1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chân dung như?fng ngươ??i bạn Vespa... Quân ta nói xấu quân mi??nh

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi garu333, 18/09/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. BlueSerenade

    BlueSerenade Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2004
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    1
    Blue qufng dĂp, trĂng Ă thĂm lượt hĂ hĂ . Qufng phĂt 'ầu, dĂp bay qua nhĂ Ăng hĂng xĂm trĂng ngay con gĂ, 'em vĂ rĂn. Blue lật luĂn Ă chữ "A Go A GA HUY?N GĂ?, A No AN Ro AN RAN SẮC RĂN. Blue xin nĂi Ă lĂ GĂ? RĂN ạ."
    Nếu khĂng ch<u, từ từ cĂn lượt nữa, Ăp sọt luĂn : "kfc"
    2/
    Lại thĂo dĂp ra, nhắm con xĂ-tfng-xĂng sơn gin 'ạp lĂi mắt ...cĂ chưa n. của anh Trung qufng cĂi rầm! "VietNamVespa" nĂ!
    4/
    ChĂt cĂng lĂ ai ta ha? Đừng cĂ nĂi lĂ con xĂ-tfng-xĂng của anh Oro Ă nhen! ThĂi nhiĂu dĂp wfng 'i nĂy giờ dư xĂi r"i, 'f phần người khĂc wfng hĂ hĂ.
    Mama I love you!
  2. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Nói xấu nhau hả, cấi này a Thắng đừng để mấy người ở Vespa Friend Hn biết, ở hội đó có mấy đứa chỉ rình nói xấu nhau thôi. Đâu hiền lành như em.. he he.
    Còn đây ko phải nói xấu nhé, sự thật này. Từ hôm em lặn lôi vào tận hang ổ của Trùm Bẩy để rước em Tăng đa "nước sơn gin, máy than thở" hòng lấy le với anh em HN. Le đâu ko thấy, chỉ suốt ngày nhận được sự đe doạ "cướp đồ" của mấy tên Vespa terrios===&gt;ăn ko ngon ngủ ko yên. Thế nhưng chưa tức đâu nhé, còn màn này hay hơn: ai gặp em(tất nhiên là ko phải thành viên của VP Friend) đều tỏ ra ái ngại vì nghĩ dạo này em làm ăn thất bát phải bán Honda đi mà ăn. Có người còn nói: đi ký Hđ làm ăn nếu ko mượn được @,Dylan thì đi taxi kẻo đi con xe "ghẻ" người ta cười... em cũng cười nhưng cười méo...
  3. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Nói xấu nhau hả, cấi này a Thắng đừng để mấy người ở Vespa Friend Hn biết, ở hội đó có mấy đứa chỉ rình nói xấu nhau thôi. Đâu hiền lành như em.. he he.
    Còn đây ko phải nói xấu nhé, sự thật này. Từ hôm em lặn lôi vào tận hang ổ của Trùm Bẩy để rước em Tăng đa "nước sơn gin, máy than thở" hòng lấy le với anh em HN. Le đâu ko thấy, chỉ suốt ngày nhận được sự đe doạ "cướp đồ" của mấy tên Vespa terrios===&gt;ăn ko ngon ngủ ko yên. Thế nhưng chưa tức đâu nhé, còn màn này hay hơn: ai gặp em(tất nhiên là ko phải thành viên của VP Friend) đều tỏ ra ái ngại vì nghĩ dạo này em làm ăn thất bát phải bán Honda đi mà ăn. Có người còn nói: đi ký Hđ làm ăn nếu ko mượn được @,Dylan thì đi taxi kẻo đi con xe "ghẻ" người ta cười... em cũng cười nhưng cười méo...
  4. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Con tăng đa sơn zin thứ hai ấy làm Vietnamvespa mất mặt quá. Chỉ vì dây cuộn lửa lên ổ điện hở nên vừa rồ ga một phát em ấy rung lên và sút ra luôn báo hại bác sĩ Tư Trung phải chạy ra giữa đêm khuya để nối lại. Được dịp Blue ném cho một chiếc dép to như quả tạ Nhưng xin thưa với các bác là sau chuyện đó thì em tăng đa piston 57.0 ấy rất ngoan (không ngoan thì sẽ biết tay với cậu). Các bác thông cảm vì nàng ấy mới vào tay em được gần một tuần nay thôi, rồi nàng ấy sẽ đậu hoa hậu mà... có phải không KFC?
    Còn ai có dép cầm trên tay thì quăng tiếp đi nhé !
  5. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Con tăng đa sơn zin thứ hai ấy làm Vietnamvespa mất mặt quá. Chỉ vì dây cuộn lửa lên ổ điện hở nên vừa rồ ga một phát em ấy rung lên và sút ra luôn báo hại bác sĩ Tư Trung phải chạy ra giữa đêm khuya để nối lại. Được dịp Blue ném cho một chiếc dép to như quả tạ Nhưng xin thưa với các bác là sau chuyện đó thì em tăng đa piston 57.0 ấy rất ngoan (không ngoan thì sẽ biết tay với cậu). Các bác thông cảm vì nàng ấy mới vào tay em được gần một tuần nay thôi, rồi nàng ấy sẽ đậu hoa hậu mà... có phải không KFC?
    Còn ai có dép cầm trên tay thì quăng tiếp đi nhé !
  6. goon

    goon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2003
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Nói xấu hả ? Cái ông đáng nói xấu đầu tiên là ông Thắng, đầu têu lập ra cái hội nghiện ngập này, lôi kéo con cái nhà lành (em là một trong những nạn nhân đó..hic hic). Mối thù này không thể bỏ qua nhưng có thể thương lượng được nếu bác sang tên người đẹp áo trắng của bác... cho em (mà bác còn chung thuỷ với em ấy không dzậy ? Ui không khéo em lại sang tay thằng khác rồi cũng nên, 10 thằng vespaniac thì đến 9,5 thằng lăng nhăng, 0,5 thằng đề phòng trường hợp bác Thắng hehhehhe )
  7. goon

    goon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2003
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Nói xấu hả ? Cái ông đáng nói xấu đầu tiên là ông Thắng, đầu têu lập ra cái hội nghiện ngập này, lôi kéo con cái nhà lành (em là một trong những nạn nhân đó..hic hic). Mối thù này không thể bỏ qua nhưng có thể thương lượng được nếu bác sang tên người đẹp áo trắng của bác... cho em (mà bác còn chung thuỷ với em ấy không dzậy ? Ui không khéo em lại sang tay thằng khác rồi cũng nên, 10 thằng vespaniac thì đến 9,5 thằng lăng nhăng, 0,5 thằng đề phòng trường hợp bác Thắng hehhehhe )
  8. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Lại nữa này... Để lên đây không phải là nói xấu quân ta mà thật sự là một kinh nghiệm cần lưu ý đấy các chiến hữu:
    1. Anh Thắng ơi, xe em làm xong rồi, nhưng mà khi thay dầu máy thì thấy dầu cũ không phải là dầu máy thông thường mà là một loại dầu rất chi là đặc. Sau khi thay xong dầu máy mới, thấy máy nổ tiếng rất bất thường, tiếng máy kêu lớn hơn, thô hơn, khô hơn và có cả tiếng cành cạch nữa. Một điều khác nữa là khói nhiều quá mặc dù em cho dầu rất ít. Anh khám hiện tượng trên và cho em biết lý do tại sao với chứ để như thế đi khó chịu quá. Cám ơn anh nhé! trả lời em gấp, em mong quá!
    2. Anh Thắng này, đúng là đi một ngày đàng ... cho đến khi gặp sự cố về chuyện đổ nhớt em mới té ngửa về kiến thức vespa của anh em ở đây (trong đó dĩ nhiên có cả em). Hầu như toàn bộ các chiến hữu đều không có ý thức khái niệm về loại nhớt bôi trơn máy, thậm chí cả phần lớn các ông thọ sửa xe vespa lâu năm. Chết thật anh ạ ! Có lẽ chính vì lý do này mà máy ở đây nổ không ngon lanh bằng SG, điều này cần phải cập nhật ngay thôi anh. Thất đáng sợ !
    3. Thế rồi sau nửa ngày tim cái loại dầu nhờn có độ nhớt cao cũng thấy. Dầu tien ra cây xăng trung tâm: Không có, ra khoảng 10 cấy xăng tiếp: không có, ra tổng kho xăng dầu: làm gì có (đấy là câu nói của cô bán hàng í), nhưng đến một hiệu chữa xe máy hỏi: có, em hỏi xem nào, anh ta mang ra một loại nhớt đen xì, đặc như ... mỡ bò. Ôi, lạy trời ! Vật vã mãi mới tìm mua được một chỗ bán nhớt đặc 140, loại đóng phi. Sáng hôm sau mang ra thợ: ông cứ đổ cho tôi, hỏng tôi chịu. Kết quả: Máy êm rì !!! Em kiểm tra trong scooterhelp.com cũng thấy nói sử dụng nhớt 90. Vậy đấy! Còn nhiều chuyện thợ sửa xe ở đây buồn cười khi nào se kể cho anh nghe sau
    4. Hôm qua em rảnh mới đi làm lại xe. Bữa trước mang xe về đồng hồ xăng không báo, đèn báo signal trên mặt đồng hồ không báo. Mang đến lần này nó cắt tứ lung tung, đồng hồ xăng tách cho chạy điện máy, nghĩa là khi máy nổ thì mới báo xăng. Đèn báo Signal trên mặt đồng hồ đấu điện DC, khi không signal thì đèn sáng (trước kia là không sáng), màu xanh, còn khi có signal thì nháy báo theo nhịp signal. Thôi, cũng coi như là ổn vì nó thay cái đèn báo sáng trên mặt đồng hồ cho vui mắt. Dầu thay bằng dầu nhớt dùng cho hộp số loại đóng phi (bán hàng nói thế, còn em chả nhìn thấy) độ nhớt 140, thay xong máy chạy êm thế ! cơ mà hình như thế là độ nhớt hơi cao phải không anh? biết thế em cho mấy cục mỡ bò vào cho xong ! Tìm nhớt hộp số ở đây vã mồ hôi ra mới thấy đấy anh ạ, thảo nào các chiến hữu không mấy khi dùng là phải ...
  9. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Lại nữa này... Để lên đây không phải là nói xấu quân ta mà thật sự là một kinh nghiệm cần lưu ý đấy các chiến hữu:
    1. Anh Thắng ơi, xe em làm xong rồi, nhưng mà khi thay dầu máy thì thấy dầu cũ không phải là dầu máy thông thường mà là một loại dầu rất chi là đặc. Sau khi thay xong dầu máy mới, thấy máy nổ tiếng rất bất thường, tiếng máy kêu lớn hơn, thô hơn, khô hơn và có cả tiếng cành cạch nữa. Một điều khác nữa là khói nhiều quá mặc dù em cho dầu rất ít. Anh khám hiện tượng trên và cho em biết lý do tại sao với chứ để như thế đi khó chịu quá. Cám ơn anh nhé! trả lời em gấp, em mong quá!
    2. Anh Thắng này, đúng là đi một ngày đàng ... cho đến khi gặp sự cố về chuyện đổ nhớt em mới té ngửa về kiến thức vespa của anh em ở đây (trong đó dĩ nhiên có cả em). Hầu như toàn bộ các chiến hữu đều không có ý thức khái niệm về loại nhớt bôi trơn máy, thậm chí cả phần lớn các ông thọ sửa xe vespa lâu năm. Chết thật anh ạ ! Có lẽ chính vì lý do này mà máy ở đây nổ không ngon lanh bằng SG, điều này cần phải cập nhật ngay thôi anh. Thất đáng sợ !
    3. Thế rồi sau nửa ngày tim cái loại dầu nhờn có độ nhớt cao cũng thấy. Dầu tien ra cây xăng trung tâm: Không có, ra khoảng 10 cấy xăng tiếp: không có, ra tổng kho xăng dầu: làm gì có (đấy là câu nói của cô bán hàng í), nhưng đến một hiệu chữa xe máy hỏi: có, em hỏi xem nào, anh ta mang ra một loại nhớt đen xì, đặc như ... mỡ bò. Ôi, lạy trời ! Vật vã mãi mới tìm mua được một chỗ bán nhớt đặc 140, loại đóng phi. Sáng hôm sau mang ra thợ: ông cứ đổ cho tôi, hỏng tôi chịu. Kết quả: Máy êm rì !!! Em kiểm tra trong scooterhelp.com cũng thấy nói sử dụng nhớt 90. Vậy đấy! Còn nhiều chuyện thợ sửa xe ở đây buồn cười khi nào se kể cho anh nghe sau
    4. Hôm qua em rảnh mới đi làm lại xe. Bữa trước mang xe về đồng hồ xăng không báo, đèn báo signal trên mặt đồng hồ không báo. Mang đến lần này nó cắt tứ lung tung, đồng hồ xăng tách cho chạy điện máy, nghĩa là khi máy nổ thì mới báo xăng. Đèn báo Signal trên mặt đồng hồ đấu điện DC, khi không signal thì đèn sáng (trước kia là không sáng), màu xanh, còn khi có signal thì nháy báo theo nhịp signal. Thôi, cũng coi như là ổn vì nó thay cái đèn báo sáng trên mặt đồng hồ cho vui mắt. Dầu thay bằng dầu nhớt dùng cho hộp số loại đóng phi (bán hàng nói thế, còn em chả nhìn thấy) độ nhớt 140, thay xong máy chạy êm thế ! cơ mà hình như thế là độ nhớt hơi cao phải không anh? biết thế em cho mấy cục mỡ bò vào cho xong ! Tìm nhớt hộp số ở đây vã mồ hôi ra mới thấy đấy anh ạ, thảo nào các chiến hữu không mấy khi dùng là phải ...
  10. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Đó là một buổi sáng Chủ nhật đầy nắng và gió tại cafe Trung Nguyên Nguyễn Văn Chiêm. Có gấu mẹ gấu con, có xiềng xích đủ kiểu. Bỗng nhiên cục alô rít lên từng hồi giục giã. Đầu dây bác Langbat hồ hởi: sang đây mau, có 1 em GS đang dựng ở AQ nè.
    Thế là bứt xích lao đi như bị gấu đuổi. Phi nhanh đến nỗi suýt rớt máy ảnh xuống đưỏng! Sang đến nơi, mắat láo liên tìm kiếm, đâu, đâu, GS đâu??? Hệt như hồi xưa nghe ngóng tin xem có em nào xinh xinh học trong trường là rủ nhau đi coi mắt. GS chẳng thấy, chỉ thấy vài em acma tăng đa mini sặc sỡ. Sàng vào bàn vuông vespafriends, người hút thuốc, người nhắn tin, người oánh ô chữ, người ngồi ngắc cô gái bàn bên cạnh, chẳng thấy có vẻ gì là vespa cả. "thế con GS về rồi hả bác?" "đâu, nó nằm ngoài kia". Trời ơi, hoá ra 1 con tăng đa phá lấu đầu đèn rally, bánh 10 sprint làm bác Langbât trông thành GS!!! Trùi ui, lủi thủi quay về chui đầu vào rọ mà không thấy được em GS!!!
    Phen này ta quyết tậu 1 em GS. Lai cũng chơi luôn. ai có mách dùm xin hậu tạ 1 lon nhớt 90 S.A.E.

Chia sẻ trang này