1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cầu thủ bóng chuyền yên tâm cháy với nghề

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi nho123, 02/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nho123

    nho123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/07/2015
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    0
    Mỗi cầu thủ ở bất cứ môn thể thao nào, ra trận thi đấu đều xác định cho mình tâm thế giống như “diễn viên” và cầu thị mang khán giả đến xem, cổ vũ. Ở Việt Nam, ngoài môn bóng đá nam, còn lại nhiều giải thể thao khác được tổ chức, ko bán vé, cánh cửa nhà thi đấu hay sân chuyển động mở toang chào đón xem bong chuyen truc tiep , cũng vẫn thiếu vắng khán nhái tới xem. đó là nỗi buồn của các môn thể thao được cho là “kém hấp dẫn”.

    Bóng chuyền may mắn hơn, từ thuở sơ khai của phong trào “Khỏe vì nước”, bóng chuyền đã với sức hấp dẫn và lan tỏa, lôi kéo được phổ biến người tham gia tập luyện. Mỗi lúc mang trận thi đấu bóng chuyền dù là cấp cơ sở hay cấp tỉnh, quốc gia, lượng khán fake tới xem vẫn đông như “trẩy hội”.
    đặc biệt lich thi dau bong chuyen hom nay , các năm vừa rồi, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và các nhà tài trợ đã ko giới hạn mở rộng sân chơi, ko bó hẹp ở các thành phố lớn, mà tổ chức Giải vô địch Quốc gia, hay hạng A1 đều ở những địa phương còn đậm chất nông thôn, từ đồng bằng đến miền núi, giải bóng chuyền cũng vẫn đưa về tổ chức trong sự chào đón nồng nhiệt của nhân dân. Lượng vé bán ra vào những trận bán kết, chung kết, đầy đủ khi nào cũng trong tình trạng “cháy vé”.

    Chính phương thức tổ chức này đã tạo cần luồng sinh khí trong việc thu hút khán kém chất lượng tại những vùng miền còn “đói tinh thần” như Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ, Đắk Nông... đó chính là nguồn động viên “vô giá” mà sức sống bền bỉ của môn thể thao này đem đến, ko chỉ cho các nhà tổ chức, đó còn là lời động viên chân tình của khán kém chất lượng mang mỗi cầu thủ bóng chuyền.

    loại hay của bóng chuyền đem lại như vậy, đó là lý do chính để bóng chuyền được rộng rãi “mạnh thường quân” vào cuộc, sở hữu nhiều mục đích và ý nghĩa. doanh nghiệp đã đưa bóng chuyền vào “quỹ đạo” đầu tư theo phương thức xã hội hóa nhiều năm kinh nghiệm.

    không trông chờ vào “bầu sữa mẹ”

    nếu như trông chờ vào “Bầu sữa mẹ” là ngành dọc TDTT, đầu tư cho đội bóng chuyền của mình thực sự, khó mà hiệu quả. với chăng, vô cùng hiếm đội bóng được đầu tư từ chính UBND tỉnh như đội bóng chuyền nữ Quảng Ninh, sở hữu mức thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng. Còn lại, hầu hết những đội bóng chuyền mạnh ở Việt Nam đều với sự “đỡ đầu” của doanh nghiệp.
    Nắm bắt được sự tăng trưởng của môn bóng chuyền và sức lan tỏa tới nhân dân, những năm gần đây, cùng có sự phát triển của nền kinh tế trong xu hướng hội nhập và lớn mạnh, đa dạng siêu thị, đơn vị ngành đã “mặn mà” và ưa chuộng đến lĩnh vực đầu tư, hình thành đội tuyển bóng chuyền có nhãn hàng của chính công ty mình. Thậm chí cứu vãn cả các đội bóng chuyền đang đứng trước nguy cơ “giải thể”, giúp đội bóng đấy “bứt phá” vươn lên mang chỗ đứng vững trong làng chuyen trang bong chuyen.

    Trong “quỹ đạo” giỏi đấy, các đội bóng chuyền ở 1 số tỉnh, thành phố đã được các siêu thị “đỡ đầu”. Từ việc tuyển quân, nuôi quân và cho quân tham gia thi đấu, chi trả lương cho các cầu thủ hàng tháng, đối có mỗi nhà hàng được gánh vác lên vai trọng trách ko khác gì bậc cha mẹ đẻ của mỗi cầu thủ.

    Thủ lĩnh của mỗi đội bóng ở các CLB như VTV Bình Điền Long An, Thông tin Liên Việt Post Bank, Ngân hàng Công thương ko chỉ dừng cầu thủ của mình trong khuôn khổ giải thể thao của Liên đoàn bóng chuyền tổ chức. Ngay cả sân chơi từ hội làng ở 1 miền quê nào ấy, cứ được mời là họ sẵn sàng “phục vụ”. Mỗi lần như thế, sức lan tỏa của các “thương hiệu” lại được rộng rãi người biết đến trong sự khâm phục tài năng của những cầu thủ, cùng sự khẳng định bền vững của thương hiệu siêu thị.

    các đội bóng chuyền gắn với nhãn hiệu doanh nghiệp, sở hữu chế độ khuyến mãi cầu thủ, mang chính sách đầu tư “mạnh tay” để tạo ra những cầu thủ bóng chuyền “đẳng cấp”, trở nên các cầu thủ bóng chuyền quốc gia, điển hình như: CLB bóng chuyền nữ Bình Điền Long An, Thông tin Liên Việt Post Bank, Ngân hàng Công thương. Đội bóng chuyền nam sở hữu Sanest Khánh Hòa, Maseco Thành phố Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình. những đơn vị này đều sở hữu chế độ “thỏa đáng” cho các “đứa con tinh thần” của mình. Mức trung bình đều đạt trên dưới 20 triệu đồng/ tháng.

    những cầu thủ bóng chuyền quen thuộc với mức thu nhập “lý tưởng”, nếu thiếu vắng họ thì trận đấu không còn kịch tính, hấp dẫn và khiến cho khán fake “hụt hẫng” như: Phụ công số 1 Nguyễn Thị Ngọc Hoa (Bình Điền Long An) sau các phấn đấu ko biết mệt mỏi tự vươn lên của chính bản thân, bây giờ Hoa được coi là cầu thủ nữ sở hữu mức thu nhập cao nhất trong làng bóng chuyền nữ ngày nay. Ngọc Hoa vừa được lương hơn 20 triệu của VTV Bình Điền Long An, vừa được hưởng lương của CLB Bangkok Glass (Thái Lan) có mức thu nhập 4000 USD mỗi tháng (vì cô khoác áo cho đội tuyển này theo mùa vụ). các ngôi sao khác như Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân, Hà Thị Hoa (CLB Ngân hàng Công thương)... cũng với mức lương cơ bản khoảng 20 triệu đồng/ tháng cũng những khoản tiền lớn sau mỗi giải đấu thành công mà họ tham dự. các cầu thủ bóng chuyền nam như: Từ Thanh Thuận, Ngô Văn Kiều (Sanest Khánh Hòa) cũng mang mức thu nhập khoảng 30-40 triệu/ tháng, chưa nhắc các khoản tiền thưởng hàng trăm triệu sau mỗi giải đấu, cộng chính sách đãi ngộ trong mơ... âu cũng là xứng đáng!

Chia sẻ trang này