1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chi phí ngoài giờ ghi trong giao dịch cho thuê văn phòng đó là gì?

Chủ đề trong 'PR' bởi tangtangtieu, 06/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tangtangtieu

    tangtangtieu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/10/2015
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Phí ngoài giờ, phụ phí đối với công việc việc ngoài giờ đc qui định trong giao dịch khi thuê văn phòng là thế nào?.



    Thông thường thời giờ làm việc ở vài cao ốc là từ 8-18h và 8-12h ngày thứ 7. Thời gian này thường được qui định là thời gian làm việc vào trong giao dịch, Dù thế còn tùy thuộc vào từng tòa nhà cho thuê bởi mỗi tòa cao ốc có thể sẽ qui định khác. Ngoài thời gian làm việc được qui định thì nếu như làm việc ngoài thời gian này sẽ tính làm làm việc ngoài giờ.

    [​IMG]

    Xem thêm: Cho thuê văn phòng quận 7 - CRESCENT PLAZA

    Với những cao ốc phòng làm việc hạng B và hạng A, người dùng thường buộc phải trả thêm phí nếu muốn làm việc ngoài giờ. Mức phí này thường được tính theo mét vuông nên tùy theo diện tích thuê thì sẽ phải trả mức phí khác nhau, thường là từ các chục nghìn tới các trăm nghìn đồng/ giờ cũng có.



    Đó là đối với một vài những văn phòng hạng A, B, còn văn phòng làm việc hạng C lại thường không có tính phí đối với việc làm việc ngoài giờ. Hay đúng hơn là, khách thuê văn phòng hạng C có thể làm việc thoải mái ngoài giờ mà ko bị tính thêm phụ phí, kể cả Chủ nhật.

    Hệ thống máy điều hòa chính là lý do làm cho các cao ốc cho thuê phòng làm việc hạng A, B khác với phòng làm việc cho thuê hạng C.



    – Nếu ở làm việc ở trong một số tòa nhà hạng A, B bạn muốn làm việc ngoài giờ thì phải nộp thêm phụ phí để nhà quản lý trang trải cho máy điều hòa trung tâm, hệ thống chiếu sáng. Ngoài ra, 1 vài khoản chi phí phát sinh thêm như phụ cấp cho làm việc ngoài giờ của bảo an, quản lý, giữ xe Bởi vậy nếu như ko thu phí ngoài giờ thì họ sẽ gánh chịu kinh phí vô cùng lớn



    – Đối với các tòa văn phòng làm việc hạng C hay là văn phòng làm việc loại nhỏ thì thường dùng hệ thống điều hòa treo tường. lúc đấy sẽ thuận lợi tính toán chi phí tư nhân nên ko cần qui định phí ngoài giờ. Ngoài ra thì bởi vì qui mô nhỏ nên tòa nhà văn phòng làm việc cho thuê cần ít nhân sự để vận hành hơn, chuyên viên có thể kiêm nhiều chức vụ hơn nên chi phí sẽ thấp hơn.



    Thị trường cho thuê văn phòng lại đang rất cạnh tranh nên để giữ người tiêu dùng thì một vài chủ cho thuê văn phòng sẽ cắt giảm chi phí, phụ phí và có thiện chí khuyến mãi trong hợp đồng. Bên cạnh việc đàm phán về giá tiền thuê và phí quản lý, KH có khả năng thượng lượng về 1 vài điều khoản phụ như phí giữ xe máy và ô tô, miễn hoặc giảm phí ngoài giờ. đôi lúc những điều khoản phụ lại tiết kiệm đc một khoản ngân sách ko nhỏ cho doanh nghiệp bạn.



    Mọi thông số, cấn đề thắc mắc xin vui lòng liện hệ qua Hotline 0909 170 387 để có khả năng nhận đc sự trợ giúp khía cạnh nhất về văn phòng cho thuê Đại Minh Tower.

    Xem thêm: Văn phòng cho thuê Q. Phú Nhuận

Chia sẻ trang này