1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chien luoc marketing lap ke hoach mo phong kham tot nhat

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi kirito1412, 20/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kirito1412

    kirito1412 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2017
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Sức khỏe vốn dĩ là thứ quý nhất của mỗi con người nói riêng và của toàn xã hội nói chung. Dịch vụ y tế là dịch vụ đặc biệt bởi đầu tư cho sức khỏe là đầu tư phát triển, thể hiện bản chất tốt đẹp của xã hội. Thêm vào đó, kinh tế ngày một phát triển, Y tế tư nhân bất ngờ trở thành một trong những dịch vụ có tốc độ tăng trưởng doanh thu khá ấn tượng, đứng top 3 trong các nội dung tìm kiếm trên Google. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2018 tại TPHCM đã có khoảng 30 phòng khám tư nhân “nhập cuộc”, với “sân chơi” ngày càng gay gắt như vậy, để thành lập và hoạt động tốt một phòng khám rất cần lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân hoàn hảo.
    Bước đầu tiên, trong lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân là lập sơ đồ. Hãy phác thảo ra giấy tất cả những gì bạn cần để mở một phòng khám tư nhân. Hãy dùng giấy khổ rộng, viết ra càng chi tiết càng tốt. Đối với những vẫn đề chưa biết hướng giải quyết, hãy dùng bút đánh dấu và đặt ra vấn đề tại đó, chúng ta sẽ tìm cách giải quyết sau. Sau đây là mẫu một bản thảo sơ đồ kế hoạch lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân:

    Tất nhiên sơ đồ trên cũng như sơ đồ đầu tiên mà bạn lập ra, nó chưa thật sự hoàn chỉnh và đầy đủ. Nhưng đừng lo, chúng ta sẽ tiếp tục triển khai và bổ sung ngay sau đó.

    Tiếp thị ngành y tế ngày nay đã là một khái niệm khá phổ biến. Mọi kế hoạch mở phòng khám đều cần có một chiến lược marketing hướng đến khách hàng mục tiêu, điều này là cần thiết cho phòng khám về mặt doanh thu hiện tại và cả tương lai. Nhưng marketing thì muôn trùng, cần phải đi theo hướng nào mới là hợp lý?
    [​IMG]
    Marketing y tế liên tục phát triển các dịch vụ marketing thiết thực cho doanh nghiệp:

    1. Quan hệ công chúng (PR)
    + Kế hoạch truyền thông
    + Viết nội dung PR
    + Viết thông cáo báo chí
    + Quảng cáo
    – Trên hệ thống website của Marketing y tế.
    – Đặt chỗ quảng cáo trên các website khác
    – Quảng cáo truyền hình
    + Tổ chức sự kiện
    – Khai trường Phòng khám
    – Khám bệnh từ thiện
    – Chương trình tầm soát bệnh

    2. Thiết kế & In ấn
    + Chụp ảnh quảng cáo
    + Thiết kế – In Brochure
    + Thiết kế – In Catalogue
    + Thiết kế – In poster, tờ rơi
    + Thiết kế profile điện tử

    3. Tư vấn chiến lược
    + Khảo sát, nghiên cứu thị trường
    + Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
    + Kiến trúc thương hiệu
    + Mở rộng thương hiệu
    + Tái định vị thương hiệu
    + Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
    + Đại diện truyền thông

    4. Xây dựng thương hiệu
    + Bản sắc doanh nghiệp
    + Thiết kế logo/ Nhận diện thương hiệu
    + Văn hóa doanh nghiệp

    5. Media y tế
    + Sản xuất các video quảng cáo: giới thiệu bệnh viện, phòng khám, kết quả điều trị,…
    + Sản xuất các video hướng dẫn cho bệnh nhân đến khám, điều trị
    + Sản xuất các video chuyên môn theo yêu cầu
    + Phát sóng các video trên truyền hình
    + Quảng bá các video trên internet

    6. Thiết kế Website & SEO web y tế
    + Viết bài PR
    – Giới thiệu về kết quả điều trị
    – Giới thiệu về Phòng khám, bệnh viện
    + Thiết kế website
    + Xây dựng nội dung website
    + SEO web: Giúp bệnh viện, phòng khám khẳng định vị trí trên internet, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng.
    + Quản trị website.

    Khác với nhiều công ty marketing truyền thông, PR, quảng cáo… hiện có mặt trên thị trường, Marketing y tế giúp doanh nghiệp giải quyết các thách thức marketing & thương hiệu ngay từ bên trong bằng cách nâng cao trình độ và kinh nghiệm marketing của doanh nghiệp một cách trọn gói và hiệu quả với chi phí hợp lý, đặt biệt chú trọng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ngân sách marketing hạn chế.

    Chất lượng phục vụ của Marketing y tế sẽ được doanh nghiệp thấy ngay qua tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong hoạt động marketing của doanh nghiệp sau khi được Marketing y tế tư vấn. Không những thế chúng tôi còn cung cấp các phân tích giá trị về thị trường giúp lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định sáng suốt.

    Marketing y tế hiểu rõ giá trị của thương hiệu và những giải pháp hiệu quả đầy sáng tạo để tạo dựng và gia tăng giá trị thương hiệu của bạn. Vì thế chúng tôi luôn sẵn sàng để trải nghiệm cùng bạn. Khi bạn đặt niềm tin vào chúng tôi, niềm tin đó sẽ được đền đáp xứng đáng.

    Marketing y tế rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý đối tác.

    Tham khảo thêm tại: https://marketingnuu.com/


    Kinh nghiệm về nhân lực cho Phòng khám đa khoa

    Đội ngũ y bác sỹ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng dịch vụ của một Phòng khám. Bác sỹ khám chữa bệnh phải có Chứng chỉ hành nghề. Và bác sỹ đăng ký chuyên khoa chính sẽ phải làm việc toàn thời gian tại Phòng khám.

    Kinh nghiệm về cơ sở hạ tầng cho Phòng khám đa khoa

    Phòng khám đa khoa phải đảm bảo các điều kiện sau: có ít nhất 2 trong 4 chuyên khoa Nội/Ngoại/Sản/Nhi, Phòng cấp cứu, Buồng tiểu phẫu, Phòng lưu bệnh nhân, Cận lâm sàng (xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh).

    Vị trí địa lý:

    Vị trí mở Phòng khám quyết định phần nào đến lượng người dân đến khám chữa bệnh nhiều hay ít. Nên mở Phòng khám ở nơi tập trung đông dân cư và đừng nên mở Phòng khám ở nơi hiện có nhiều Cơ sở y tế lớn mạnh đang hoạt động.

    Thiết kế xây dựng:

    Trường hợp xây mới: Nhớ tham khảo trước Quy định về quy hoạch, tiêu chuẩn xây dựng Cơ sở y tế của Bộ Y tế và tránh nảy sinh vấn đề khi thẩm định, cấp phép. Có thể tham khảo thực tiễn ở các Cơ sở y tế cùng quy mô hoạt động đã thành công. Cuối cùng, hãy tìm chuyên gia thiết kế xây dựng giàu kinh nghiệm.

    Trường hợp cải tạo nâng cấp: Nhớ đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và nguyên tắc bố trí phòng: lễ tân ở cửa vào; phòng khám ở giữa; phòng mang tính lây nhiễm và có chất thải như xét nghiệm, nội soi ở cuối; phòng chụp X-Quang ở khu riêng biệt.

    3. Kinh nghiệm về quảng cáo phòng khám đa khoa

    Ngoài những yếu tố chuyên môn,chuyên sâu về ngành y thì việc quảng bá phòng khám để người dân biết đến Phòng khám của mình nhiều hơn là một việc hết sức quan trọng và cần thiết.Dưới đây là một số công cụ quảng cáo online phòng khám đa khoa mà Xu Hướng Số đề xuất:

    • Google AdWords: đáp ứng đúng ngay thời điểm người dân đang search tìm Phòng khám vì đang thực sự có nhu cầu khám chữa bệnh.
    • Facebook: phù hợp nhất với những dịch vụ nha khoa như làm trắng răng, cạo vôi răng… Bên cạnh đó, việc tiếp cận người dân bằng hình ảnh trước và sau điều trị giúp họ tin tưởng vào hiệu quả của dịch vụ hơn.
    • SEO website: đưa trang web lên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm giúp người dân luôn search thấy Phòng khám của bạn mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh.
    • GDN: khả năng bám đuổi của hình thức GDN khắp các trang mạng không chỉ nhắc nhớ người dân về Phòng khám của bạn mà còn tạo cảm giác tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Hình thức marketing này còn giúp nâng cao uy tín cho Phòng khám.
    Nguồn: www.xhs.vn

Chia sẻ trang này