1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Câu lạc bộ CDbenly THĂNG LONG ! tầng 2 "CD RIDERS nối vòng tay lớn cùng đồng hành hướng tới 1000 năm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi nguoibaove, 25/12/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kieusamurai

    kieusamurai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    Chú Hìu này, mưa gió không đi lượn lờ được làm chữ chạy chóng cả mẹt.
    Cái loại 55 độ mà các Kụ rít như thế thì làm gì mà chả ngất trên cành quất
  2. kieusamurai

    kieusamurai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    Độ xe cho...cũ!
    Một giải pháp cho những ai đã phát chán với tốc độ ra mắt xe mới của các nhà sản xuất!
    [​IMG]
    Được biết đến với kỹ năng và trình độ kiến thức độ xe "siêu đẳng", Wrenchmokees luôn biết cách biến những chiếc xe trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.
    [​IMG]
    Thử sức với một mẫu xe cổ là sở thích của nhà độ xe Wrenchmokees, với khả năng tạo ý tưởng vừa ấn tượng nhưng vẫn giữ được giá trị thời gian của những mẫu xe được chọn, Wrenchmokees đã phục chế rất nhiều mẫu xe thành công và gây được tiếng vang trong giới chơi xe độ.
    Không dưới một lần thử sức với những mẫu Kawasaki cổ, Z 750 là một trong những mẫu xe mà Wrenchmokees yêu thích để thể hiện ý tưởng của mình. Những chiếc Kawasaki Z 750 được sản xuất vào thập niên 90 được đánh giá là mang đậm phong cách cổ điển truyền thống.
    Chiếc Kawasaki Z 750 lần này được sản xuất từ những năm 1977 cho tới 1979 và thay vì tạo ra một dàn áo mới cho chiếc xe, Wrenchmokees chọn giải pháp làm cũ toàn bộ các chi tiết trên xe biến chiếc xe độ của mình như một mẫu xe cổ " zin nguyên bản" cũ bạc màu theo thời gian.
    Dùng phương pháp ăn mòn vật liệu, Wrenchmokees sử dụng hóa chất cho toàn bộ các chi tiết kim loại trên xe và biến chúng trở nên cũ kỹ đậm màu thời gian. Xe mang phong cách Cafe Racer với toàn bộ khung xe được làm lại mà không có mặt của các tấm ốp quây nhựa. Chiếc xe chỉ sử dụng duy nhất một tấm chắn bùn cho bánh sau và thậm chí không sử dụng đèn báo chuyển hướng cũng như hệ thống hiển thị trung tâm.
    Người xem rất dễ bị "đánh lừa" rằng đây là một mẫu xe cổ nguyên bản chưa từng được phục chế bởi Wrenchmokees đã rất khéo léo trong việc sử dụng hóa chất ăn mòn một cách tinh tế và cầu kỳ. Những đôi tay nắm được bọc bằng lớp vải sờn đã cũ, toàn bộ thân động cơ được đánh sạch sẽ bằng phương pháp thủ công sau đó phủ một lớp dầu mỏng mang lại cảm giác khối động cơ chưa từng được làm mới. Cặp vành nan hoa và hệ thống phanh dầu với đĩa phanh không có các khe thoát khí cổ điển được giữ đúng theo nguyên mẫu trên xe.
    Thay vì làm mới bình chứa nhiên liệu, Wrenchmokees đã ký tên mình lên bề mặt sau đó dùng phương pháp ăn mòn vật liệu và biến chiếc bình chứa nhiên liệu trở nên han rỉ với lớp sơn bong tróc đậm chất thời gian. Hệ thống ống xả trông có vẻ xưa cũ thế nhưng Wrenchmokees đã thực hiện việc độ lại toàn bộ phần tạo âm và tạo ra một thứ âm thanh đầy ấn tượng mà theo mô tả của những tay chơi xe là "thứ âm thanh điên dại và đầy quyến rũ".
    [​IMG]
    Wrenchmokees trang bị cho chiếc Kawasaki Z 750 B của mình hệ thống cảm biến khí thải và bộ lọc gió thể thao hiệu suất cao. Khung xe sửa đổi để có phong cách thể thao hơn. Yên xe mang phong cách Cafe Racer mới một lớp mút mỏng và được tạo gân đầy ấn tượng. Cụm tay lái ngắn gắn trực tiếp trên hệ giảm xóc trước mang lại sự gọn gàng và phong cách đặc trưng của dòng xe thể thao chuyên nghiệp cổ điển.

    Wrenchmokees cho biết mẫu xe này hoàn toàn không mang phong cách độ xe Rat Bike và cũng không hẳn thuộc về phong cách Cafe Racer. Đơn giản đó chỉ là một trong những thử nghiệm mới mẻ và thú vị mà Wrenchmokees muốn mang tới cho những người yêu thích dòng xe cổ điển. Với bàn tay tài hoa và một khả năng tưởng tượng phong phú, Wrenchmokees hoàn toàn chinh phục được những người đam mê xe máy và khiến họ phải có một cái nhìn khác về phong cách độ xe và những giá trị của thời gian.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Theo Autopro
  3. lady_killer368

    lady_killer368 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    0

    Móc thế này thì có gì để nói đâu nhể, lột hết ra rồi thì móc dễ không à. Cứ thử để em nó đang đứng nguyên đầy đủ mà móc ngon lành thì mới hay chứ . Như ẻm của em mỗi lần móc cứ gọi là ..... híc >>> một ông đè một ông móc trầy trật. Thế mới đáng bàn chứ.
    [​IMG]
    CD THANG LONG
  4. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Kụ Kiều kiếm cái bể axít rồi quăng con CD của Kụ xuống đó độ 15 phút vớt ra có khi đẹp gần bằng con này đó.
    Không có bể thì ra mua ít axít ở hàng áp quy ô tô tưới lên để độ tuần là được ngay mà, quá đơn giản.
  5. kieusamurai

    kieusamurai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    Cần gì phải axit cho tốn tiền, cứ sáng ra làm bãi nước của mình, tối về uống vài chục vại lại làm phát đảm bảo chỉ sau 1 thời gian là đẹp long lanh như cũ
    @Nhuamit : Chú thử làm cái lo go mẫu đi, xem thế nào rồi triển khai đồng loạt cho anh em
    Chính Benly đâu nhỉ, không biết có kiếm được áo trấn thủ hay không?
  6. lady_killer368

    lady_killer368 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    0
    Các kụ và chú CD1 xem thử cung này nhé.

    Em lên sơ bộ nhé:
    Hà Nội - Lũng Cú
    Thời gian dự kiến xuất phát : Ngày 22/01/2010
    Lộ trình: Chiều dài cung đường là 410km (tổng cả đi và vè khoảng 850km)
    Chi tiết : đi đường QL 3 (~92km) > tỉnh lộ 254 (~55km) > Tỉnh lộ 255 (~23km) > Tỉnh lộ 187(~12km) > Tỉnh lộ 176 (~22km) > QL 279 (~22km) > Tỉnh lộ 176 (~46km) > QL 34 (~24km) > Tỉnh lộ 176 (~50km) > Đường Yên Minh - Mèo vạc (~10km) > QL 4C (~24km) > +- ... 20Km
    [​IMG]
    CD THANG LONG
  7. roadmaster

    roadmaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2008
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Á à.....bắt gặp nhà kụ K cũng thích bia, thế vào SG Tết nó nóng thì cũng làm bia cho mát người nhá Kụ. Dù sao, hầu bia kụ K thì cũng còn giúp ích cho kụ vụ làm cổ con xe được.....Thế còn những ai vào được nữa không kụ K? Nhà kụ P thế nào ạ???
  8. kieusamurai

    kieusamurai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    Hì hì, báo cáo Kụ Road : Mõ em được cái là rượu cũng chiến mà bia cũng chơi đại loại là nhạc nào cũng nhảy. À còn có chú Nam sát gái đi cùng hàng sách tay đấy Kụ Road à.
  9. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Người anh hùng thì Xả thân cứu nước còn mình thì đi xả nước cứu thân !
    Kụ Kiều cũng thông minh đó nhưng còn lớp sơn và xi ở ngoài nếu để rỉ được chắc Kụ cũng mỏi cái đấyyyyy lắm Kụ nhỉ
    Mà kể ra cũng bất tiện, sáng dậy phải dắt xe ra đường rồi đứng làm việc đó người đi qua đi lại nhìn vào kể cũng không hay lắm.
    Có khi Kụ kiếm cái ống bơ đi vào xong ra đổ vào thì hay hơn đó, nhưng mà vừa dỗi xong cưỡi lên đi làm cũng khá phiền toái đó.
    Kụ nên tính toán kỹ trước khi làm nhé.
    Hi ....... hi ........ ha.......... ha ..............
  10. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Chú không chịu ở nhà gẩy đàn BẦU lại tính toán đi ăn chơi đấy
    Xin vợ cho đi chưa mà to còi thế
    Ngày 22 định mấy giờ đi ?

Chia sẻ trang này