1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CB125T - Trang sử mới (Jun 2011)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi TRUCTOR, 15/06/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    cả nhà cho em hỏi xe em đã xoay dên và đang đi 1 bình xăng con , tho em thấy hình như là bình trái ga kiểu của Su GN ,đi trời mưa hay bị hụt hơi kiểu như bị nước vào hay thiếu xăng gì đó , em muốn thay bình khác thì nên thay loại nào cho chạy đảm bảo được ? , ở Hà Nội muốn đi lại dàn điện cho CB thì nên tới chỗ nào uy tín các bác giúp em vơi
  2. free1

    free1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Xe CBT mà xoay lại dzên thì gần như làm mất cái hay của dòng CB . Lúc đó tuy tiếng pô nghe giống LA nhưng lại thiếu lực do ít hơi. Khuyên bạn nên xoay lại dên và đi 2 bình xăng con thì mới thấy cái hay của dòng xe này .
    Trước mình cũng lên 250 - dùng dên LA , dùng bình xăng con nighthawk. đúng là đỡ tốn xăng hơn hẳn, nhưng nay mình lại xoay ngược lại dên LA về kiểu CBT, dùng lại BXC đôi thấy xe mạnh hơn nhiều .
    Giờ mình còn đang còn dư 1 BXC nighhawk + co xăng, nếu bạn có nhu cầu mua thì liên hệ với mình . DT: 0985205 Tám Tám Sáu. Mình trong SG bạn ạ.
  3. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    xe khi mình mua đã xoay dên rồi , cũng ko thích lắm vì mình thích nguyên bản bình xăng đôi của CB hơn , do tìm xe khó quá lại đang cần xe đi làm nên mới lấy tạm xe này , xe chạy thì vẫn mạnh tuy chỉ hay bị trường hợp như mình nói nên đang cần khắc phục tạm đã rồi sau có điều kiện sẽ làm lại máy .chứ xoay lại dên về zin máy CB thì ngoài bắc thợ thấy ko ok bằng sài gòn nên vẫn đang cần anh em tư vấn
  4. kantro

    kantro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    tình hình là hôm trước xe em bị chảy nhớt khá nhiều ở bửng máy bên phần số, em đọc trên mạng thấy triệu chứng đấy thường là bị mấy cái phớt hay cục báo số gì đó, với lại xe em buổi sáng đề không nổ, phải đẩy xe mới nổ.
    các bác chơi cb125t lâu năm nhiều kinh nghiệm chỉ cho em cách khắc phục bệnh trên với ạ.
  5. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    anh em nhà CB hay off ở đâu nhỉ muốn giao lưu học hỏi mà ko biết đi đâu hix
  6. free1

    free1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    bạn tháo nắp chụp đuôi cá + tháo nhông trước của xích ra :
    Thay 2 cái phốt nhớt :
    1 của trục máy gắn ra nhông xích tải ( phốt 20-32)
    1 của trục cần số : ( phốt 12-22)
    Nên mua loại tốt 1 chút ( hàng của indonesia giá khoảng 30k/ 1cái )> Nếu khi gắn thấy phốt hơi lỏng thì bôi keo dán ron vào để tránh tuột phốt . Phốt đầu trục máy gắn nhiều xe bị hơi hụt vào trong , có thể chồng 2 cái phốt cho chắc ăn,
  7. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    nhà mình có bác nào còn dư cặp cốp CB còn đủ 3 chấu gài chưa bị gãy hay hàn lại để em 1 cặp vơi
  8. kantro

    kantro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác em đưa ra thợ rồi ạ, ở đó nhiều xe quá nên vứt xe em đấy gần 1 tuần rồi mà chưa đụng đến con xe của em... hĩ có con xe mới để khoe hàng mà cứ vứt xó thấy xót ruột ghê , mà giục thợ mãi người ta bận quá nên hẹn hết tuần này mới được lấy xe.
  9. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    ở hà nội có thể phục hồi phuộc trước CB tại tiệm nào các bác giúp em vơi
  10. free1

    free1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Bọn thợ gì mà kiêu căng thế. Cái này làm khoảng 30' là xong thôi ( đấy là làm cẩn thận luôn đó ). hỏi nó có sửa không thì đi chỗ khác . Chứ kiểu làm ăn thế này sau này sao dám cho nó sửa chữa lớn được. mà chơi xe này còn phải sửa dài dài . he he

Chia sẻ trang này