1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến dịch PR thành công trong 7 ngày

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi HamisaQuocTe, 22/09/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. HamisaQuocTe

    HamisaQuocTe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2015
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Xây dựng những mối quan hệ mọi người cho công ty của bạn luôn là yêu cầu đặt ra vào bất cứ thời khắc nào. Hưng thịnh công ty rất muốn thực hành thành công các chiến dịch PR ( Public Realation ), nhưng họ không biết phải khởi đầu từ đâu và khai triển như thế nào? Giải đáp câu hỏi này không gian khó chút nào. Bạn chỉ cần thực sự vậy và khai triển theo đúng một quy trình cố định. Dưới đây là cách để bạn thực thi thành công một chiến dịch PR chỉ trong vòng 07 ngày.
    Đối với một mối quan hệ giao tế công cộng, bạn cần rõ ràng đâu là cách thức thông tin hay những thông tin đăng tải thích hợp nhất. Một khi bạn hoàn thành được nghề nghiệp này, bạn hãy tìm ra ai là chủ bút hay phóng viên chịu trách nhiệm chính cũng như đóng vai trò quan yếu trong chuye mà bạn cần giao tế tại các tùng san và đài phát thanh truyền hình. Thỉnh thoảng họ là một chủ bút của một chuyên mục nào đó, một phóng viên chuyên viết một chuye cố định, một phóng viên đặc trách, hay một biên soạn viên quản lý. Đừng gửi bản báo cáo báo chí của bạn tới bất kỳ ai hay tới tuốt tuột mọi người trong tùng san. Tiếp theo, bạn tiến hành những nghề nghiệp tương tự đối với các đài phát thanh truyền hình: Tìm ra người thích hợp với các báo cáo.
    Một vài chủ bút thích những bản báo cáo báo chí được gửi bằng fax, trong khi đó một thiên hướng đang phát triển hiện này là gửi bản báo cáo báo chí qua email. Rất hiếm khi các bản báo cáo báo chí được gửi bằng thư tín thông thường; tuy nhiên , trong 1 vài trường hợp việc gửi bằng thư tin thường ngày là cấp thiết nếu bản báo cáo báo chí của bạn có kèm theo 1 vài bức ảnh. Bạn hãy tìm ra cách thức mà các chủ bút , phóng viên và nhà sinh sản ham muốn nhận bản báo cáo báo chí của bạn, bởi nếu vậy thì nhịp hiện ra nhanh chóng trên các tùng san, đài phát thanh truyền hình sẽ lớn hơn rất nhiều.
    Để được tư vấn thương hiệu, xây dựng chiến lược hiệu quả nhất, hãy liên hệ: hamisa.com.vn

Chia sẻ trang này