1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CB125T - Trang sử mới (Jun 2011)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi TRUCTOR, 15/06/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. free1

    free1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Cặp pô CBT mới loại HONGDA giá tầm 1t5-2t . loại HONDA jaling thì đắt hơn
    Nếu máy còn nguyên bản - 125cc thì không nên móc pô, vì hơi của nó ít , có móc ra cũng không hay, thậm chí nghe còn dở hơn. nhà sx nó tính hết roài.
    - Khi lên máy lớn >180cc or gắn máy 250 thì nên móc pô=> Đến thằng cha thợ hàn điện , lấy que hàn chọc thủng thêm 2 lỗ trên vách ngăn bên trong Pô. khi đó Pô thoáng , thoát khí nhanh + nhẹ xe + pô bớt nóng ( đỡ bị bỏng nha). hết tầm khoảng 50k. bạn đừng nên móc bằng cách mổ pô ra => khoét lỗ => hàn vách lại. Làm như thế vừa tốn tiền mà Pô bị rách => mất Zin
  2. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    nhà mình có bác nào thay đèn pha tròn và cụm đồng hồ tròn cho CB chưa nhỉ tư vấn em nên dùng loại pha nào , mua ở đâu và chi phí thế nào nhé
  3. garungvp

    garungvp Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Thế mà mình mất 400k cho 2 lần móc đấy ( 200k/ lần ):
    - Lần 1 thợ hỏi ý anh muốn kêu to hẳn lên ko hay chỉ móc một chút thôi, mình bảo thôi to hơn chút thôi vì tính mình không thích ồn ào => móc 1 vách
    - Lần 2 sau lần 1 khoảng gần 1 năm thợ tiếp tục hỏi : anh muốn kêu to hẳn lên không, nếu muốn to hẳn thì phải đóng nòng mới mình bảo thôi vừa vừa thôi => móc tiếp thêm 1 vách nữa ( hết rồi )
    ++===> Giờ sau 2 lần móc vách và máy lên hơi 150 nghe cũng tạm đc theo đánh giá của mình ( không to quá và cũng khá trầm ). Được cái thợ móc bô làm như kiểu mổ nội soi ấy chỉ tạo ra một về nhỏ ở dưới bụng bô nên rất khó phát hiện

    Xe mình đèn tròn và công tơ mét tròn rồi đấy bạn !
  4. foxbat

    foxbat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2007
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    72
    bác Langtudochanh muốn lên chi phí cho mấy món đồ chơi ấy hỏi bác Garung là tìm đúng cửa rồi đấy ạ.hị hị. ngoài ra bác ấy còn nhiều đồ của CBT lắm, em đoán không lầm thì bác Garungvp làm xuất nhập khẩu cho 1 công ty nào đó đúng ko ạ?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    bác Langtudochanh muốn lên chi phí cho mấy món đồ chơi ấy hỏi bác Garung là tìm đúng cửa rồi đấy ạ.hị hị. ngoài ra bác ấy còn nhiều đồ của CBT lắm, em đoán không lầm thì bác Garungvp làm xuất nhập khẩu cho 1 công ty nào đó đúng ko ạ?
  5. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    olaa bác gà em phải bố trí giao lưu sớm mới dc , bác chỉ đi làm bên khu đó hay nhà gần đó nhỉ ? ban ngày em hay chạy công trình ko qua dc , không biết bác ở chỗ nào buổi tối giao lưu có tiện ko nhỉ ?
  6. foxbat

    foxbat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2007
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    72
    ớ, bác Langtudochanh là dân xây dựng ạ, bác có muốn giao lưu với cũng dân "nát riệu" đi win không? :D em cũng dân xây dựng đây. em đi win100 và là member của win Hà Thành bác ợ. xưa em định chơi CB nhưng hồi ấy đồ cb chưa nhiều, quay sang GL nhưng cũng rứa, chỉ có GN là rẻ và giá ngang Win nhưng may quá em chọn Win, ngon bổ rẻ. 100km đường trường quất nhiệt tình có 1,52l xăng.hehe.
  7. free1

    free1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    - 100km / 1.52l xăng thì em khuyên chân thành bác nên giữ lại cái xe win mà đi. xe CBT chỉ để đi chơi + uống cafe thôi ( đi uống rượu cũng đừng nên mang em nó đi, xe nặng + xỉn rượu quá thì yêu em nó không nổi đâu). Xe CB ngon lắm thì 100km/2.5l. bình thường khoảng 3l-3.5l. nhiều em 4-5l/ 100km. he he. Thời buổi xăng tăng giá thì cũng phức tạp ra phết.

    - Xe tốn xăng vì nhiều lí nhưng có 1 phần vì nó năng + gia tốc tương đối cao nên ăn xăng nhiều. Giống như mấy con super four CB400 loại ngon cũng ăn tầm 15-20km/ 1 lít ấy.
  8. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    kee cũng may là em CB của em do các bác thợ sì gòn xoay dên và chỉnh máy lên giờ chạy 100km cũng chỉ ăn tầm 3l nên vẫn đi làm hằng ngày ok dc hii , em đang đi làm ở khu Núi Trúc -Kim Mã , có bác nào nhà mình gần đó thi thoảng cafe giao lưu nhỉ , em thì làm bên nội thất thôi chưa ăn qua lĩnh vực xây dựng được bác Foxbat ui , nhưng cũng đang muốn nghiên cứu thêm đây , được giao lưu cùng các bác thì vui quá.
  9. CBT2PO

    CBT2PO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2008
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    0
    =D>=D>=D>
    :-bd:-bd:-bd Chúc ae CB125T vui vẻ và hạnh phúc
  10. kantro

    kantro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    em đang tính chuyển chế đôi về chế đơn cho đỡ tốn xăng bác nào đã từng chạy chế đơn tư vẫn cho em với ạ.

Chia sẻ trang này