1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Câu Lạc Bộ HonDa CD Hà Nội Tầng 10 Càng chơi càng máu . ( Mở ảnh chuyến đi Quảng Bình trong Bão. Gia

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bacbmcs, 19/07/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kieusamurai

    kieusamurai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    Quả này chú Phương còn thiếu một thành phần nữa là Sơn. Trộn thêm thứ này vào hỗn hợp trên nếu dính vào đầu tóc thì chỉ có nước là gọt đầu đi thôi. Ha ha
  2. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0

    Thế vụ cúm này là phải tăng cường rượu chè thuốc lá là diệt được khuẩn H1N1 hở các bác. Cứ ra đám đông là phải giật nịt ngực của chị em đeo vào cho đảm bảo an toàn ạ. Thế mà hôm nay em mới biết đấy. Thế chiều nay off bằng Vodca hử các bác.
    Được CDone78 sửa chữa / chuyển vào 12:39 ngày 31/07/2009
  3. bacbmcs

    bacbmcs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2007
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là anh xin ra khỏi HCDC hết đợt H1N1 nhé ..
    chứ ra Off chẳng may có em nào di qua chú Nam lai xé áo người ta lấy áo con làm rọ Mom thì nguy , chồng nó lại ra bắn chết hết cả lũ ...
    Được bacbmcs sửa chữa / chuyển vào 12:01 ngày 31/07/2009
  4. tuanhiep2107

    tuanhiep2107 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2007
    Bài viết:
    4.458
    Đã được thích:
    0
    Chiều ae ra off để bàn về việc phòng trống H1N1 nhé........
    Hôm qua đi đường thấy 1 chú ngồi núp sau cái cột mốc mặc đồ dân sự đang ngồi bắn .........định dừng lại chụp ảnh nhưng máy ảng nó hết pin mới đau chứ.
  5. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Bác Kiều này thâm thật đấy há há .....
    Bác đọc bài này để lần sau có ngồi sau cho nó đỡ khổ nhé, hơn 600km vừa rồi thấy bác ngồi sau vất vả quá !
    Cách ngồi an toàn sau xe mô-tô ​
    Chẳng có trường lớp nào dạy mọi người cách ngồi đằng sau mô tô, vì vậy bạn nên học từ lời khuyên của những tay lái hoặc những hành khách dày dạn kinh nghiệm.
    Làm thế nào để ngồi ở vị trí hành khách mà không cảm thấy sợ hãi là một việc hoàn toàn không đơn giản như mọi người thường nghĩ.
    Mặc dù ai cũng nghĩ rằng chẳng có gì đáng nói nhưng trên thực tế ngồi ở vị trí hành khách thậm chí còn khó hơn điều khiển một chiếc xe. Kể cả người lái cũng gặp rất nhiều khó khăn khi điều khiển xe với một người ngồi đằng sau, bởi nó đòi hỏi ở anh ta nhiều kỹ năng hơn.
    Khi đèo thêm người khác ngồi đằng sau, chiếc xe thường nặng, khó lái và phanh chậm hơn. Thêm vào đó, xe thường mất thăng bằng khi dừng lại. Chỉ cần một chuyển động bất ngờ của hành khách có thể khiến người điều khiển xe mất lái và gây ra va chạm. Người lái thường cảm thấy áp lực hơn khi đèo thêm hành khách bởi lúc đó anh ta phải đảm bảo an toàn cho cả hai.
    Lần đầu tiên ngồi ở vị trí hành khách?
    Nếu chưa bao giờ ngồi đằng sau người khác, điều đầu tiên bạn nên làm là tìm kiếm một tài xế có kinh nghiệm trong việc lái xe cũng như đèo thêm hành khách để đi cùng. Trong quá trình tìm kiếm, bạn cần nói rõ với người lái đây có phải là lần đầu tiên bạn ngồi đằng sau hay không và đề nghị anh ta hướng dẫn cách bảo đảm an toàn.
    Trước khi lên xe, bạn nên hỏi người lái cách đảm bảo an toàn cho cả hai.
    Người lái sẽ chỉ cho bạn biết thời điểm và cách ngồi cũng như xuống xe, những việc cần làm khi vào cua, phanh, dừng lại và cách giao tiếp trong lúc đang di chuyển. Ngoài ra, người lái còn đưa cho bạn một bộ quần áo bảo vệ. Lần đầu tiên ngồi đằng sau, bạn không nên tham gia vào những chuyến đi quá dài. Hãy đề nghị người lái đưa bạn đi những đoạn đường ngắn trước để làm quen với cảm giác ngồi đằng sau. Có những người cảm thấy rất sợ hãi và không muốn tiếp tục sau khi đi lần đầu tiên.
    Cách giao tiếp
    Bạn và người lái nên đưa ra những qui ước chung dùng để giao tiếp trên đường đi. Đừng nghĩ rằng ngay sau khi bạn ngồi lên xe mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp cho đến lúc dừng lại. Bạn phải có một kế hoạch cụ thể cho việc giao tiếp trên đường đi. Nếu đi trong thành phố thì việc nói chuyện với người lái chẳng có gì khó khăn. Tuy nhiên, nếu đi trên đường cao tốc, bạn sẽ rất khó nói chuyện với người ngồi ngay đằng trước mình. Do đó, bạn nên thỏa thuận với người lái một số ký hiệu tay cơ bản dùng khi muốn dừng, giảm tốc hoặc có vấn đề xảy ra. Tại điểm dừng chân, bạn cũng nên trao đổi với người lái hoặc bày tỏ quan điểm của mình.
    Trong quá trình di chuyển, bạn phải đặt ít nhất một tay lên eo người lái để không bị ngã ngửa ra đằng sau.
    Bộ đồ bảo vệ
    Chỉ có một vài điểm khác biệt nho nhỏ giữa bộ quần áo bảo vệ của người lái và hành khách. Cả hai đều phải đội mũ bảo hiểm và mặc áo khoác. Nếu phải đi nhiều, bạn nên sắm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm riêng. Người ngồi đằng sau không cần phải đi ủng và đeo găng tay nhưng nếu có thì vẫn tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên mặc quần dài, đặc biệt là quần bò.
    Những bí quyết cơ bản
    Trước khi lên hoặc xuống xe, bạn phải chờ tín hiệu đồng ý từ phía người lái. Hành khách luôn là người lên xe thứ hai và xuống xe đầu tiên. Bạn nên lên xe từ bên trái (ống xả nằm bên phải, do đó cần phải tránh chạm vào nó). Nếu có ý định ngồi đằng sau, hãy đảm bảo là chân bạn đủ dài để với tới chỗ để chân. Khi xe đang chạy, đừng rời chân khỏi chỗ để chân của bạn.
    Tuyệt đối không được quay ngang quay ngửa hoặc chuyển động bất ngờ bởi điều đó có thể gây ảnh hưởng tới khả năng điều khiển xe một cách an toàn của người lái. Khi ngồi ở vị trí hành khách, bạn nên đặt tay vào vùng thắt lưng của người lái hoặc chỗ bám dành riêng cho mình. Lúc nào cũng phải bám ít nhất một tay vào eo người lái. Đừng bám vào vai, cánh tay hoặc bất cứ thứ gì gắn trên yên xe.
    Khi vào cua, bạn cần phải bình tĩnh và đừng cố gắng kéo xe dựng lên nếu thấy nghiêng.
    Khi vào cua, vị trí cơ thể bạn cũng bị ảnh hưởng lớn bởi góc lái và góc nghiêng. Có thể bạn sẽ cảm thấy sợ khi nghiêng hẳn sang một bên và cố gắng đẩy người về hướng đối diện để dựng đứng xe lên. Tuy nhiên, điều này chỉ gây ra kết quả ngược lại vì người lái sẽ nghiêng sâu hơn để duy trì vòng cua. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên bình tĩnh và quan sát qua vai người lái.
    Thậm chí nếu đang ngồi ở vị trí hành khách, bạn cũng nên để mắt tới tình hình giao thông để có thể đoán trước những tình huống có thể xảy ra. Khi phanh gấp, bạn sẽ bị ép về phía người lái, do đó bạn nên chống tay vào bình xăng. Khi tăng hoặc giảm tốc, mũ bảo hiểm của bạn và người lái có thể đập vào nhau. Bạn không cần phải xin lỗi vì điều đó. Đây thường là lỗi của người lái vì anh ta không biết cách tăng hoặc giảm tốc một cách êm ái.
    Theo Zing News
    http://autonet.com.vn/vn/gioithieu/5601/cach-ngoi-an-toan-sau-xe-mo-to/index.aspx
    Được CDone78 sửa chữa / chuyển vào 12:30 ngày 31/07/2009
  6. hoangtuanqb

    hoangtuanqb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2009
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    ơ em đang kí thứ 3 mà ?????????????? sao lại có người chen chân em thế nhỉ?????????????? phải xếp hàng thứ tụ chứ. Thứ 3 của em là HCĐ đó .
  7. hoangtuanqb

    hoangtuanqb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2009
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    May cho bác hôm qua nhạc phụ nhạc mẫu đại nhân của em lên không thì bình rắn nước của bác cạn là cái chắc
  8. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Không biết đôi kiếm Nhật nhà chú Tuấn có leo được không mà đăng ký hoành tráng thế ? Như chuyến vừa rồi vợ chú ngồi Civic mà còn mệt không nói năng được gì nữa là còn đòi leo lên đỉnh.
    Hổ cả danh " Trường túc bất chi lao " Há .... há .........
    Có tý thơ cho vui thôi nhé chú Tuấn :
    Hồng diện đa dâm thủy
    Mi trường hộ tố mao
    Chiết yêu chân cự huyệt
    Trường túc bất tri lao.
    (Dịch) :
    Mặt đỏ nước dâm nhiều
    Mày dài lông kia nhiều
    Lưng nhỏ đúng huyệt lớn
    Chân dài không biết mệt
    Thơ tục :
    Những cô má đỏ hồng hồng,
    Nước l... tát mấy gầu sòng cho vơi.
    Lại kìa mấy ả mi dài,
    Lông l... đốt được một vài thúng tro.
    Những cô lưng thắt tò vò,
    L... kia có thể chở đò sang ngang.
    Những cô cao cẳng chân giang,
    Một đêm đ... hết cả làng trai tơ.
    Chú cứ cẩn thận không là không còn sức mà chạy CD nữa đó
  9. hoangtuanqb

    hoangtuanqb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2009
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ play em . Em thì được cái con gái thấy là nó chạy hết nên mãi em mới lấy được vợ . thế mới chán chứ
  10. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Lại làm tý Ce De cho nó máu lào...........
    Những bạn trẻ mê mô tô phân khối lớn ​
    ?oNói về chơi mô tô ?ođộ?, không ai không biết tới chiếc CD của hãng Honda, tuy phân khối chỉ có 125 cc nhưng với tướng mạo khá phong trần, nó là niềm đam mê khó tả với bao thanh niên TP? - Long - một bạn trẻ mê mô tô phân khối lớn - phát biểu. Long mong một lần ?ođược lên báo? để kích thích phong trào chơi mô tô phân khối lớn đang lên của nhiều bạn trẻ TPHCM

    Các thành viên Saigon CD Club mừng ngày gặp nhau bằng chuyến dã ngoại Vũng Tàu năm 2004. Ngày 26-2-2005 vừa qua, kỷ niệm 1 năm thành lập bằng chuyến dã ngoại vượt 304 km từ TPHCM đến Madagouil với 2 người bạn mới đến từ Kolisewa Motor Club (Phần Lan). Trên trang web của nhóm đã tường thuật sự kiện này bằng một phóng sự ảnh rất ấn tượng. Cuộc gặp của những người cùng sở thích Câu lạc bộ hình thành từ sự gặp gỡ tình cờ của những người trẻ làm đủ thứ nghề trong xã hội nhưng có cùng sở thích là mê xe phân khối lớn, nhất là loại xe CD của hãng Honda. Các bạn kể: Có lẽ tất cả bắt đầu từ Phạm Minh Triết, một chuyên viên thiết kế đồ họa (graphic disigner). Tháng 5-2003, Triết đang đi chiếc Mobillete nhưng ý tưởng về chiếc CD thật ra đã hình thành và ngự trị từ lâu trong đầu. Triết đã đổi chiếc Mobilette cưng của mình để lấy chiếc CD 125 - 1980 màu xanh army ?olên? theo dạng BMW tại garage Hai Motor. Rồi Triết gặp Tôn Thất Long, cũng làm thiết kế đồ họa, vốn ở gần nhau nên ?ohai đứa thật sung sướng và thích thú với chiếc xe?. Sau đó, họ gặp thêm các bạn cùng sở thích: Thanh, có tiệm xe riêng tại Thanh Đa, Thư , Định, Thắng, Huy, Cường, nhân viên điều hành... Saigon CD Club (SCDC) hình thành từ đó. Chỉ có lòng đam mê lớn mới làm được Những chiếc xe CD 125 cc của hãng Honda đã ngưng sản xuất từ hơn 20 năm nay. Để có một chiếc ?ocáu cạnh? như mới đòi hỏi dân chơi xe phải làm một cuộc ?ođại tu? hết sức công phu, khó nhất là tìm phụ tùng thay thế. Chỉ có lòng đam mê lớn mới làm được. Phạm Minh Triết tự giới thiệu chiếc xe đang chạy CD 125 - 1980 có khoảng cách 2 trục bánh xe 1.280 mm; gầm xe, sườn đúng chuẩn (standard); pô thì của ?oNam Quang?; máy ?olên? 150 cc; bình xăng lấy từ xích lô máy có dung tích 12 lít... và đoạn đường đi xa nhất 1.170 km. Còn chiếc CD của Long màu đen, sử dụng máy CD 1980; đèn sau tự chế; khởi động: đạp; nắp xăng tự tiện... Nói chung mỗi người ?ođộ? mỗi kiểu, không ai giống ai, để cuối cùng họ có chiếc xe mà họ ao ước. Đó là chưa nói công chăm sóc, o bế vì ?otính nết? khó ưa của những ?ocụ? xe này. Một thư viện mô tô trên mạng Mỗi người một việc kiếm sống. Nhưng các bạn vẫn dành thời gian gặp nhau tại quán cà phê SCDC ở cư xá Bắc Hải (Q.10-TPHCM), ?otán? đủ chuyện về những chiếc xe cưng của mình. Và hình như chưa ?ođã?, họ tổ chức sưu tầm hình ảnh về các loại xe phân khối lớn cổ xưa nay hầu như không còn ai sử dụng. Bộ sưu tập này cũng thật đáng quý. Trong đó, có hình mẫu những chiếc mô tô đầu tiên của nhân loại được xuất xưởng. Họ còn tổ chức nhiều chuyến dã ngoại đường dài trên những chiếc mô tô như một môn thể thao, hoặc đơn giản là chuyến píc-níc du lịch cùng người thân, gia đình. Rồi chính những bạn trẻ này thiết kế một trang web riêng để giới thiệu niềm đam mê của mình cho nhiều người trong và ngoài nước thưởng thức. Đó là cả một thư viện về mô tô rất quý giá. Và trang web đã đưa thêm nhiều bạn mới từ năm châu đến với họ. Bạn trẻ Hà Nội cũng mê mô tô phân khối lớn Mê mô tô phân khối lớn không chỉ có ở các bạn trẻ TPHCM. Tại Hà Nội, từ năm 1984, những người cùng sở thích đã lập ra Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội với gần hai trăm thành viên, thuộc Sở TDTT Hà Nội quản lý. Các thành viên của câu lạc bộ làm đủ thứ nghề, trong đó có cả nhân viên ngoại giao các nước đang công tác tại Hà Nội. Quy định của câu lạc bộ cấm mọi hình thức đua xe, lạng lách, đánh võng ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Ai vi phạm quy định sẽ bị khai trừ ra khỏi câu lạc bộ.
    GÓC NHÌN Các nhà quản lý xã hội cần suy nghĩ
    ?oTuổi trẻ rất say mê cái hiện đại, cái mới? - nhà xã hội học Nguyễn Thị Oanh nhận xét về lớp trẻ như vậy. Để thỏa mãn niềm say mê này, các nhà quản lý xã hội cần tổ chức ra nhiều hoạt động thuộc nhiều lãnh vực khác nhau cho giới trẻ có ?ođất? thi thố. Những khía cạnh tích cực của xã hội hiện đại trong và ngoài nước như tác phong công nghiệp, tính năng động sáng tạo, tính trung thực và thẳng thắn, tính phóng khoáng, tổ chức lao động một cách khoa học, giải quyết vấn đề có hiệu quả... là điều lớp trẻ luôn khao khát học hỏi. Bởi vậy, việc hình thành nhóm bạn thích sưu tập mô tô trong nước là điều tự nhiên. Không hẳn vì họ muốn ?ochơi nổi?, mê cảm giác mạnh mà còn là để mở mang kiến thức về một ngành công nghiệp lớn của thế giới, là một môn thể thao rèn cho họ một lối sống khỏe mạnh về thể xác lẫn tinh thần. Và chính đây là điều chúng tôi muốn gởi đến các nhà quản lý xã hội.
    Q.A Quang Ân
    Được CDone78 sửa chữa / chuyển vào 13:51 ngày 31/07/2009

Chia sẻ trang này