1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến dịch chia sẻ tình yêu của subaru Việt Nam

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi sgvngood2016, 27/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sgvngood2016

    sgvngood2016 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/05/2016
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Độc đáo, khác biệt, hãng xe Nhật tung ra chương trình tiếp cận khách hàng mang tên “Tình yêu Subaru “.

    Không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những mẫu xe Subaru đáp ứng tính năng an toàn, hướng đến sự kiểm soát toàn diện đến công nghệ nổi tiếng của động cơ Boxer và hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng, Subaru còn mong muốn chia sẻ những giá trị cuộc sống đến những người say mê xe Subaru , cũng như lan tỏa những cảm xúc này đến cộng đồng yêu xe tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Với phương châm một chiếc xe Subaru phải đảm bảo được 6 yếu tố: cảm giác lái (Driving), an toàn (Safety), vượt mọi thử thách (Challenge), mang đến chất lượng cuộc sống (Quality life), lan toả niềm vui (Smile) đến cộng đồng những tín đồ của Subaru(Partnership). Subaru không chỉ đơn thuần là một khối sắt vô tri, mà trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình cuộc sống.

    Chính vì lẽ đó, chiến dịch “Tình yêu Subaru ” trong năm 2016 hứa hẹn mang đến một sân chơi mới mẻ cho những người yêu xe với các hoạt động sôi nổi thú vị.

    [​IMG]
    Từ tháng 3, khách hàng có thể tham gia cuộc thi về ảnh và video về những câu chuyện của mình trong cuộc sống hằng ngày cùng gia đình, hay những chuyến dã ngoại thú vị hay những cảm xúc khi đồng hành cùng Subaru , hoặc bất cứ niềm say mê nào về công nghệ của Subaru Bằng cách này, hãng xe Nhật muốn người dùng ghi lại từng khoảnh khắc mà mỗi chiếc xe đóng vai là người đồng hành thân thiện.

    Song song đó, chiến dịch “Tình yêu Subaru ” như một thỏi nam châm để gắn kết cá nhân có cùng chung một niềm đam mê đối với những chiếc xe đến từ Nhật Bản này thông qua các hoạt động off-line như lễ hội “Tình yêu Subaru ” với các hoạt động cho gia đình, trẻ con. Đặc biệt, hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng….

    [​IMG]
    Chiến dịch “Tình yêu Subaru ” lần này là cơ hội để hãng thể hiện thêm nữa hình ảnh về một dòng xe hoàn hảo, vốn dành cho người nhiều cá tính.

    Xem Thêm: Subaru XV/ Subaru Forester /Subaru Outback/Subaru LEGACY/ Subaru LEVORG/Subaru WRX STI/

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    Địa Chỉ 1: Tòa nhà Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q.Phú Nhuận, HCM.
    Địa Chỉ 2 : 19 Phan Văn Trị, P7, Q.Gò Vấp,HCM.
    Email : khoi@motorimage.net.
    Hotline : 0933.451.339.

Chia sẻ trang này