1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chia sẻ bài viết chuẩn seo là gì nhanh chóng

Chủ đề trong 'Manchester United (MUFC)' bởi chugiong, 01/08/2020.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chugiong

    chugiong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/03/2017
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Viết nội dung hay & hiệu suất cao là rất cần thiết trong việc biến khách truy cập website thành người tiêu dùng hài lòng. Công cụ search thu thập nội dung website & thưởng cho các trang web với các bài viết được viết tốt bằng cách xếp hạng chúng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.



    như thế nào là một nội dung “tuyệt vời”?

    Sẽ không có một khái niệm về một nội dung hay hoàn hảo vừa đủ nhất đc, điều này dựa vào vào đối tượng độc giả & dựa vào vào tiềm năng của bạn.

    Nhưng dấu hiệu của một content tuyệt vời gồm các đặc điểm sau:

    content chưa từng xuất hiện Ở đâu trên web

    Relevant: nội dung đơn vị theo Topic chuyên sâu and bao quát rộng về chủ đề

    Helpful: nội dung có lợi giải quyết đc vấn đề của người tìm kiếm
    >> thế nào là bài viết chuẩn seo
    Unique: cung cấp thông báo giá lạ mắt không Ở đâu có

    Great UX: hưởng thụ dùng tuyệt vời trên bất kỳ dòng thiết bị nào

    Có khả năng Viral: Có câu vấn đáp thuyết phục cho câu hỏi: Ai là người sẽ khuếch đại nội dung này & Tai sao?

    Một số những tiêu chuẩn nội dung tuyệt vời của Moz

    nội dung hay cũng chưa đủ một yếu tố quan trọng là hiệu quả Rất có thể là traffic hoặc hấp dẫn đối tượng truy vấn đạt tiềm năng chi tiết như biến khách hàng mục tiêu thành người tiêu dùng sự thật and có đc sự chấp nhận của họ.

    đây là Lý Do quý khách hàng cần viết nội dung hoàn hảo phải không? Trên thực tiễn, nhị điều mà quý khách hàng cần để thành công online về cơ bản là:

    Quý Khách cần có lưu lượt truy vấn vào website của mình

    Quý Khách cần nội dung thu bán chạy truy vấn đạt được một tiềm năng cụ thể

    Về cơ bản, nếu quý khách có nhì thứ đó, mọi người sẽ tìm thấy website của công ty, đánh dấu sách, links với nó and nói với bằng hữu của họ và lưu lượng truy cập của bạn sẽ tăng dần đều phải không? Vâng, tới một chừng độ (mặc dù đó Rất có thể là một sự đơn giản hết mức).

    Nội dung:

    như thế nào là một nội dung hay “tuyệt vời”?

    Vậy làm thế nào để viết nội dung hay and hiệu quả?

    Bước 1: Chọn chủ đề của công ty

    Tạo ý tưởng: Điểm quan trong số 1

    Bước 2: nghiên cứu và phân tích bài viết của bạn

    dùng Google để tìm kiếm các content bậc nhất

    Bước 3: viết bài


    Thêm một phủ định, chính vì như thế "Làm thế nào để" biến thành "Làm thế nào để không"

    Bước tiếp theo; viết theo dõi một ý tưởng Post bài viết mà quý khách hàng chưa viết!

    Tôi có ý tưởng bài đăng này do tôi có ý nghĩ đó title "làm ra sao để động não những ý nghĩ đó content tuyệt vời" mà cảm thấy giống như một chủ đề mệt mỏi. Chính vì vậy, tôi nghĩ, "bước tiếp theo là viết nó" do đó tôi quyết định:

    "Cách viết content hay và hiệu quả với 4 bước"

    điều ấy nghe cũng không hay, nhưng tôi có một đôi ý tưởng mà tôi Có thể đưa vào bài viết và tôi đã thay đổi tiêu đề cho đến Khi tôi nhận được tiêu đề mà tôi thấy ưng nhất.

    Để có một title cho nội dung thú vị Quý Khách tham khảo bài viết: 17 cách viết title lôi cuốn

    Tạo ý tưởng: Điểm cần thiết bậc nhất

    ... Là bạn cần phải mở rộng đầu óc cho các ý tưởng. Tôi không ngồi xuống & quyết định đưa ra một ý tưởng; Tôi chiếm được hầu hết những ý nghĩ đó của mình Ngoài ra đọc blog của người khác hoặc Trong khi viết của riêng tôi.

    Trong thực tế, tôi đã đưa ra một ý nghĩ đó tiêu đề sau Lúc tôi mở đầu Post bài viết này!

    Nhớ lấy điều này:

    thời cơ của doanh nghiệp để đưa ra một ý tưởng nội dung thực sự mới, độc đáo là khá thấp trong hồ hết những ngỏng ngóc. Sự thay đổi diễn ra đủng đỉnh & thực sự ổn Khi lấy ý tưởng của người khác miễn là Bạn cho nó một góc độ mới and thêm một số giá mới.

    Đây nặng tay Chưa hẳn là Post bài viết trước tiên về viết content, nhưng nó là độc đáo bởi nó đc viết theo quan điểm and gắn bó của tôi.

    Để có những ý tưởng tốt Quý khách hàng Rất có thể tìm hiểu thêm bài viết: 5 cách tìm ý tưởng viết content hoàn hảo

    Bước 2: nghiên cứu và phân tích bài viết của công ty

    Khi Bạn đã có tiêu đề, hiện giờ là thời hạn để viết nó.

    Nếu Quý Khách đang ngồi viết bởi bạn phải ngừng nó thì Có thể nó sẽ là 1 nội dung rác rưởi, chính vì như vậy trừ Lúc Bạn sự thật cảm thấy được truyền xúc cảm để biên tập của mình, hãy đi bộ and quay lại sau.

    Ok, vậy Quý Khách đã chuẩn bị để viết chưa?

    sử dụng Google để tìm kiếm những content số 1

    Điều trước tiên cần làm là lên planer cho bài đăng của bạn, and để gia công đc điều ấy Quý khách hàng cần triển khai một số nghiên cứu về những gì đã có ngoài đó và những gì đã làm tốt. Tôi sẽ sử dụng Post bài viết này như một ví dụ:

    vì thế, tôi Có thể đi và Google "cách viết nội dung hay" bởi đó cơ bản là các gì Post bài viết của tôi sẽ là về.

    dưới đây là kết quả tìm kiếm:


    Hãy nhớ: tham khảo và học từ đối phương nhưng cần phải tạo ra content tuyệt vời hơn

    đây là toàn bộ những bài viết mà Google cho rằng chất lượng cao Khi trả lời truy cập của tôi và bởi đó dựa trên các backlink, content xã hội and số liệu người tiêu dùng, Quý khách hàng Rất có thể đặt cược toàn bộ những bài đăng này đc độc giả của họ đón nhận.

    chính vì vậy, các gì tôi muốn biết là: những gì những Author đã làm đúng và các gì tôi Có thể sử dụng trong bài viết của tôi? Tôi sẽ mở các kết quả phù thống nhất, mà tôi nghĩ là:

    cách viết content hay @gtvseo

    9 cách viết content hay ngay cả không biết gì @tuhoccontent

    6 phương thức soạn content cho người không giỏi @brandsvietnam

    Tôi Rất có thể đi xa hơn nếu tôi cần, nhưng đây là một số bài viết hoàn hảo, vì thế tôi nghĩ rằng tôi nên có nhiều ý nghĩ đó. Nhiệm vụ đầu tiên là chọn ra những chủ đề phổ biến được đề cập. Cụ thể, tôi nhận thấy rằng tất cả hoặc một số trong số họ nói về (không theo trật tự cụ thể nào):

    Định dạng, độ dài, kỹ năng đọc, kĩ năng scan, tiêu đề, v.v ...

    Tạo ý nghĩ đó, chế tác title thu hút

    mục tiêu tìm kiếm - các gì người dùng của doanh nghiệp muốn

    truyền thông xã hội

    Thứ hạng gì - thiếu những gì

    Là bản gốc?

    khiến cho nó hành động

    dùng Ảnh và định dạng

    xây dựng backlink

    Whoa, đó là rất nhiều để tìm hiểu thêm. Nhưng đây là toàn bộ những thứ đã làm rất chất lượng trong việc hỗ trợ những độc giả suy nghĩ chủ đề này, vì vậy tôi cần phải làm gì đó với điều ấy.

    Quý khách hàng không phải xào luộc mọi title và tiêu đề phụ, nhưng toàn bộ những điều trên là những thứ quý khách nên xem xét trong content của chính mình. Bạn Có thể muốn tham chiếu các điểm đã đc tiến hành, ví dụ:

    Gtvseo(top #1): đề cập tới cấu trúc, phương án và những mẹo cũng để thêm gia vị cho ý tưởng của tôi

    đấy là những điểm tốt & những điểm mà tôi đã chạm vào Tại trên lúc tôi nói về việc chỉ viết lúc Quý khách hàng cảm thấy được truyền cảm xúc. Quý Khách cũng Rất có thể quyết định rằng Quý Khách từ chối với những phần của bài đăng mà Quý Khách nghiên cứu và phân tích, điều này cũng tốt, miễn sao quý khách giảng giải Lý Do của mình.

    Bạn cũng nên search bất cứ ý nghĩ đó nào không đc đề cập trong các bài đăng Bạn trông vào; đây là các điều mà Quý Khách Có thể nâng cao trong bài viết của mình. Chính vì như thế, đó là một ví dụ:

    Không có bài viết nào tôi đọc đề cập đến việc tìm kiếm trong những bình luận như một cách để đưa ra nhiều ý tưởng mà bài đăng đã bỏ lỡ.

    nhìn vào những bình luận để xem những gì không giống người theo dõi của blogger đã đưa ra

    Bước 3: viết bài

    Vui thay, tôi đã làm toàn bộ các điều trên trước lúc viết về nó. Đây là điều kỳ quặc Khi viết một bà viết! Nhưng tôi rất dễ bị lạc đề ...

    Một Lúc quý khách hàng có phân tích của mình, đã tới khi lập chiến lược and writing đăng của công ty. Tôi Có thể chia chúng thành nhị title, nhưng tôi sự thật có Xu thế lập planer and viết tức thời, các người không giống thích bóc biệt các nhiệm vụ.

Chia sẻ trang này