1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Câu Lạc Bộ HonDa CD Hà Nội Tầng 10 Càng chơi càng máu . ( Mở ảnh chuyến đi Quảng Bình trong Bão. Gia

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bacbmcs, 19/07/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bacbmcs

    bacbmcs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2007
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    Thông báo :
    Vào hồi 19h hôm qua tôi nhận được một cú ĐT từ Kim sơn Ninh Bình hỏi xem có chú nào ở HCDC đi INOVA xuống đó không .. Tôi xác nhận là anh em chỉ đi CD thôi . và có khuyến cáo anh em dưới đó nếu có bọn buôn người về đấy thì đổ vắc xin Kim sơn vào mồm nó , cho nó quay ra cái INOVA thì để anh , Con Cát Xa mạc thì để anh em Kim Sơn mang về đó gây dựng phong trào ..
    Tình hình đến hôm nay vẫn chua có thông tin xác nhận lại .. ai cop thông tin báo sớm để anh ăn mừng nhé ..
  2. kieusamurai

    kieusamurai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    Vào hồi 11h45 hôm nay Chi hội chưởng CH Cầu Giấy không biết là đi đâu làm gì vẫn vật vờ ở dưới Ninh Bình, còn hiện nay mất liên lạc ... không biết đi đâu về đâu. Ai có thông tin giề xin liên hệ với Bắc Đại Bàng mọi chi phí gia đình xin cảm ơn và hậu tạ. Hix hix
  3. Rotino

    Rotino Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/07/2009
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác. Hôm qua anh em ở dưới KS đã được gặp gỡ bác Xê cô. Vì công việc của bác ấy nên bọn em không thể giữ được bác ấy ở lại. Không biết vác xin có tác dụng hay không nhưng anh em đã có buổi gặp gỡ rất vui vẻ. Chúc các bác luôn khoẻ mạnh và tích cực nhé. Tiếc quá không mang máy ảnh lên không ghi lại được tấm nào..híc..híc
  4. lady_killer368

    lady_killer368 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    0
    Đây là hình ảnh huynh đệ nhà chú Xeko ...
    Huynh nè ...
    [​IMG]
    Đệ nè ...
    [​IMG]
    [​IMG]
    HA NOI CD CLUB
  5. Lihk89

    Lihk89 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/07/2009
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    0
    sao chuyến đi Đồ Sơn lần này ít người đi vậy các bác
    Mọi người ơi, máu lên nào!!!
  6. LinhCDNo1

    LinhCDNo1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2009
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    0
    TÌNH HÌNH LÀ CÔ BÉ EM RỦ ĐI LẠI BẬN HỌC NÊN E SƠ CUA MỘT CON E KHÁC.CHÚ LIHK89 KO PHẢI ĐÈO NỮA NHA.DÙ SAO CŨNG CẢM ƠN CHÚ ĐÃ NHẬN LỜI ĐÈO HỘ A.MÀ ĐỀ NGHỊ A KIỀU MAI TRẢ MŨ CHO E NHA.NHÁC HOÀI AH....HEEEE....
  7. tuanhiep2107

    tuanhiep2107 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2007
    Bài viết:
    4.458
    Đã được thích:
    0
    Chiều mai đúng 6h30 FCCD sẽ có trận đấu bóng với FC Công Viên của Mạnh tại sân Chu Văn An - phố Thuỵ Khuê. Chiều mai ae off cà fê Ngọc Khánh sớm rồi đi luôn 1 thể cho khí thế nhé.................
  8. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà chúc cả nhà một ngày làm việc cuối tuần vui vẻ !
    Làm tý kỹ thuật ngồi xe an toàn đúng cách.
    Tư thế lái xe cơ bản
    --------------------------------------------------------------------------------​
    Theo thống kê của nhà nước thì Việt nam hiện nay có đến khoảng 15 triệu chiếc xe gắn máy các loại đang lưu thông trên khắp đất nước. Có thể nói có nhiều hơn số người sử dụng chung xe trong một gia đình. Tuy nhiên điều dễ dàng nhận thấy đó là hầu hết người sử dụng xe và điều khiển xe máy tham gia giao thông có tư thế ngồi không đúng theo tiêu chuẩn an toàn.
    [​IMG]
    Chúng ta cũng bắt đầu học lái bằng cảm tính và dựa trên sự hướng dẫn chung chung thiếu khoa học của một người quen. Tất cả trở thành thói quen cho người điểu khiển phương tiện giao thông là xe gắn máy.
    Trong bài này tôi xin được phân tích cùng các bạn về tư thế ngồi đúng của một chiếc xe gắn máy. Khi tham gia giao thông thì luôn có 2 đối tượng liên kết đó là:
    [​IMG]
    - (đối tượng thứ nhất) người điều khiển xe máy
    - (đối tượng thứ hai) chiếc xe gắn máy. Về người tham gia giao thông thì là một người bình thường không phân biệt đặc điểm nào riêng biệt. Đối tượng là chiếc xe gắn maý thì mỗi loại xe máy sẽ có tư thế điều khiển xe khác nhau do đó chúng tôi xin được giới thiệu vể chiếc xe gắn máy phổ thông cho hầu hết các bạn đọc.
    Tại sao có tư thế lái xe đúng sẽ an toàn
    Khi có tư thế lái xe đúng sẽ giúp bạn giảm được tình trạng chóng mệt mỏi khi điều khiển xe trong thời gian liên tục trên những chặn đường dài, giúp bạn dễ dàng điều khiển và hiệu quả.

    Sự liên kết thoải mái và không gò bó

    Đây là yếu tố hết sức quan trọng trong việc điều khiển một chiếc xe gắn máy lưu thông trên đường. Đầu tiên bạn cần phải hiểu chiếc xe máy sẽ phần nào thay thế đội chân của chúng ta trong việc di chuyển trên đường, nó giúp bạn di chuyển nhanh hơn, vượt qua các chướng ngại vật, trở ngại trên đường đi. Do đó khi một chiếc xe máy và người điều khiển không Hoà Hợp, không Thoải Mái, và không tự tin thì những phản xạ của bạn sẽ kép đi rất nhiều. Để tạo được các yếu tố như : Hoà Hợp + Thoải Mái + Tự Tin thì chúng ta cần phải chú ý đến 7 điều kiện quan trọng cho tự thế lái xe chuẩn đó là:
    [​IMG]
    Vị trí ngồi của người lái
    Xác định tương tự như bạn ngồi xuống một chiếc ghế một cách thoải mái:
    - Dựng chống đứng xe máy của bạn
    - Bạn đứng 2 chân trên bàn để chân của người lái, người bạn đứng thẳng không gò bó không nghiêng về phía trước hay phía sau.
    - Bạn từ từ ngồi xuống yên xe máy và đặt hai tay nắm tay lái của xe. Bạn có thể tự kiểm tra mình bằng cách bẻ lái hết về bên trái nếu tay phải của bạn không bị rướng làm lệch vai là đạt, nếu tay phải vẫn còn cong và vai bị đầy lệch là chưa đạt. Theo phương pháp trên bạn kiểm tra hướng lái bên phải:
    Tư thế ngồi an toàn
    [​IMG]
    Ngồi dịch về phía sau quá nhiều
    [​IMG]
    Ngồi dư về phía trước
    [​IMG]
    Sau khi xác định vị trí người thoải mái nhất thì bạn chuyển sang hướng nhìn của mắt.
    Hướng nhìn của Mắt
    Tầm nhìn của mắt giúp bạn quan sát tất cả diễn biến của tình hình giao thông phía trước. Lưu ý là đầu bạn giữ thẳng mắt nhìn thẳng về phía trước. Giữ tầm nhìn với khoảng cách xa một cách hợp lý tùy theo tốc độ và điều kiện đường xá.
    Ví dụ:
    1. Trong điều kiện đường phố hoặc tốc độ dưới 40km/h thì bạn cần thiết quan sát khỏang cách từ 15m đến 30m xa.
    2. Tốc độ từ 40km/h đến 60km/h thì tầm quan sát của bạn cần phải có từ 40m đến 50m.
    3. Tốc độ trên 70km/h thì tầm san sát của bạn cần phải có 90m đến 100m.
    Khi vào các cua quẹo thì bắt buộc bạn phải đưa mắt quan sát trước hướng mình sẽ điều khiển xe vào cua.
    Vai của bạn
    Bạn giữ vai ngang, thoải mái không nên kềm cứng vai sẽ làm bạn mau mỏi khi điều khiển xe. Khi một bộ phận nào trên cơ thể bị mỏi sẽ dẫn đến việc thiếu tậm trung hoặc phản xạ chậm.
    Cánh tay giúp bạn không mỏi và gò bó
    Khuỷu tay bạn có góc 120 độ thả lỏng không ghì chặt tay lái. Hai cánh tay song song với thân mình. Tuyệt đối không nên để khuỷu tay co góc nhỏ hơn 90 độ (cùi chỏ đưa về phía sau) hoặc cánh tay bị duỗi thẳng hoàn toàn vì với tư thế đó bạn sẽ bị giảm khả năng phản xạ tốt.
    Thói quen sai: Các bạn nữ thường ngồi quá ra phía trước yên xe, và các bạn nam lại ngồi quá ra phía sau yên xe.
    Đầu gối và đùi của bạn giúp xe thăng bằng hơn
    Thăng bằng khi điều khiển xe máy nhờ vào tư thế của đôi chân của bạn: Hai đùi song song cho đầu gối hướng về phía trước, đùi ép nhẹ vào yên xe hoặc bình chứa nhiên liệu. Việc kềm chân như vậy sẽ tạo một liên kết giữa người lái và xe máy thành một thể thống nhất.
    Thói quen sai: nhiều thanh niên trẻ có thói quen ngồi dạng 2 đầu gối ngang khi lái xe.
    Bàn chân giúp tạo định hướng tốt
    Bàn chân đặt lên trên vị trí gác chân của người lái, mũi bàn chân hướng về phía trước song song với thân xe. Lòng bàn chân làm điểm tựa chính đối với xe.
    Đối với xe máy có số và thắng chân thì bạn nên gác nhẹ lên cần số và cần thắng tránh đè mũi bàn chân có thể gây những tác động không tốt trong quá trình điều khiển xe.
    Thói quen sai: Bạn nam: gác gót chân lên gác chân mũi bàn chân hướng qua 2 bên của xe dễ gây tai nạn khi va chạm; Bạn nữ: thường chỉ gác chân bằng đúng một gót gầy cao gót. Gót chân nhón cao hạn chế tác dụng của lực thắng khi cần thiết.
    Chúc bạn lái xe An Toàn !
    (Sưu tầm)
    Được CDone78 sửa chữa / chuyển vào 14:47 ngày 21/08/2009
  9. nguoibaove

    nguoibaove Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2002
    Bài viết:
    2.948
    Đã được thích:
    0
    Hơ hơ bác Nam kiếm đâu được mấy thứ ảnh đồ cổ thế nhảy !!!Nhìn cái hình khi đó huynh em còn làm bốc xếp cho VInashin bây giờ lên Tổng giám đốc rồi ngon hơn roài !
    Bóng bánh off ẹp.FCCD dạo này càng đá càng thua chúc chiều nay đội bóng hoà và chiến thắng !
  10. kieusamurai

    kieusamurai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    Cái thằng này, có cái mũ mà nhặng cả lên, chiều ra off anh trả nhưng mà anh lại để quên mịa ở nhà rồi. Thôi lúc nào đi anh đưa cho, đội tạm mũ sắt đi hoặc mượn mũ bạn gái cũng được. Hì hì...
    @Anh Bắc: Sao dạo này đội bóng cứ đá là thua vậy??? Chắc trước khi vào đá sợ đội bạn có người nhiễm H1N1 nên làm vài lọ kháng khuẩn chứ gì ra đến sân chân lại xoắn quẩy

Chia sẻ trang này