1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến dịch 4 bước để trở thành đàn ông đích thực của Xmen

Chủ đề trong 'PR' bởi linh.mai, 25/03/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hoai.thu

    hoai.thu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2011
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
  2. bluesiha

    bluesiha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2011
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Coi vậy chứ ngân sách quảng cáo X-Men chỉ bằng 20% - 50% so với Romano & Clear Men thôi đó
  3. tinh.ca.pho

    tinh.ca.pho Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2011
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Ngân sách nhỏ nhưng hiệu quả, mấy ai không biết đến, bằng chứng là X-Men được Nielsen xếp thứ 2 trong Top 10 nhóm sản phẩm chăm sóc cá nhân, vượt trên các nhãn hiệu quốc tế như: P/S, Clean & Clear, Nivea, Pantene, Pond’s, Dove, Sunsilk và Olay. Thị phần của họ gấp đôi các nhãn hiệu dầu gội cho nam khác và đứng đầu trong phân khúc dầu gội dành cho nam. Với một sản phẩm nội địa, đó là điều quá thành công [r2)]
  4. o2b

    o2b Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2011
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này