Kụ. >:)>:)>:)
    http://www.saigoncdclub.com/forum/forumdisplay.php?f=119
  5. rockingsalem

    rockingsalem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2009
    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là vợ 4 của kụ CD1 khó ở nên đang cần trợ giúp . vì vậy
    nếu sáng mai Kụ nào rảnh thì qua Hồ Tùng Mậu Lolotica xong rùi
    làm ơn đủn giúp lên Phủ doãn để bắt mạch kê đơn ợ !!!
    [​IMG]
  6. nhuamit

    nhuamit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/05/2009
    Bài viết:
    884
    Đã được thích:
    1
    Máy em lên 160 thì dùng bình Sonic hay CM thì hợp lý hơn các bác ơi?
  7. iiiBuiii

    iiiBuiii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2009
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Lolotica cho Iem xin 1 chân hầu mồi các kụ với hén..!!..
    Chứ hổng cóa hầu rịu đâu... He..He...
    Mai mấy giờ các kụ oánh chén ới Iem tiéng nhá...
    Các kụ ngon giấc...
  8. nguoibaove

    nguoibaove Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2002
    Bài viết:
    2.948
    Đã được thích:
    0





    Ơ xe này giống ở tề lỗ nhỉ?thế mà cụ Thái Pr là xe nhất máy nhì lông hà Nhội cơ đấy.Chả khác nào cút xe kít ba bánh của cháu cún nhà em vừa đi vừa đẩy đít .Cái tội mua xe về không rửa xe bằng Vodka và ít nước lẩu nó vậy chứ sao.chả có bệnh gì ngoài bệnh mang lên ngang thép bên Đình bảng đúc lại nếu ko rửa xe,hoặc là chủ xe chưa đốt vía cụ Salem của em nó;));));));));));)) vì chỉ có 1 nhất lên xe cụ Hìu lên nhì thui=))=))=))=))=)) :)):)):)):)):)):)):)):))
  9. quanco87

    quanco87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/10/2008
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    2
    Cho em theo lolotica ở HTM với ạ :D
  10. rockingsalem

    rockingsalem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2009
    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    0
    Chủ nhà hàng LLTC tửu quán vừa dây thép là hôm nay Hết lòng
    phục vụ nhân dân nên vụ opchaimini di dời sang tuần sau
    các Kụ nhé . Chúc các Kụ ngon giấc !!![r2)][r2)][r2)]

Chia sẻ trang này