1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chevrolet Captiva REVV đối đầu Huyndai santafe 2016: Chướng ngại vật đầu tiên

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi trankimchi8899, 03/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trankimchi8899

    trankimchi8899 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2015
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    1
    Từng được xem là ngôi sao sáng khi gia nhập class SUV tại Việt Nam, tuy nhiên việc “ngủ quên trên chiến thắng” đã khiến Captiva dần mất hút khi doanh số ngày càng sụt giảm. Sau lần nâng cấp không mấy ấn tượng cách đây 2 năm, chiếc crossover 7 chỗ đã có màn tái xuất khá rầm rộ với phiên bản Captiva Revv 2016 hoàn toàn mới cùng sự thay đổi táo bạo cả về ngoại hình, trang bị lẫn tên gọi, được kỳ vọng sẽ tạo bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới nhằm lấy lại sự tin yêu của người tiêu dùng trong nước.
    >> Xem thêm chi tiết: đánh giá xe santafe 2016
    [​IMG]

    Ngược lại, SantaFe đang có bước tiến khá vững chắc, trở thành chọn hàng đầu trong phân khúc và cạnh tranh ngang ngửa với những cái tên truyền thống như Toyota Forutner hay Ford Everest. Huyndai cũng liên tục bổ sung những phiên bản cải tiến mới nhất để nâng cao sức hút cho mẫu SUV chiến lược của hãng. Chỉ sau thời gian ngắn trình làng ở Hàn Quốc, SantaFe 2016 sở hữu nhiều điểm cải tiến đáng giá tại ngoại hình và tính năng đã nhanh chóng có mặt trên thị trường Việt, không chỉ củng cố vị trí thêm vững chắc mà còn nới rộng khoảng cách với những “kẻ bám đuổi” phía sau.
    Ngoại thất
    [​IMG]
    tại lần nâng cấp cho năm 2016, các chi tiết như lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm đặc trưng hay cụm đèn pha xenon projector dạng tròn đều được tinh chỉnh để khắc họa rõ hơn vẻ mới nổi trung hiện đại. Bộ mâm 18 hoặc 19 inch thiết kế 5 chấu kép mạnh mẽ và ống xả hình vuông đậm chất thể thao. SantaFe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, đèn hậu LED, cảm biến gạt mưa và cảm biến đèn pha tự động.
    Nội thất, tiện nghi
    Không gian nội thất Captiva Revv cho cảm giác sang trọng và tiện dụng hơn đời trước nhờ vào việc ứng dụng chất liệu da màu sắc trang nhã, sắp xếp lại bảng điều khiển cùng các chi tiết ốp nhựa đen bóng. Bảng táp lô có đường viền nhựa giả sợi carbon màu sáng tạo sự liền mạch. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ phía trước chỉnh tay 4 hướng, hai hàng ghế sau có khả năng gập lại theo tỉ lệ 60/40 để mở rộng thể tích khoang chứa hành lý khi cần.Chevrolet khá đầu tư cho cabin của Captiva Revv với hàng loạt trang bị hiện đại, đáng chú ý như vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm chức năng, hệ thống MyLink II với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích ứng dụng Apple CarPlay và Andoid Auto nhờ đó có thể sử dụng tính năng định vị dẫn đường, đàm thoại rảnh tay và ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, loại xe còn đem đến độ thoải mái tối đa cho tất cả hành khách với điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion (HVAC), cửa sổ trời cho hàng ghế trước và cửa gió ở phía sau, hệ thống giải trí DVD/Radio 6 loa
    [​IMG]
    Về trang bị, santafe 2016 đã thể hiện vai trò tiên phong trong class khi cung cấp cho khách hàng những tiện ích hàng đầu như cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình DVD 8 inch tích hợp camera lùi và bản đồ dẫn đường chuyên biệt cho Việt Nam, hệ thống giải trí đầy đủ tính năng đi kèm 6 loa chất lượng cao. Bên cạnh điều hòa tự động, hàng ghế thứ 3 còn có một dàn lạnh riêng, bản tiêu chuẩn đã được bổ sung tính năng điều khiển từ xa cốp điện.
    Vận hành
    Dù sở hữu nhiều điểm mới về thiết kế lẫn tính năng, nhưng Captiva Revv vẫn mang trong mình động cơ I4 2.4 lít Ecotec LE9 sản sinh công suất tối đa 165 mã lực ở 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Hộp số tự động 6 cấp khá mượt mà nhưng không quá linh hoạt, mức chênh lệch vòng tua trong mỗi thời điểm sang số cũng khá lớn. Captiva Revv có hai chế độ lái: Bình thường (Normal) và tiết kiệm nhiên liệu (Eco). Vô lăng cho cảm giác đánh lái khá nhẹ nhàng và có độ phản ứng chính xác tốt khi điều khiển loại xe tại tốc độ cao. Hệ thống treo có khả năng xử lý tốt những cú xóc khi thay đổi điều kiện mặt đường. tuy nhiên, khi đi trên mặt đường sỏi đá, người lái sẽ cảm nhận rất rõ độ rung lắc của vô lăng.tại phương diện này, santafe 2016 có phần nhỉnh hơn đối thủ cạnh tranh đến từ Mỹ, với hai phiên bản động cơ mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu.

Chia sẻ trang này