1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến lược tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả cho sàn phân phối BĐS

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 20/10/2023.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản có thể thấy là một chương trình cần thiết giúp cho những sàn phân phối tìm được liên hệ khách mua nhà và quảng cáo thông tin dự án tốt hơn. Tuy nhiên để tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, tạo ra sức hút làm cho số đông khách mua bất động sản tham dự cũng không phải là việc đơn giản.

    1. Chọn thời gian kèm vị trí tổ chức sự kiện mở bán bất động sản


    Yếu tố trọng yếu khi tổ chức sự kiện mở bán bất động sản khi chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch nên chú tâm là phải tìm chính xác ngày tháng kèm chuẩn địa phương tổ chức chương trình, quan trọng là thời điểm sự kiện diễn ra phải là một thời điểm hơp lý trong đó bạn cần đảm bảo khách hàng đã được mời đến đều nhanh chóng thu xếp khoảng rảnh để tham gia chương trình.

    Thông thường ngày tháng tổ chức sự kiện bất động sản phù hợp nhất là khoảng thời gian vào cuối tuần, đây là thời gian đa phần khách mua nhà được mời thường dễ rảnh rỗi có thể tham dự sự kiện giới thiệu dự án mà bạn tổ chức.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó địa phương tổ chức chương trình nên chú tâm lựa chọn, chúng ta nên suy xét khách hàng tiềm năng và quy mô của sự kiện cùng với tính chất của từng dự án để lựa chọn địa phương hợp lý. Chẳng hạn riêng những dự án BĐS hạng sang nên tổ chức chương trình ở một khu vực sang chảnh như trung tâm hội nghị cao cấp, khách sạn… Đồng thời cũng có các công ty địa ốc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay tại tại dự án đang rao bán của chủ đầu tư để khách hàng dễ dàng tham quan trực tiếp cùng với cảm nhận dự án, tăng cường khả năng trao đổi với khách mua bất động sản nhằm dễ chốt giao dịch hợp đồng.

    2. Phải lên ý tưởng sự kiện kèm xây dựng kịch bản event


    Trong đó trước khi tổ chức sự kiện bất động sản chúng ta phải sáng tạo hẳn một vài ý tưởng event sau đó thiết lập kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, bên trong các ý tưởng tổ chức sự kiện nên chi tiết cùng với phối hợp được với đặc thù, quy mô cùng đặc điểm dự án cùng khách hàng tiềm năng.

    3. Lựa chọn những khách mời có tiềm năng chốt giao dịch


    Lúc tổ chức sự kiện bán bất động sản, doanh nghiệp cũng không được bỏ qua những khách hàng tiềm năng trước đây từng giao dịch, thường xuyên giữ liên hệ với các khách hàng đã từng giao dịch sẽ giúp bạn thường xuyên duy trì được tinh thần cộng tác tốt, do vậy mà một vài nhân viên kinh doanh BĐS có thành tích tốt thường xuyên trao đổi liên hệ thường xuyên với khách cũ trước đó, gửi lời mời khách cũ đến các event mà sàn giao dịch bất động sản tổ chức để duy trì mối quan hệ với những đối tượng khách tiềm năng khăng khít chặt chẽ.

    [​IMG]
    Thực tế khi thường xuyên kết nối cùng những khách cũ có thể xem như phương pháp giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng hình ảnh uy tín hơn trong lòng nhà đầu tư, ngay kể ngay trong sự kiện mở bán BĐS các khách hàng cũ được mời này rất có khả năng khẳng định uy tín thương hiệu của doanh nghiệp với người khác nhằm tăng cường hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn.

    Ngoài ra lúc lập danh sách khách mời doanh nghiệp cần phải có kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên tại trước khoảng thời giờ diễn ra sự kiện, tương tác trước với khách hàng để chắc chắn khách hàng đến tham dự vào buổi mở bán dự án.

    4. Set up không gian tổ chức sự kiện mở bán dự án


    Đối với các event mở bán dự án, chủ đầu tư phải dựa theo quy mô cùng tính chất của mối dự án nhằm bố trí những buổi lễ mở bán thích hợp. Trong đó những dự án với quy mô khổng lồ và có giá trị lớn bởi vậy lễ ra mắt dự án nên chú ý, sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với đảm bảo không gian sân khấu sang trọng giúp nhân viên trao đổi khách hàng tiềm năng đồng thời giới thiệu về dự án tốt hơn.

    Ngược lại những dự án nhà đất có quy mô không được rộng lớn thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản còn có thể hạn chế quy mô ghế ngồi cho khách nhằm gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.

    [​IMG]
    5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản dựa trên kế hoạch có sẵn đồng thời kiểm soát sự kiện bất động sản


    Đa phần các dự án bất động sản được tổ chức mở bán để đạt được thành công đều nên được hoạch định rõ ràng kế hoạch tổ chức cùng với theo dõi và giám sát sự kiện thường xuyên. Phần mở đầu chủ yếu đều là những tiết mục ca múa kế đó MC sẽ giới thiệu các khách mời tham dự với chủ đầu tư, tiếp theo đó chủ đầu tư sẽ phải đứng ra giới thiệu thông tin dự án, giới thiệu các thuận lợi và tiện ích dự án bất động sản đang sở hữu đến với những khách mời đồng thời thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án.

    Khi sự kiện có không gian tổ chức sự kiện tại chính dự án đó, nhân viên tư vấn còn có thể dẫn theo các nhà đầu tư đi tham quan từ đó nhân viên kinh doanh dự án có thể trao đổi trực quan rõ ràng hơn thông tin về các tiện ích cùng với những điểm đặc thù có tính cạnh tranh của dự án. Khách hàng sẽ cảm nhận về môi trường sống ở trong dự án bất động sản cùng với đưa ra quyết định đầu tư, mua dự án hay không.

    Ngoài ra muốn nâng cao hiệu suất quản lý và chăm sóc khách hàng, chủ đầu tư cùng sàn giao dịch cũng nên ứng dụng giải pháp quản lý bất động sản Landsoft để dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.

Chia sẻ trang này