1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chất lượng TV Samsung quá giấy.

Chủ đề trong 'Manchester United (MUFC)' bởi bongdaword, 08/06/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bongdaword

    bongdaword Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2013
    Bài viết:
    3.323
    Đã được thích:
    6
    Thực sự là ko hiểu được mình đen hay đồ nó "giấy" quá, post bài này thì cũng chỉ mong các bác rút kinh nghiệm đi mua đồ điện tử thôi
    Sự việc là thế này tầm tháng 11 năm 2012 mình có chuyển về nhà mới nên đi sắm tivi về xài, lượn lờ trên mạng xem xét 1 lúc thì quyết định lên Pico Nguyễn Trãi mua luôn 1 lúc 5 cái tivi về để lắp vào các phòng trong đó có 4 cái là của anh Sam.
    Vể nhà thời gian đâu thì cũng bình thường sau 3 tháng thì 1 em 40" bỗng dưng có 1 đường kẻ dọc bên trái màn hình , vậy là gọi cho bên tổng đài CSKH thì bên đó nói là sẽ cử kĩ thuật viên xuống kiểm tra, hôm sau kĩ thuật viên xuống kiểm tra và thông báo là phải thay panel màn hình và mất khoảng 2 hôm để đặt panel mới và thay cho mình 2 ngày sau bạn kĩ thuật viên vào và tiến hành thay thế cho mình hôm sau nữa thì bên tổng đài có gọi điện lại hỏi thăm tình hình sau khi thay panel thế nào rồi chất lượng dịch vụ ra sao bla bla.
    Mọi chuyện tưởng như thế là yên ổn thì sau đó khoảng 2 tháng thì đến lượt cái 32" bị bệnh y hệt thế lại tiếp tục tổng đài thẳng tiến và lỗi lần này thì các bạn biết rồi đấy lại như lần trước chờ vài ngày có panel thay và em nó lại bình thường trở lại nhưng trong lòng vẫn thấp thỏm lo ko biết là có em nào còn bị nữa ko
    Và cái ngày kinh hoàng ấy đã đến sau tầm 5 tháng bình thường em 40" lần trước bảo hành giờ bệnh lại tái phát, thay vì sọc kẻ dọc màn hình thì lần này nó được cái khác là kẻ ngang lại tiếp tục bảo hành thẳng tiến lần này vừa mới nói tên bên bảo hành đã biết ngay là "người quen" và nói là sẽ báo kĩ thuật qua kiểm tra lại và bện lần này tiếp tục là PANEL
    Đến đây cứ nghĩ là cái phận đen của mình nó hết nhưng vâng một chữ NHƯNG rất đau lòng là vào ngày hôm kia em 40" sau 2 lần bảo hành thay panel nay đã lại lâm trọng bệnh sau lần bảo hành thứ 2 em đã lưu số của chú kĩ thuật bên samsung phòng thân nên gọi cho bạn đó qua kiểm tra trước rồi gọi tổng đài sau. Kiểm tra 1 hồi thì bạn kĩ thuật báo lại 1 tin sét đánh đó là: "con này nó phải thay cái màn hình anh ạ !!!" (sốc tập 1 ) tay run run bảo bạn kĩ thuật gọi lên hỏi rổ rá lần này (do đã hết bảo hành) thì nhận được thông báo là để sửa lần này hết 8 triệu ( sốc lần 2 ) thôi đành ngậm ngùi mời bạn kĩ thuật về và hẹn trả lời sau. Gọi lên cho tổng đài xem có cứu vớt được gì ko thì bên đó báo rằng hết bảo hành nên cũng hết luôn trách nhiệm
    Thôi nói nhiều mà ko có bằng chứng thì cũng ít người tin đây là ảnh và clip em nó hiện thời (ngu cái là ko chụp hình từ lần đầu để đến giờ thì hơi muộn)
    Ảnh cắt ra từ clip:
    [​IMG]
    NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHATTIN NHANHTIN NHANH BONG DACA CUOC BONG DAKET QUA BONG DA

Chia sẻ trang này