1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chia sẻ mẹo hay hỗ trợ bạn chọn được văn phòng ảo phù hợp

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi phamtuanktdt, 09/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamtuanktdt

    phamtuanktdt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/02/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    1
    Dịch vụ văn phòng ảo khá mới ở đất nước ta, Vì thế để doanh nghiệp mọi người thuê được văn phòng ảo phù hợp hãy tìm kiếm qua 1 vài kinh nghiệm đi thuê văn phòng làm việc ảo . văn phòng làm việc ảo là hình thức phòng làm việc chia sẻ. Cùng một điạ điểm nhưng lại 1 số đơn vị, cá nhân mình cùng sử dụng nó với DV đc phân phối bao gồm: địa điểm hợp đồng của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, hệ thống nhân viên tiếp tân, biển hiệu doanh nghiệp, kế toán báo cáo thuế .

    [​IMG]

    tìm kiếm kĩ về những thủ tục pháp lí .

    Hiện nay, có khá nhiều NSX đã hỗ tợ cho khách hàng để làm thủ tục thuê văn phòng làm việc ảo hợp pháp và nhanh gọn nhất giúp đỡ doanh nghiệp các bạn tiết giảm thời giờ, chi phí khá nhiều. Với vài ích lợi nổi bật như linh hoạt, tiết giảm chi phí nên trong thị trường văn phòng làm việc ảo tăng trưởng mạnh, khá năng động trong 1 số năm trở lại đây. Tuy nhiên, hiện nay chưa có một khung pháp lí hoàn chỉnh nào quy định về hoạt động về phòng làm việc ảo. Cơ quan đặc tính thì thì lúng túng trong việc cấp phép, quản lí. Vì thế thủ tục đăng kí khá phức tạp và mất nhiều thời giờ. Vì thế, trước khi thuê phòng làm việc ảo Hà Nội, bạn cần chú ý đến câu hỏi thủ tục và pháp lí. Cần xem xét xem nhà sản xuất ó trợ giúp 1 vài thủ tục tài chính, pháp lí thiết yếu cho đơn vị các bạn khi thuê không .

    Kinh nghiệm chọn địa điểm đặt văn phòng ảo .

    thứ 1 là về địa điểm, nó ko nhất thiết phải là trung tâm thành phố, nhưng bắt buộc cần phải là nơi có giao thông vô cùng thuận tiện và có vị trí đẹp. Sau ấy, bạn nên ưu tiên thuê ở những văn phòng đặt trong các tòa cao ốc lớn, nổi danh. Vì như thế không vài đơn vị bạn nâng cao đc có chữ tín nhãn hiệu mà còn bởi một số cao ốc lớn thì thường có chữ tín cao và DV văn phòng tốt hơn. quan tâm tới những DV phòng làm việc. Tuy lúc thuê văn phòng làm việc ảo thì mọi người và nhân viên làm việc ở nhà hoặc nơi khác, nhưng đôi lúc trong một số dịp gặp khách hàng hay họp hành trọng yếu thì các bạn thường thuê phòng họp tại nơi này. Bởi vậy, trong hợp đồng cần ghi và thảo luận rõ về giá thành lúc thuê phòng họp và một vài dịch vụ bảo vệ, lễ tân, thư kí, … trước trahs trong giai đoạn phát sinh dùng bị nhà cung cấp đội giá lên . lúc chọn cho mình một văn phòng ảo để thuê, nhất thiết mọi người cần để ý tới địa điểm .

    Giao kèo bản hợp đồng lúc thuê

    nếu ko giảm được tiền đặt cọc bằng tiền mặt, mọi người nên yêu cầu đặt cọc bằng phương thức mở bảo lãnh kho bạc hoặc mở tài khoản phong tỏa. Đây là hình thức đời mới nên áp dụng rộng khắp vì tiền của mọi người thay vì nằm trong tay chủ đầu tư sẽ ngự tại một chỗ an toàn hơn là kho bạc . Hiện nay ở trong thị trường Việt Nam, khá nhiều một số chủ cao ốc thường yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê bằng tiền mặt. Dù vậy, đây là một điều rủi ro cho người đi thuê vì nếu chủ đầu tư phá sản hoặc bị ngân hàng phong tỏa giấy tờ có giá, họ sẽ không thể trả lại 3 tháng tiền đặt cọc này. Hoặc nếu họ cố tình vi phạm hợp đồng yêu cầu bạn dọn đi trước thời hạn , bạn cũng gặp rủi ro không đòi đc số tiền đặt cọc này. Vì vậy, tốt nhất mọi người nên thương lượng để giảm số tiền đặt cọc bằng tiền mặt đi ở 1 số nước lớn mạnh khác, bình thường, tiền đặt cọc chỉ là 1 tháng phí thuê .

    nếu như người đi thuê không trả tiền thuê hoặc vi phạm hợp đồng, chủ đầu tư hoàn toàn có thể đến kho bạc để được yêu cầu thành toán theo bản hợp đồng. phía trên đây là 1 số kinh nghiệm cho người đi thuê các văn phòng làm việc hạng trung. Hy vọng các bạn sẽ thuê được văn phòng làm việc như ý định và hợp ví tiền của mình .

Chia sẻ trang này