1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chế tạo máy bay trực thăng dùng động cơ điện.

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi anhvery35, 28/12/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. anhvery35

    anhvery35 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    1
    Ăn thua nặng nhẹ chứ lớn nhỏ không ăn thua , nhà tớ gần chỗ làm sắt , dạo này hay cúp điện mà gần tết hàng về nhiều , xăng dầu lại mắc thành ra không xài máy phát điện mà tụi nó xài ac- quy chạy máy 3 pha , thế có ác không chứ , máy cán sắt , máy khoan , máy tiện , máy mài , cưa máy , toàn là hạng nặng không à , mà xài ac - quy , ghim ăcquy nối với Lioa hay Robot là xong ...
    Nói chế máy bay trực thăng hạng nhẹ chạy điện thành công thì cũng không chắc nhưng mà bảo không thể thì cũng không phải.
    Nếu bảo chế máy bay chạy bằng động cơ đốt thành công 100 % thì đúng với máy bay của anh Hai
    Tui biết mấy bác toàn là lý thuyết thôi, chứ đã bác nào cầm cưa cầm hàn , cầm búa làm qua cái trực thăng đâu
  2. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Bó tay!
  3. hatakekakashivn87

    hatakekakashivn87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2006
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    0
    Em từng thấy mấy cái máy ấy chạy không dùng điện,nhưng nó dùng hơi nén áp suất cao bác ạ
    Em từng thực tập trong xưởng đầu máy của tư bản, thấy chúng nó toàn dùng hơi nén trong máy móc: bắt/ tháo vít, khoan, cắt, mài, cán....
    Chỉ có hàn thì vẫn phải dùng điện
    Nhưng theo em thấy, công suất của động cơ điện thấp mà, tuy hiệu suất cao nhưng chưa được như động cơ đốt trong.
    Ví dụ đơn giản nhất là xe ô tô vẫn dùng động cơ đốt trong.
    Đường sắt thì khác nha, truyền lực cho bánh xe đều là động cơ điện, nhưng nó to dã man luôn, và yêu cầu điện 3 pha cao tần.
  4. anhvery35

    anhvery35 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    1
    Bác mà làm cái khung trực thăng mà đạt yêu cầu thì xin chịu thua bác ! Nội những mối hàn thôi thì lúc máy bay bốc lên rung lắc mấy cái thì nó cũng đủ sút ra rồi bác ạ.
    Tui đã thấy những máy bay trực thăng mô hình không người lái dài đến 2 mét dùng điện điều khiển từ xa bay rất nhẹ nhàng , có thể vác thêm cả mấy chục ký ,nếu làm cho nó lớn gấp đôi , dài 4 thước là có thể nhét thêm người vào với điều kiện chọn người nhẹ thôi để giảm tải cỡ 45 kg là vừa , đừng chọn người nặng quá .
    Nói thì nói thôi , chứ không ai dám hy sinh vài trăm triệu để đi thí nghiệm như anh Hai , để dành tiền ăn nhậu sướng hơn....
    Được anhvery35 sửa chữa / chuyển vào 09:18 ngày 29/12/2007
  5. spectrum

    spectrum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/03/2006
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Trang TTVNOL càng ngày càng chán. Do tiến bộ xã hội, Internet được phổ cập nên có nhiều thằng vừa ngu vừa dốt, kiến thưc thì không có thế mà cũng vào múa may, làm tro cười cho người khác. potay.
  6. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Đố cậu biết 1lbf bằng mấy N ???
  7. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Càc bàc lài thìch 'i vẶt nhau với mẶt sẮ thứ 'Ă? bì lẮm bĂ?n hà?. Nhưfng loài thẮ nà?y 'Ău cò 'àng 'Ă? càc bàc mẮt thơ?i gian chứ (trư? nhưfng lùc khĂng cò viẶc gì? là?m 'i chòc nò và?i phèt cho nò èc èc Ă?m ỳf lĂn).
    NẮu f́c quy ngà?y nay ngon vẶy chf́c chf́n là? Ă tĂ sèf xà?i 'Ă?u tiĂn ('àm hibird 'f́t bà? cẮ bĂy giơ? sèf 'i ma cao ngay), sau 'ò là? 'Ắn 'àm mày bay cành bf?ng, trực thfng sèf bì nghìf 'Ắn cuẮi cù?ng. Cò?n cò thf?ng ngu nà?o nghìf tà?u 'iẶn ngĂ?m chày bf?ng f́c quy thì? thĂi khò?i bì?nh luẶn.
    @ MĂ sèo: em khĂng vi phàm quy chẮ gì? nhà, em khĂng hĂ? bà?o bàn nà?o trĂn nà?y là? ngu nhà (dù? thực tẮ là? sao ai cùfng biẮt), bàc mà? cho em lĂn cẶt 'iẶn 'ợt nà?y là? em là?m Ă?m lĂn 'Ắy nhà
  8. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Chứng minh đi, cho xem cái a?nh cái nhê?. Nếu có cái trực thăng 2m chạy điện na?o chơ? thêm được mấy chục ký anh mất cu một châ?u bia không say không vê?. Thă?ng na?y nói phét cufng không biết chôf nưfa, Trực thăng da?i 2m ma? chơ? được mấy chục ký thi? quân đội Mefo cufng co?n mơ ước va?i chục năm nưfa (du? xa?i động cơ gi?). Nếu có thi? mấy bác dân xây dựng trong na?y đi kiếm 1 con vê? câ?u xi măng lên tâ?ng công tri?nh cho nó sa?nh điệu nhi?.
  9. anhvery35

    anhvery35 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    1
    Xin thưa các bác :
    Từ lý thuyết đến thực hành là một quãng đường rất xa nhé !
    Chỉ đọc trên Net , sách vở , tính toán rồi tự cho là mình hay , mình giỏi thì tự xem lại trình độ của mình và xem lại đạo đức , cách ăn nói cư xử .
    Nếu có giỏi thật sự thì cũng nên giữ tính khiêm tốn là tốt nhất.
    Một vấn đề cho dù đúng hay không đúng thì cũng nên ăn nói cho đàng hoàng , lịch sự , tế nhị.
    Có tài thì nên có đức.
    Tôi biết các bác còn trẻ , ngựa non háu đá là điều bình thường .
    Bạn nào tự cho là mình giỏi về chế tạo trực thăng thì gửi cái hình máy bay của mình chế tạo cho bạn bè xem .
    Nên nhớ , mình giỏi thì sẽ có người giỏi hơn mình , đừng thấy người khác dở hơn mình mà đi bài xích , nhục mạ người khác .Đó là thiếu lịch sự , thiếu tư cách .
    Có tài mà thiếu đức thì chỉ là một lũ trí thức lưu manh .
    Được anhvery35 sửa chữa / chuyển vào 11:13 ngày 29/12/2007
  10. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Vậy chú gư?i cho anh xem thư? ba?n tính toán cu?a chú na?o. Thấy chú khiêm tốn quá nên anh đâm áy náy vê? cách ứng xư? cu?a các bác trên na?y quá. Chú vư?a có ta?i vư?a có đức, kiến thức sâu (không the?m đọc Net ma? có) thi? gư?i ba?n thiết kế trực thăng chạy điện da?i 4 mét, chơ? 45kg, bay 1 tiếng lên đây cho anh em thươ?ng lafm cái. Chắc tay nghê? chú cufng khá nưfa nên mới nói mạnh thế,vậy nếu ra?nh thi? la?m luôn, gi? chứ va?i trăm M thi? anh đâ?u tư được nếu chú có ba?n thiết kế ngon. Kết qua? chia đôi, OK.
    Co?n nếu chú ba?o vi? chú khiêm tốn không muốn đưa ba?n vef không mang tiếng ngựa non háu đá thi? lượn đi cho nước nó trong.

Chia sẻ trang này