1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì?

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi tranthinguyen1993, 19/11/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tranthinguyen1993

    tranthinguyen1993 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2016
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì?

    Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là kế hoạch hoặc khuôn khổ để vạch ra các mục tiêu và chiến thuật. Mà bạn sẽ sử dụng để đạt được những mục tiêu đó dựa vào các cộng cụ như Phần mềm gửi email. Nó phải là một tài liệu bằng văn bản cần được sự đồng ý và hành động của tất cả các bên liên quan trong một tổ chức.


    Wikipedia định nghĩa một chiến lược kỹ thuật số là:

    “Một hình thức quản lý chiến lược và câu trả lời kinh doanh hoặc trả lời cho câu hỏi kỹ thuật số, thường được đề cập tốt nhất như là một phần của chiến lược kinh doanh tổng thể. Chiến lược kỹ thuật số thường được đặc trưng bởi việc áp dụng các công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh hiện tại và / hoặc tập trung vào việc hỗ trợ các khả năng kỹ thuật số mới cho doanh nghiệp của họ.”

    Tại sao bạn cần một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số?

    Câu ngạn ngữ của quân đội cũ về 'Lập kế hoạch phù hợp ngăn chặn hiệu suất kém'. Có thể được sử dụng không chỉ trong quân đội, mà trong bất kỳ cuộc sống nào.

    Tiếp thị kỹ thuật số có thể tốn thời gian và tốn kém, vì vậy, đảm bảo rằng bạn có kế hoạch hành động để đặt ra ranh giới của những gì và những gì không được phép, cũng như điểm chuẩn của hiệu suất có thể chấp nhận được là bước quan trọng trước đây nhảy vào để áp dụng các hoạt động khác nhau.


    Bạn không muốn chính mình hoặc nhân viên của bạn chỉ chạy Quảng cáo Facebook hoặc hoạt động Google AdWords mà không có một số định hướng và hiểu về những gì họ đang mong muốn đạt được.


    Thay vào đó, bạn cần áp dụng một phương pháp rõ ràng, đảm bảo rằng trước hết mọi người đều biết mục tiêu là gì và kế hoạch hành động để đạt được. Bạn cần biết kết quả dự đoán là gì, ngoại hình đẹp và phải làm gì nếu bạn không đạt được mục tiêu đã đề ra.


    Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Luôn có một kỹ thuật mới, một phần mềm mới hoặc một phương pháp mới sẽ thu hút sự chú ý của bạn như: Gửi email marketing.

    Giá trị của một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì

    Có một số cách có một chiến lược kỹ thuật số mạnh mẽ giữ giá trị:


    Một khi mục tiêu của bạn được thiết lập, có một kế hoạch sẽ mang đến cho bạn cơ hội lớn nhất để đạt được chúng. Có một mục tiêu mà không có kế hoạch chỉ là một giấc mơ.

    Có một chiến lược tại chỗ cho phép bạn linh hoạt trong các hoạt động của mình. Bạn đang trên mục tiêu để đạt được mục tiêu của bạn? Nếu không, một chiến lược được cân nhắc kỹ sẽ cho bạn biết phải làm gì.

    Nếu chiến lược của bạn bao gồm các ranh giới thử nghiệm và KPI (nghĩa là chúng ta dành bao nhiêu thời gian / ngân sách trước khi chúng ta có thể xác định liệu một phần của chiến lược có / không hoạt động không?) Thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

    Nó giúp bạn ưu tiên hành động của mình, hoàn thành các hoạt động có giá trị cao / tác động cao.

    Bạn và nhóm của bạn sẽ hiệu quả hơn, bạn sẽ biết phải làm gì và khi nào nên làm điều đó.

    Bạn sẽ tập trung vào các hoạt động phù hợp mà tất cả các bạn đã đồng ý sẽ thúc đẩy bạn và tổ chức của bạn tiến lên phía trước, loại bỏ những phiền nhiễu không cần thiết.

    Điều gì nên có trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn?

    Mặc dù bạn cần một số chi tiết trong tài liệu chiến lược của mình, điều quan trọng là nó không trở thành một cuốn bách khoa toàn thư về mọi hoạt động. Chúng tôi không viết hướng dẫn thủ tục ở đây. Nếu bạn đang làm việc cho một tổ chức, điều quan trọng là bạn phải nhớ rằng các bên liên quan khác sẽ xem tài liệu của bạn như một kế hoạch cấp cao và họ không muốn biết chi tiết và hướng dẫn về cách triển khai.

Chia sẻ trang này