1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chi tiết về bộ phim tân thiếu lâm tự 2011

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi maiphuongthuy92, 21/08/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. maiphuongthuy92

    maiphuongthuy92 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Chương trình làm lại Benny Chan của bộ phim bom tấn "Thiếu Lâm Tự" nổi tiếng của Hồng Kông đã đánh dấu sự kỳ diệu và tái sinh tinh thần của một lãnh chúa hơn là tập trung vào hành động của Hardcore.

    HONG KONG - Shaolin của Benny Chan được lấy cảm hứng từ nhưng không chính xác khi hoan nghênh hoan nghênh bộ phim Shaolin Temple của đạo diễn võ thuật (1982), báo trước sự ra mắt của Jet Li. Việc viết lại rất nhiều câu chuyện ban đầu của Alan Yuen bởi nhóm kịch bản đã làm thay đổi đáng kể triết lý và biểu diễn màn hình của võ thuật. Thay vì trả thù, chủ đề là ăn năn và tha thứ, vì nó đánh dấu sự chu đáo và sự hồi sinh tinh thần của một lãnh chúa. Đạo diễn với cảm giác với các nhân vật chính phong phú, bộ phim được nâng lên bởi sự phức tạp về tình cảm của nó nhưng đồng thời kéo xuống bởi sự thiếu hụt tương đối của hành động đẩy, hardcore.

    Khôn ngoan tiếp thị để gây ra các hiệp hội với người tiền nhiệm của nó, đó là một hit đột phá quốc tế và vẫn là một tiêu chuẩn mang trong thể loại, nhà phân phối cắt giao dịch tốt đẹp trên khắp ba châu lục. Bộ phim gần đây đã chiếu tại Liên hoan phim Châu Á New York, mở ra ở Mỹ vào tháng 9.

    Sau sự sụp đổ của nhà Thanh vào những năm 1920, Trung Quốc đang lúng túng trong cuộc đấu tranh quyền lực giữa chính quyền cộng hòa và các lãnh chúa bất hợp pháp, chẳng hạn như nhân vật chính Hou Chieh (Andy Lau). Sau chiến tranh chiến thắng ở Dengfeng, một thị trấn ở tỉnh Hà Nam, Hou trở nên ngây ngất với niềm tự hào rằng anh ta bắt đầu nhìn thấy anh trai của mình là Tướng Sung là một đối thủ và đe dọa. Anh ta đã dụ dỗ Sung đến bữa tiệc để đánh anh ta chỉ để được vượt qua bởi Tsao Man (Nicholas Tse) đáng tin cậy, người đã thiết kế để tiêu diệt hai con chim bằng một viên đá.

    Hou chạy trốn cùng con gái bị thương của mình là Nan đến chùa Thiếu Lâm gần đó, nơi ông ăn năn và cuối cùng trở thành một tu sĩ. Cơ hội của ông để đền bù cho tội lỗi của ông đến khi Tsao vây hãm Shaolin để ngăn chặn họ phát hiện ra âm mưu của mình với một đại lý vũ khí nước ngoài.

    Cảnh đuổi bắt sớm trong đó các bài học Hou qua đường phố biểu diễn pha lẫn giữa xe voi và vách đá, cũng như cuộc tấn công cuối cùng của Tsao trên ngôi đền là những chiến công hậu cần cho thấy Chan của métier làm cho hành động của Brobdingnagian quy mô thú vị theo cách điện ảnh. Vấn đề là, không có đủ các bộ phim như vậy để xoay quanh câu chuyện xoay quanh bộ phim truyền hình, điều đó cảm thấy hơi dài hơi trong khoảng thời gian hai tiếng đồng hồ.

    Giai đoạn năm 1982 đã làm tăng hình ảnh Tu viện của Tiêu đề như một cái nôi của võ thuật Trung Quốc bằng cách lôi ra đám đông các nghệ sĩ "wushu" tầm cỡ quốc gia thực hiện những động tác thực tế với sự đồng bộ của các cổ vũ viên Bắc Triều Tiên. Shaolinso chèn một số cảnh các nhà sư trong những cảnh tuyệt vời được đóng khung trong các tác phẩm nghệ thuật nhưng cuối cùng họ phục vụ một chức năng trang trí.

    Triết lý võ thuật của Corey Yuen (X-Men, Red CliffI & II) có khuynh hướng mang tính trang trí hơn là năng động. Anh ta có thể bị cản trở bởi những người dẫn đầu Lau và Tạ, dù cho họ luyện tập kỹ càng đến đâu, cũng không thể đo đến mức độ của Ngô Kinh. Nhà vô địch Wushu quốc gia Wu Jing (SPL, Invisible Target) được phân loại các chuỗi hành động meatiest và ông thể hiện sức mạnh ấn tượng. Nghĩ rằng vai trò của mình như là một nhà sư cao cấp thẳng thắn là nhạt nhẽo.

    Việc đúc Jackie Chanalso cung cấp ít hơn nó hứa hẹn. Chơi Wudao, một nhà sư dại dột trở thành người cố vấn tinh thần của Hou, siêu sao hành động này đã lọt vào trong phim một thời gian ngắn, chỉ để thể hiện kỹ năng nấu ăn của mình chứ không phải là những cú pha nguy hiểm nguy hiểm. Ông đã đưa chảo và miếng cá để sử dụng nhào lộn trong một khung cảnh muộn hơn, tuy nhiên dù vai diễn của anh ta là một nhân vật hài hước và hài lòng, vai diễn của anh ta cuối cùng cũng là một trong những sự hài hước nhẹ nhàng.

    Trường hợp Shaolinhas tham gia vào hầu hết các bộ phim hành động Trung Quốc, ngày càng được điều khiển bởi cảnh tượng một mình, là kịch bản tinh vi, điều này cần thời gian để biểu diễn quỹ đạo đạo đức của nhân vật chính thay vì làm cho họ thay đổi qua đêm để tiện lợi. Cảm xúc của Hou đối với vợ của anh ấy (Fan Bingbing) có chiều sâu đáng kinh ngạc vì tình yêu trần thế của anh ấy được thăng hoa trong trạng thái từ bi cao hơn.

    Mối quan hệ giữa hai nhân vật chính nam cũng không phải là một phương trình đơn giản của điều tốt và điều ác, vì Tsao giống như một bóng của cái cũ của Hou. Cuộc đấu cuối cùng của họ mang một cảm xúc chân tình, như ý định của Hou không phải để đánh bại Tsao, mà là để soi sáng anh ta. Một chuỗi đẹp được thiết kế xung quanh tượng Phật khổng lồ gợi lên sự thanh thiêng tinh thần.

    Nếu hành động underwhelms, cảnh tượng đi kèm trong các hình thức của bộ áp đặt, được xây dựng như là một trong những mô hình của trang web thực.

Chia sẻ trang này