1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Câu lạc bộ Tiếng Anh BE thông báo hoạt động trở lại

Chủ đề trong 'Anh (English Club)' bởi luu_vinh82, 21/08/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hatuananht6

    hatuananht6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2007
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Đang buồn ngủ thấy con số 53 mà tỉnh cả người. 53 trang? Không tin vào mắt mình, khủng quá. Mai em họ mình góp vui, chỉ giáo con nhỏ với.
    [​IMG]
  2. Cheetah_on_chase

    Cheetah_on_chase Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2006
    Bài viết:
    6.080
    Đã được thích:
    0
    Hà già sang Tây có khác tiêu chuẩn cao qúa.
    Tôi thấy em Tuyến Đặng vẫn makes mouths anh em mình water mà
  3. Sunsight

    Sunsight Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2006
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi, cho em hỏi cái này với, các bác bớt chút thời gian phiêu du ngắm cảnh, nghía hộ em mấy dòng này. Em dịch mà nó ko thoát được ý, hic...
    Neither party shall held responsible for delay or failure of performance of obligation provided for herein, when such delay is caused by strike, fire, flood act of god, earthquake or other con***ion beyond its control which can not be forecasted or provided against and provided the party subject *****ch obligation shall have exhausted alternative means of performing the obligation in question. However, Buyer can not declare Force Majeure for payment of commo***y loaded on board of the vessel.
    Cái đoạn bôi đỏ, gạch chân bác nhé. Bác dịch cho nó thoát lên em với, em cám ơn!
    Tặng bác bác gái:
  4. QueenLazy

    QueenLazy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2007
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Các bác dạo này sao thía? sao cứ super soi em hoài vậy? Hum nay ngày đặc biệt nhưng cũng không cần ưu đãi em như vậy đâu.
  5. Darling_bud_of_November

    Darling_bud_of_November Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    1.063
    Đã được thích:
    0
    Mai bạn Tuyến xinh đẹp tha hồ mà được các anh dzai đẹp dzai vây lấy ná , mình ko đi chứng kiến được, tiếc xế
    Chúc cả nhà mai sinh hoạt vui vẻ ná, chúc các bạn nữ BE nhân ngày 20/10 luôn nữa ^^
  6. x_men10_12006

    x_men10_12006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/11/2006
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    0

    Phê quá!
  7. t2q_2010

    t2q_2010 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2006
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    0
    chè chè..rạo nì ít vào 4rum nhà mình, thấy anh em sôi nổi thía, đặc biệt pé Tuyến được ưu tiên ghê nha..ghen tị thía cơ chứ!
    Hẹn gặp cả nhà sáng mai, mong là mai ngẩu dậy được..oáp..oap....ngủ thui!
  8. Darling_bud_of_November

    Darling_bud_of_November Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    1.063
    Đã được thích:
    0
    ơ chẳng thấy ai về rì pọt j về ngày hôm qua cho em hóng xế
  9. luu_vinh82

    luu_vinh82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    635
    Đã được thích:
    0
    Tường thuật trực tiếp đây:
    Đúng là một chủ đề thời sự nóng hổi. Các thành viên tham gia rất sôi nổi. Nhóm thứ nhất, với vai trò là những người đi xe moto-gắn máy, lại chia nhỏ ra làm 2 nhóm nhỏ. Một nhóm ủng hộ việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, trong khi nhóm khác lại có quan điểm trái ngược, là không ủng hộ quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Nhóm này đưa ra rất nhiều lý do để thuyết phục như: khi vuốt keo, ra đường mà đội mũ bảo hiểm nữa thì? hỏng hết bánh kẹo hay đội mũ khi tham gia giao thông, đối với thanh niên, thì không stylish hoặc không fashionable?
    Nhóm thứ 2 thì sao ạ? Các vị quan chức cấp cao Bộ giao thông vận tải nhà ta, những người ban hành quy định này, lại dường như không có nhiều ý kiến lắm. Lạ là vì các vị này phải là người hiểu rõ mặt lợi, mặt mất của quy định này. Thế nhưng các vị ấy nói ít lắm, có vẻ như muốn bưng bít thông tin gì đó hoặc sợ phải động chạm đến thông tin nhạy cảm khi mà quy định này ít nhiều bị phản đối. Hai zà??????..
    Nhóm thứ 3 thì sôi nổi, nhiệt tình kinh khủng. Có vẻ như các bác quan chức cấp cao/ đại diện của Ngành giao thông vận tải đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan?muốn chia sẻ với Việt Nam nhiều kinh nghiệm rất quý báu trong việc vận dụng quy định này vào trong thực tế, và đưa ra nhiều phương án cải thiện giao thông Việt Nam. Bác bên Nhật nói là: Nhật Bản bọn tao phải mất 8 năm mới áp dụng triệt để được quy định này, điều này có nghĩa người dân Nhật Bản bọn tao có những 8 năm để làm quen với quy định này, để dần dần thay đổi cách nghĩ, còn chúng mày, ti toe quá cơ, đến đầu năm 2008 đã bắt mọi người phải đội mũ bảo hiểm trên mọi tuyến đường, như thế người dân sẽ không tự nguyện làm đâu mà chỉ làm đối phó thôi. Đúng là ý kiến hay thật.
    Bác bên Tàu và bên Thái thì bảo bọn tao không cho phép xe máy lưu thông trong thành phố lớn và thủ đô, như thế sẽ giảm ách tắc giao thông và tai nạn giao thông, ngoài ra bọn tao còn xây đường vành đai để giảm lượng phương tiện đi qua thành phố. Cũng là ý kiến rất hay. Nhưng ngẫm lại Việt Nam thì nghèo, thu nhập thì thấp, giá xe ô tô lại thuộc diện cao nhất thế giới, đúng là nghịch lý, thế nên phương án của các bác từ Thái Lan, Tàu có thể coi là phương án dài hạn?
    Nhóm 4: Các nhà sản xuất mũ bảo hiểm, những người kiếm bộn từ vụ quy định bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm cũng có một màn trình bày khá bất ngờ. Dân tình thì trông chờ các bác bên nhà sản xuất đôi chút về công việc kinh doanh siêu lợi nhuận, chất lượng sản phẩm của các bác ấy thì đùng một cái các bác ấy mang một cái mũ bảo hiểm lên quảng cáo trước mặt bàn dân thiên hạ, trước mặt ngay cả các vị quan chức của Bộ giao thông vận tải Việt Nam ?" kinh thật. Các bác ấy nói là sản phẩm của công ty các bác ấy chất lượng lắm, giá lại rẻ bất ngờ - khoảng trên dưới 10 USD, các bác ở dưới xôn xao: Mũ tàu à? Làm bác quan chức đến từ Tàu tím mặt? Cũng lạ thay là không thấy các bác bên Bộ giao thông vận tải Việt Nam nói gì cả, khong biết các bác ấy có cái bắt tay ngầm nào với các nhà sản xuất không nhỉ??? Khó trả lời quá.
    Vậy đấy, buổi sinh hoạt hôm chủ nhật vừa rồi như thế đấy. Nói chung mọi người vui vẻ, phấn khởi vì được trình bày quan điểm của mình. Nhưng mà lại không có cái ảnh nào để post lên cả. Tiếc quá.
    Phần tiếp theo sau đây, tớ có cái ý kiến thế này: các thành viên trong quá trình tham gia nếu có ý kiến, ý kot gì về phương thức tổ chức, về chất lượng hoặc có các sáng kiến để CLB hoạt động tốt hơn, mời mọi người đóng góp trên diễn đàn này nhé. Vì đây là CLB của tất cả mọi người, phục vụ lợi ích của các bạn, thế nên cứ FREE đóng góp ý kiến nhé.
    Phần tiếp theo là một tin vui mà hôm đó tớ có thông báo với mọi người rồi đó: Tổng giám đốc Trung tâm Anh Ngữ Việt-Anh ngỏ ý hợp tác và hỗ trợ CLB trong việc tổ chức, hoạt động CLB để CLB này trở thành một CLB chuyên nghiệp hơn. Tớ đang gấp rút làm cái bản kế hoạch hoạt động để hôm tới thảo luận với anh Tổng này. Hy vọng CLB sẽ tận dụng được sự hậu thuẫn to lớn này.
    Đấy, tớ nói hết rồi đấy. Ai có them ý kiến gì, đóng góp nhé.

    Được luu_vinh82 sửa chữa / chuyển vào 09:27 ngày 22/10/2007
  10. luu_vinh82

    luu_vinh82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    635
    Đã được thích:
    0
    Tường thuật trực tiếp đây:
    Đúng là một chủ đề thời sự nóng hổi. Các thành viên tham gia rất sôi nổi. Nhóm thứ nhất, với vai trò là những người đi xe moto-gắn máy, lại chia nhỏ ra làm 2 nhóm nhỏ. Một nhóm ủng hộ việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, trong khi nhóm khác lại có quan điểm trái ngược, là không ủng hộ quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Nhóm này đưa ra rất nhiều lý do để thuyết phục như: khi vuốt keo, ra đường mà đội mũ bảo hiểm nữa thì? hỏng hết bánh kẹo hay đội mũ khi tham gia giao thông, đối với thanh niên, thì không stylish hoặc không fashionable?
    Nhóm thứ 2 thì sao ạ? Các vị quan chức cấp cao Bộ giao thông vận tải nhà ta, những người ban hành quy định này, lại dường như không có nhiều ý kiến lắm. Lạ là vì các vị này phải là người hiểu rõ mặt lợi, mặt mất của quy định này. Thế nhưng các vị ấy nói ít lắm, có vẻ như muốn bưng bít thông tin gì đó hoặc sợ phải động chạm đến thông tin nhạy cảm khi mà quy định này ít nhiều bị phản đối. Hai zà??????..
    Nhóm thứ 3 thì sôi nổi, nhiệt tình kinh khủng. Có vẻ như các bác quan chức cấp cao/ đại diện của Ngành giao thông vận tải đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan?muốn chia sẻ với Việt Nam nhiều kinh nghiệm rất quý báu trong việc vận dụng quy định này vào trong thực tế, và đưa ra nhiều phương án cải thiện giao thông Việt Nam. Bác bên Nhật nói là: Nhật Bản bọn tao phải mất 8 năm mới áp dụng triệt để được quy định này, điều này có nghĩa người dân Nhật Bản bọn tao có những 8 năm để làm quen với quy định này, để dần dần thay đổi cách nghĩ, còn chúng mày, ti toe quá cơ, đến đầu năm 2008 đã bắt mọi người phải đội mũ bảo hiểm trên mọi tuyến đường, như thế người dân sẽ không tự nguyện làm đâu mà chỉ làm đối phó thôi. Đúng là ý kiến hay thật.
    Bác bên Tàu và bên Thái thì bảo bọn tao không cho phép xe máy lưu thông trong thành phố lớn và thủ đô, như thế sẽ giảm ách tắc giao thông và tai nạn giao thông, ngoài ra bọn tao còn xây đường vành đai để giảm lượng phương tiện đi qua thành phố. Cũng là ý kiến rất hay. Nhưng ngẫm lại Việt Nam thì nghèo, thu nhập thì thấp, giá xe ô tô lại thuộc diện cao nhất thế giới, đúng là nghịch lý, thế nên phương án của các bác từ Thái Lan, Tàu có thể coi là phương án dài hạn?
    Nhóm 4: Các nhà sản xuất mũ bảo hiểm, những người kiếm bộn từ vụ quy định bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm cũng có một màn trình bày khá bất ngờ. Dân tình thì trông chờ các bác bên nhà sản xuất đôi chút về công việc kinh doanh siêu lợi nhuận, chất lượng sản phẩm của các bác ấy thì đùng một cái các bác ấy mang một cái mũ bảo hiểm lên quảng cáo trước mặt bàn dân thiên hạ, trước mặt ngay cả các vị quan chức của Bộ giao thông vận tải Việt Nam ?" kinh thật. Các bác ấy nói là sản phẩm của công ty các bác ấy chất lượng lắm, giá lại rẻ bất ngờ - khoảng trên dưới 10 USD, các bác ở dưới xôn xao: Mũ tàu à? Làm bác quan chức đến từ Tàu tím mặt? Cũng lạ thay là không thấy các bác bên Bộ giao thông vận tải Việt Nam nói gì cả, khong biết các bác ấy có cái bắt tay ngầm nào với các nhà sản xuất không nhỉ??? Khó trả lời quá.
    Vậy đấy, buổi sinh hoạt hôm chủ nhật vừa rồi như thế đấy. Nói chung mọi người vui vẻ, phấn khởi vì được trình bày quan điểm của mình. Nhưng mà lại không có cái ảnh nào để post lên cả. Tiếc quá.
    Phần tiếp theo sau đây, tớ có cái ý kiến thế này: các thành viên trong quá trình tham gia nếu có ý kiến, ý kot gì về phương thức tổ chức, về chất lượng hoặc có các sáng kiến để CLB hoạt động tốt hơn, mời mọi người đóng góp trên diễn đàn này nhé. Vì đây là CLB của tất cả mọi người, phục vụ lợi ích của các bạn, thế nên cứ FREE đóng góp ý kiến nhé.
    Phần tiếp theo là một tin vui mà hôm đó tớ có thông báo với mọi người rồi đó: Tổng giám đốc Trung tâm Anh Ngữ Việt-Anh ngỏ ý hợp tác và hỗ trợ CLB trong việc tổ chức, hoạt động CLB để CLB này trở thành một CLB chuyên nghiệp hơn. Tớ đang gấp rút làm cái bản kế hoạch hoạt động để hôm tới thảo luận với anh Tổng này. Hy vọng CLB sẽ tận dụng được sự hậu thuẫn to lớn này.
    Đấy, tớ nói hết rồi đấy. Ai có them ý kiến gì, đóng góp nhé.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này