1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chăm sóc khách hàng như thế nào là tốt?

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi kynangsong, 07/01/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kynangsong

    kynangsong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, giữ chân những khách hàng trung thành là điều không dễ. Vấn đề làm thế nào để họ tin tưởng giới thiệu cho chúng ta những khách hàng mới càng khó khăn hơn.

    Biết được điều đó, Cuộc Sống Đúng Nghĩa giới thiệu đến với các bạn khóa học " Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng"

    Đến với khóa học này bạn sẽ được thực hành ngay từ sau buổi học đầu tiên với nhiều phương pháp học thú vị:

    • Diễn giả nhiệt tình, chuyên nghiệp, đưa ra nhiều ví dụ thực tế.
    • Thực hành các kỹ năng thông qua việc đóng vai.
    • Cùng chia sẻ theo nhóm, thảo luận sôi nổi và tìm ra các giải pháp chung cho từng vấn đề
    • Trò chơi huấn luyện được ***g ghép để mỗi người tự rút ra các bài học
    • Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh


    Khai giảng hàng tháng tại Hà Nội, và TP.HCM
    Thời gian học:5 buổi tối(18h00 – 21h00)
    Học phí:2,000.000 VNĐ

    Học phí ưu đãi: liên hệ:0912.23.23.34(Hà Sen)
    hoặc: 0916.720.000 (Vân Anh)

    Khóa học được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM
    - Hà Nội: P808 Tòa nhà LADECO – 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    - TP.HCM:112 Nguyễn Đình Chiểu, P Đa Kao, Quận 1,TPHCM.


Chia sẻ trang này