1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CB125T - Trang sử mới (Jun 2011)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi TRUCTOR, 15/06/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. langtudochanh_hn84

    langtudochanh_hn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    nhà CB vắng vẻ quá , cả tuần mới thấy 1 bác vào nhà , cứ thế này khéo anh em mới muốn tham gia lại chạy hết thì buồn quá bác mod oiiiiii
  2. kantro

    kantro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Bác nào cho em hỏi tí ạ. cái bình xăng con của em chỉnh đi chỉnh lại kiểu gì cũng bị trào xăng ra ngoài khi xe đỗ. em đoán chắc chắn là do kim 3 cạnh.

    vậy bác nào biết cái bình xăng con zin ( 2 bình xăng ) nó có cái kim 3 cạnh giống cái chế nào thì chỉ dùm em với ạ. em muốn thay cái kim 3 cạnh ạ.
  3. free1

    free1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Bình xăng Con của CBT có 1 số chi tiết giống với bình sang Spacy , Atila. Bác tháo rời bộ phận cần mua , ra chổ công ty CENTA , gần ngã 6 nguyễn tri phương ,q5 để hỏi mua.

    Bệnh chảy xăng có thể do bình xăng lớn của bác bị mục , sinh ra ghỉ sắt gây kẹt đầu BONTU đóng ko kín. Bác súc sạch bình xăng lớn và nhỏ. gắn bộ lọc xăng vào ( tầm 10k) . chạy thử xem sao>
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Bình xăng Con của CBT có 1 số chi tiết giống với bình sang Spacy , Atila. Bác tháo rời bộ phận cần mua , ra chổ công ty CENTA , gần ngã 6 nguyễn tri phương ,q5 để hỏi mua.

    Bệnh chảy xăng có thể do bình xăng lớn của bác bị mục , sinh ra ghỉ sắt gây kẹt đầu BONTU đóng ko kín. Bác súc sạch bình xăng lớn và nhỏ. gắn bộ lọc xăng vào ( tầm 10k) . chạy thử xem sao>
  4. nguoitpnhatrang

    nguoitpnhatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2005
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Súc sạch bình xăng lớn xong vẫn sẽ bị rỉ lại. Để chống rỉ bình xăng lớn, các bác có thể làm theo 1 trong 2 cách sau:
    1. Các bác lên mạng tìm cụm từ "chất biến tính rỉ" hoặc "chất biến đổi rỉ", sẽ ra nhiều loại sản phẩm. Tìm xem nhà cung cấp nào gần nơi các bác ở và có bán lẻ. Đến mua rồi về đổ hết xăng ra, đổ một lượng nhỏ hoá chất vào trong bình, lắc đều rồi đổ bỏ phần thừa.
    2. Mua sơn PU 2 thành phần màu trắng của hiệu sơn "Đại bàng", súc thật sạch rỉ trong bình xăng lớn rồi trộn 2 thành phần của sơn với liều lượng vừa đủ dùng. Nút kín ống xăng và đổ sơn vào trong bình lắc đều rồi đổ bỏ phần thừa. Để sơn khô rồi làm thêm sơn một lần nữa. Cách thứ 2 này yêu cầu các bác phải có kinh nghiệm về nghề sơn làm mới đạt yêu cầu được. Cách 1 thì dễ dàng hơn.
    Chúc các bác làm thành công
  5. kantro

    kantro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn các bác đã hướng dẫn chi tiết ạ. xe em cái bình xăng lớn còn ngon lắm. còn về việc tráng bình xăng thì hôm qua em đã làm thành công cho con win của em chỉ với 50k ạ.
    em đọc hướng dẫn bên CLB win. hướng dẫn cách tráng bình xăng lớn = keo 2 thành phần ( hay còn gọi là keo dán gỗ ) .
    BXC của em tháo ra tháo vào rất nhiều lần rồi nhưng vẫn bị ra xăng các bác ạ. em nghĩ là cái kim 3 cạnh nó muốn ra hàng đồng nát rồi.
  6. foxbat

    foxbat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2007
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    72
    bác Kantro là mem của Win Saigon hay của Win Hà Thành đới?
  7. foxbat

    foxbat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2007
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    72
    vắng hoe vậy ta, em post vài kiểu ảnh CB độ nha, đây là con xe của 1 member trong Bikervietnam.com tên là Tamcb125. em thấy cũng ngộ ngộ đới. chỉ có điều nhìn không còn ra CB125t nữa rồi.
    [​IMG]
    [​IMG]

    @ bác Kantro: bác thử kiểm tra kim 3 cạnh xem , mang ra hàng xem nếu loại đầu có cao su bịt ấy nó vừa thì phang loại ấy tốt hơn ( win chuyên dùng loại ấy ) nếu vẫn ra xăng thì bác ra hiệu bảo người ta làm sạch cái phần lỗ xăng xuống ( phần tiếp xúc với kim ba cạnh ý) vệ sinh sạch sẽ nó đi nhá, nếu vẫn không hết thì bác tháo chế mang ra hiệu bảo người ta xử lý triệt để bằng cách doa lại cái lỗ xuống ấy cho thật nhẵn lại. sẽ có tác dụng đới. ngoài ra mua thêm mấy cái bầu lọc xăng từ bình to xuống chế mà dùng dần.
  8. kantro

    kantro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác forbax nhá em mới mua con win để đi làm thay con minsk và cb thôi ạ. clb win thì em chưa vào cái nào, hiện tại em đang tham gia ở clb minsk Bắc Giang bác ạ. nếu khi nào bác qua Bắc Giang alo em nhá anh em mình giao lưu.
  9. free1

    free1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Mới mua bộ Nhông sên đĩa về thay. Xích DID oring, nhông Thái lan. hết 1t3, lốp sau deeston 800k. Xe mua thì rẻ mà thay đồ chơi thì đắt. Gắn bao nhiêu đồ chơi đẹp mà nhìn tổng quan vẫn là cái xe cũ. nghĩ lại mà buồn..........
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Mới mua bộ Nhông sên đĩa về thay. Xích DID oring, nhông Thái lan. hết 1t3, lốp sau deeston 800k. Xe mua thì rẻ mà thay đồ chơi thì đắt. Gắn bao nhiêu đồ chơi đẹp mà nhìn tổng quan vẫn là cái xe cũ. nghĩ lại mà buồn..........
  10. master_pine

    master_pine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2006
    Bài viết:
    635
    Đã được thích:
    0
    Để nhớ một thời ta đã yêu ...

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bonus

    [YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=vYNqELqquB0[/YOUTUBE]

    Good day CBTan

Chia sẻ trang này