1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Câu lạc bộ Motor Hà Nội - Sở Thể Dục Thể Thao Hà Nội (TẦNG 7)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi RUNE1800, 27/01/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Già rồi có khác,lẩm cẩm thật,hay lẫn wá đi mất.Đọc ko dấu dịch mãi mới ra.
    Anh viết như vậy mà rủ mấy anh em đi ăn lòng lợn thì anh em hiểu còn thông cảm.
    Anh mà viết zư vầy mà mời chị em đi ăn "buổi tối"là chết đó nhe!!!!!!!!

    Được x4 sửa chữa / chuyển vào 23:03 ngày 03/03/2008
  2. hdultra

    hdultra Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    1.415
    Đã được thích:
    0
    [Tin nóng hổi
    Có 1 người bạn của chúng ta đã tư vấn cho anh em chúng ta những kinh nghiệm của 1 người đi đường trường đáng tin cậy , bác này cũng đã XV 2 lần , bác là 1 người rất điềm đạm và cá tính .
    Anh em xem và tham khảo nhé , dù chưa có điều kiện đi đựoc nhưng đây cũng là điều mà anh em tham khảo .
    Thay mặt anh MTHN cảm ơn bác .
    Đúng là tinh thần mô tô bất diệt .
    Trích từ hòm thư riêng của HDultra
    Chào bác Lân...
    Theo em việc này là vô cùng quan trọng đấy bác ạ..
    thứ nhất là fải có kỷ luật cao độ...thứ nhì là người dẩn đường fải biết chọn tốc` độ hợp lý cho mỗi nơi, mỗi lúc..và tốc độ max là bao nhiêu cho dù đường có tốt đến đâu đi nữa..
    ---------
    xin góp với bác chút thiển ý..
    Quốc lộ 1 tuy thuận lợi về nhiều mặt như điều kiện y tế,nơi nghĩ ngơi...nhưng lại là con đường có mật độ giao thông dày đặc,fức tạp vô cùng..xe tải xe khách lấn tuyến liên tục,và ép chúng ta xuống lề là hay xảy ra lắm bác ạ..đường sá thì xuống cấp..ổ gà ổ voi rất nhiều, bụi bặm mù mịt..người qua đường nhiều vô kể.từ bắc vô nam fải có đến gần 20 chiếc cầu đang sửa chửa...
    đường HCM thì 0 có điều kiện chăm sóc y tế, 0 có tiệm sửa chửa xe PKL.và cũng hiếm cây xăng..nhưng bù lại là đường láng,đẹp như đường băng phi cơ..cảnh quang mê hoặc lòng người,,tầm quan sát 0 giới hạn.
    Nếu bác đến Thanh hoá ăn trưa rồi thì theo em là nên chạy theo lộ 45 lên Nông Cống , bến sung ,Đến ngã 3 Yên Cát là Đường HCM rồi bác ạ ,Đoạn này khoảng hơn 40km.đường nhỏ nhưng 0 đến nỗi khó chạy đâu bác..vào đến ngã 3 Yên Cát rồi thì đường rất tốt bác ạ,,đoạn này dài khoãng 300km đến tận đệ nhất động Fong nha Quãng Bình ..cung đường này thường là thẳng tắp..0 1 ổ gà nào,,cở như superford cùi bắp cũng dễ dàng thục hiện tốc độ 140km/h như chơi bác ạ...[nhưng em nghĩ bác nên khống chế max 130km/h là an toàn ở cung này.
    tối đến bác dừng lại ở fong nha..sáng ra tham quan động fong nha và tiếp tục vào nam theo đường HCM tây, bác nhé.[Fong nha là HCM đông,, HCM tây nằm cách đó 0 xa đâu..khoảng vài cây số,bác hỏi thăm dân địa fương nhé]
    -Tiếp tục chặng 2 từ fong nha đi Thạnh mỹ. Đoạn này thì mặt đường vẫn láng đẹp nhưng các vòng cua sẽ tiếp nối liên tục đến bất tận..tốc độ trung bình là 80km/h thì an toàn bác ạ..lên núi ,xuống đèo rồi chui tọt vào 2 cái hang nghe tiếng động cơ gầm rú đã đời bác ạ..đây là cung đường thử tay lái và lòng kiên trì đấy bác..bác sẽ qua Khe Sanh..Đakrong...A lưới...rồi đến ngã 3 Thạnh Mỹ.ở đây có lộ 14B xuống Hội an Danẵng.nếu bác muốn thì rẽ xuống fố cổ Hội an...ở đây chắc bác và anh em sẽ vui lòng...ngày rằm ngưòi ta còn tắt điện để thắp đèn dầu cơ bác ạ...fố này đẹp lắm,mái ngói rêu phong...mấy anh em chơi xe Danẵng fần lớn cũng ở đây ..
    Nếu 0 ghé Dnẵg thì bác có thể thay bằng chặng Thạnh Mỹ-Pleiku...cung này đường quanh co liên tục.song đường vẫn rất tốt..có đèo lò so đấy bác ạ...khoãng 20 km thuộc komtum thì đường hơi dợn sóng..kom tum có cái nhà thờ gổ trăm năm cũng đáng để chúng ta chiêm ngưỡg bác nhé..
    Chặng tiếp` theo là Pleiku xuống ban mê thuộc 180km rồi rẽ về dalạt..chặng này đường vẫn tốt..tuy nhiên tốc độ sẽ giới hạn do dân cư và xe khách...
    Đàlạt nghĩ ngơi lấy sức cho anh em thì tuyệt vời .khỏi cần bàn bác ạ...
    Trên đường HCM thì các anh polic rất ít..em cũng từng dừng lại trò chuyện và thái độ của họ là thân thiện..
    quốc lộ 1 thì khác đấy bác ạ...
    công an dalat thuộc huyện đơn dương dường lên núi Langbiang thì 0 tin được,,bọn này thù cá nhân lần xưa mấy em hà nội mang biển 51 ép té.nên thành kiến với mấy con CBR lắm bác nhé..
    Chút thiển ý với bác...nếu có gì thì bác liên lạc với em nhé..em sẽ bổ sung chi tiết
    thân ái.
    Được HDultra sửa chữa / chuyển vào 23:46 ngày 03/03/2008
  3. anninhmang

    anninhmang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Các bác có những người bạn thật ok
  4. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Chạy đến NHA TRANG mà ko chạy tiếp vào TPHCM thì còn đâu gọi "Xuyên việt" nhỉ???????????????
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đọan Pleiku vào BMT đường có vài chổ rất xấu, nhất là khúc qua Buôn Hồ, đọan này dễ bị mất tầm nhìn.
    Đọan từ BMT đi DL thì rất nhiều đọan đường xấu, Từ Hồ Lak đi khỏang 30km đường cực xấu, anh em chuẩn bị đồ vá lốp theo nhé.
    Các xe CBR của đòan lần này đều có đủ pp nên không có gì ngại các chú Police đâu. Đi cả đòan có kỷ luật thế thì chả ai bắt dừng lại kiểm tra đâu bác. Yên tâm mà lên đường.
  6. convitcon121

    convitcon121 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2005
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    cám ơn pác khoa ná, "cụ" nhà em cẩn thận lắm...
    Kiến bò qua đường cụ còn báo cơ mà....
  7. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    chời ơi, sao các bác chỉ phi đến Nha trang hoặc Đà Lạt thôi vậy???
    nhưng mà kg sao, dù chưa có mông to, nhưng liều lên thì em làm phát uây dờ ét ra Nha Trang đón các bác.
    Nhưng thật sự thì các bác cố gắng lượn thêm vài chăm km nữa cho nó đủ để gọi là xuyên Vịt như bác X4 nói đóa.
    Thêm chút nữa đi a Lân ơi, máu luôn, tinh thần môtô bất diệt mà, hị hị
    chòa chòa, lâu lâu lắm rồi bây giờ bọn iem mới có cơ hội đi đón như thế lày, hehe, mong ra phết.
  8. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Các bác moto HN ơi, và cả bác Khoa nữa
    Các chú ở Nâm Đồng đúng nà thù lâu nhớ dai lắm đấy, nhất là các chú ở huyện, tung tăng lắm, bắn tùm lum, mà toàn núp trong lùm trong bụi phang rồi bô lo ba la cho đám cuối đường chặn.
    Và các chú này cũng kg cần biết đến giấy công téc hay đoàn đội gì của chúng ta đâu, chú chụp lại hết, nên nói chung khi đi vào địa phận Nâm Đồng thì các bác như phi đúng tốc độ cho phép, vào thị trấn thì chỉ còn từ 40 trở xuống thui.
    Các nơi khác thì ô sờ kê, nhưng nhớ dùm em nhóa, dạo này Nâm Đồng Ruộng lọan lắm. chán chúng nó thật.
  9. Minsk_Classic

    Minsk_Classic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2006
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn hông tin bổ ích của anh
  10. finduonline

    finduonline Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/05/2007
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Em thì chỉ thay mặt Chủ nhiệm CLB Moto Gia Lai chào đón các bác ở phố núi Pleiku, rất hy vọng các bác ghé Pleiku để bọn em được đón tiếp để mở rộng tầm mắt cũng như quan hệ và thể hiện tinh thần MOTO ĐOÀN KẾT.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này