1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

cho em hỏi cách tạo 1 list các File trong excel với ạh

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi kukumalutn08, 04/04/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kukumalutn08

    kukumalutn08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    cho em hỏi cách tạo 1 list các File trong excel với ạh

    em có rất nhiều các file Word. bây giờ em muốn tạo ra 1 file excel là danh sách của các file word kia thì làm như thế nào

    - các File word lưu tên theo mã số như kiểu: BT01, BT02,...
    -trong danh sách bằng file excel có các trường: mã file, ghi chú nội dung file. muốn xem nội dung file nào thì click vào mã file đó.
    - các thao tác có thể thực hiện: tìm kiếm trong tin trong bảng theo từ khoá

    cái danh sách kiểu này em thấy ở các quán bán đề cương với tiểu luận sau trường Kinh Tế họ dùng nhưng hok bit họ dùng cách nào để tạo ra.

    các cao thủ của ttvnol chỉ giúp em với
  2. kikovn

    kikovn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/05/2007
    Bài viết:
    2.631
    Đã được thích:
    0
    cái này bạn dùng Hyperlink nhá
    Ở ô trong bản excel bạn gõ gì tuỳ ý ( nó chỉ để hiển thị thôi ) sau đó vào insert / hyperlink ( hoặc gõ Ctrl K ) , rồi tìm đường dẫn trỏ vào file nào bạn muốn . Ở bảng Excel khi clik chuột nó sẽ dẫn đến file đó
  3. kukumalutn08

    kukumalutn08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    thanks bạn nhưng cách này làm rất thủ công
    bây h mình đang có 1 kho các văn bản như khoảng 500.000 tài liệu mà làm theo cách đó chắc chết mất

Chia sẻ trang này