1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chạy Deal có thực sự tốt cho kinh doanh của bạn?

Chủ đề trong 'PR' bởi Mr_Bocau, 09/09/2012.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mr_Bocau

    Mr_Bocau Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Các công ty cung cấp hàng chạy deal nghi ngại về việc thu tiền trong dài hạn khi chạy các deal.
    Trong lúc các deal trở nên ngày càng phổ biến với người tiêu dùng, thì có thông tin trái chiều về việc những người cung cấp có thu được giá trị gì cho việc kinh doanh của họ hay không. Một vài trường hợp, số tiền thanh toán không khớp với số chi ra mặc dù các công ty có thu được lợi nhuận và tuyển dụng được khách hàng mới từ việc chạy các deal.
    Trong tháng 06, 2011 MerchantCircle khảo sát những doanh nghiệp nhỏ, cho thấy lý do chủ yếu các doanh nghiệp thích chạy deal là họ “giành” được khách hàng (chiếm 58%) trong khi đó việc “giành” phải khách hàng không tiềm năng cũng được đánh giá như là lý do hàng đầu dẫn đến các doanh nghiệp không thích chạy deal nữa (chiếm 42,4%).
    Mang đến những khoản giảm giá cho người tiêu dùng là khách hàng thường xuyên đến mua sắm cũng là vấn đề cần xem xét kỹ lưỡng. Theo một kết quả khảo sát của ForeSee Results, điều này là không có cơ sở. Vì có đến 38% những người mua các deal hằng ngày – chiếm thị phần lớn – nói rằng họ sẵn sàng trung thành với các doanh nghiệp cung cấp các deal. Tuy nhiên, gần 1/3 là những khách hàng mới và tỉ lệ phần trăm tương đương bị tác động bởi giảm giá sau đó thỉnh thoảng có đến mua sắm hoặc dừng hẳn việc mua sắm thường xuyên tại đây.

    [​IMG]

    Một cuộc khảo sát được Utpal M.Dholakia thực hiện tại Rice University cho thấy một bức tranh thể hiện sự khác biệt nhỏ trong việc kinh doanh deal-cung cấp deal theo nhu cầu khách hàng. Loại trừ các deal của OpenTable tập trung đáng kể vào những nhà hàng cao cấp và có một tỉ lệ nhỏ trả lời, những người khách hàng mới đặt trang deal làm trang chính chiếm hơn 77% trong những người mua deal. Tất cả đều chi tiêu quá mức giá trị deal và trung bình, khoảng 20% trở thành khách hàng quay lại.

    [​IMG]

    ConsumerSearch.com và The About Group khám phá ra rằng phần lớn những người sử dụng các deal có quay lại mua sắm dù không có giảm giá nào khác. 53% những người mua lại đã quay lại trở thành khách hàng thường xuyên.

    [​IMG]

    Nhà hàng có tỉ lệ khách hàng quay lại tương tự, theo Technomic, một công ty nghiên cứu ngành kinh doanh ăn uống. 67% khách hàng yêu cầu cung cấp lại các deal ở những nơi mà họ đã sử dụng deal trước đó. Cũng trong cuộc khảo sát này, 48% những người mua deal là khách hàng mới và 83% kết thúc giới thiệu nhà hàng với người thân hoặc bạn bè.
    Mặc dù những cuộc thống kê về việc quay lại lĩnh vực kinh doanh này xấp xỉ 20% đến 70%, nó không hoàn toàn là một viễn cảnh quá tệ. Nó là một điểm lưu ý có giá trị vì những con số của Technomic và ConsumerSearch.com cao hơn là tự khách hàng nói ra, trong khi một con số thấp hơn là từ những người kinh doanh đồng ý tham gia vào Rice University. Sự thực là có sự nói dối nào đó giữa các bên.
    Cuộc khảo sát cũng khác nhau trong việc những doanh nghiệp nhỏ nói rằng họ muốn giảm chạy các deal. Gần một nửa (chiếm 48,1%) nhóm Rice University nói rằng sẽ không chạy deal nào khác nữa, trong khi 1/3 là không chắn chắn. Các doanh nghiệp nhỏ được khảo sát bởi MearchantCircle thì lạc quan hơn: 77% sẽ tiếp tục chạy thêm những khuyến mãi tương tự.
    Hãy làm cho công việc kinh doanh của bạn tiến về phía trước cùng với kỹ thuật digital. Học nhiều hơn để trở thành một eMarketer tiếp cận đến toàn bộ khách hàng ngay từ hôm nay.


  2. harilama1908

    harilama1908 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2009
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    hàng chạy deal m có cảm giác như hàng phá giá ý nên chẳng thích, có khi chất lượng lại chán

Chia sẻ trang này