1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiếc máy bay của các anh Hai Lúa

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ kỹ sư' bởi sieuhoa_87, 17/04/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sieuhoa_87

    sieuhoa_87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    0
    Bác nói trước đi
  2. sieuhoa_87

    sieuhoa_87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    0

    [​IMG]
  3. sieuhoa_87

    sieuhoa_87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    0

    [​IMG]
  4. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    trời đất..em nói ai biết thì tiếp tục đi..chủ đề đang đi đúng hướng rồi đấy.
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    trời đất..em nói ai biết thì tiếp tục đi..chủ đề đang đi đúng hướng rồi đấy.
  6. a4cva

    a4cva Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.859
    Đã được thích:
    8
    Hình như là làm trực thăng khó hơn làm máy bay cánh bằng thì phải (tức là máy bay cất hạ cánh theo đường băng), vậy mà mấy bác này lại chọn làm trực thăng trước, đúng là 2 lúa . Máy bay trực thăng thì động cơ phải khoẻ hơn các loại khác.
    Động cơ các loại máy bay bây giờ người ta toàn dùng phản lực các loại trừ một số loại ultralight siêu nhẹ cánh bằng, mấy bác lại dùng động cơ đốt trong cho nó quen thuộc, dễ sử dụng nhưng mà công suất yếu.
    Nói chung là làm để bay lên khoảng 1m thì chắc là được thôi, nhưng mà bay ổn định và lên cao được thì mới khó, dù sao cũng chúc 2 bác thành công.
  7. a4cva

    a4cva Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.859
    Đã được thích:
    8
    Hình như là làm trực thăng khó hơn làm máy bay cánh bằng thì phải (tức là máy bay cất hạ cánh theo đường băng), vậy mà mấy bác này lại chọn làm trực thăng trước, đúng là 2 lúa . Máy bay trực thăng thì động cơ phải khoẻ hơn các loại khác.
    Động cơ các loại máy bay bây giờ người ta toàn dùng phản lực các loại trừ một số loại ultralight siêu nhẹ cánh bằng, mấy bác lại dùng động cơ đốt trong cho nó quen thuộc, dễ sử dụng nhưng mà công suất yếu.
    Nói chung là làm để bay lên khoảng 1m thì chắc là được thôi, nhưng mà bay ổn định và lên cao được thì mới khó, dù sao cũng chúc 2 bác thành công.
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Đúng vậy đấy bác, làm trực thăng khó hơn lọai có cánh, lòai người nghĩ đến máy bay lâu lắm rồi và phát minh ra máy bay có cánh từ rất lâu..nhưng trực thăng thì chỉ gần đây thôi.
    Nhờ các cao thủ khác đưa thêm thông tin về helicopter nhé
  9. boybibabibo

    boybibabibo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2006
    Bài viết:
    767
    Đã được thích:
    0
    Làm phi công nguy hiểm quá các bác ơi!
    [​IMG]
  10. sieuhoa_87

    sieuhoa_87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    0

    Chết mất . Nếu lái chiếc máy bay của các anh Hai ấy chắc phải viết di chúc để lại trước quá

Chia sẻ trang này