1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

cho em hỏi về Mobifone mới

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi annylinh_tieuyeutinh, 17/07/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. annylinh_tieuyeutinh

    annylinh_tieuyeutinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2004
    Bài viết:
    4.593
    Đã được thích:
    0
    cho em hỏi về Mobifone mới

    Tình hình là em mới mua Sim mới. tho quảng cáo thì là sẽ được 130K vào tài khoản. Thế mà em kích hoạt xong kiểm tra chỉ có 50500d thui ạ. Em gọi điện đến 145 là chăm sóc khách hàng thì chúng nó đổi qua số 18001090 và bắt em chờ rõ lâu. Sau khi chờ nghe hết 1 bản nhạc thì chúng nó bảo là cuộc gọi này tính tiền như cưóc gọi thông thưòng. Ac ac sao lại lừa đảo thế ạ. Xưa nay em thấy gọi đến chăm sóc khách hàng phải là free chứ mà đằng này nó bắt mình trả cứ như là gọi đến 1080 ý.

    A`h tiện đây em đang có 1 cái điện thoại cần phá mã. Điện thoại này gọi tại UK vẫn bt nhưng mà mang về đây thì k dùng được nên cần phải phá mã .. Mọi nguời giúp em mới
  2. minh_tien

    minh_tien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2004
    Bài viết:
    7.710
    Đã được thích:
    0
    Sai ...! Bạn đã không nghe kỹ , 18001090 free 100% mà, đấy là nếu bạn gọi qua số 0904144144 thì mới bị tính cuộc gọi vì đó là số hotline mà,, sau khi bạn mua Sim thì tài khoản của bạn sẽ chỉ có 50500 là đúng, trong khoảng thời gian 24h kể từ khi bạn kick hoạt Sim hệ thống tự động sẽ up lại tài khoản cho bạn, nếu bạn liên lạc đc với điện thoại viên họ sẽ giúp bạn kích hoạt nhanh hơn thôi, cứ bình tĩnh nhé ,
    chúc vui vẻ với mobiphone

  3. rockvn

    rockvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/05/2002
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    1
    chính xác, mà bạn muốn phá mã máy gì thế
  4. conmeobeou

    conmeobeou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2005
    Bài viết:
    798
    Đã được thích:
    0

    Đúng roài, cơ mà tớ thấy 18001090 nhanh hơn 145 đấy chứ. Như 145 ngày xưa chờ mốc mép k ai nhấc máy, có nhều khi pick up rùi còn dập đi phũ phàng or bỏ rơi luôn
  5. minh_tien

    minh_tien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2004
    Bài viết:
    7.710
    Đã được thích:
    0
    Trong tất cả dòng sim số thì dịch vụ của mobil bây giờ la NO.1 chính vì vậy càng ngày càng có nhiều người chuyển qua dùng Mobi rất nhiều,có thể nói Mobil là quý tộc sim card ( nói hơi quá )
    Hy vọng bạn Linh đã tìm đc tài khoản
  6. annylinh_tieuyeutinh

    annylinh_tieuyeutinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2004
    Bài viết:
    4.593
    Đã được thích:
    0
    đêm qua gọi điện cho 18001090 nghe giọng nói ngọt như mật là tài khoản của tớ sẽ sớm được như quảng cáo thế mà giờ này vẫn chưa thấy tăm hơi j. Oái oăm thiệt ac ac nhưng dù sao thái độ nghe điện thoại của Mobi fone vẫn cứ là No1 rồi
  7. seadog

    seadog Hỏi gì đáp nấy Moderator

    Tham gia ngày:
    28/07/2001
    Bài viết:
    10.861
    Đã được thích:
    3
    Nói về mấy em ở tổng đài Mobi thì nhiệt tình + ngoan. Có 2 lần khiếu nại về dịch vụ, các em ấy xin ohép để kiểm tra lại. Thế mà sau đó gọi điện cho mình hỏi anh ơi, mạng của anh đã được chưa. Thích
  8. extraordinary_gemini

    extraordinary_gemini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2004
    Bài viết:
    9.079
    Đã được thích:
    0
    thật xế hả anh ? sao bạn em gọi toàn bị cho nghe nhạc mí lị bị cúp máy cái rụp nhỉ ? chắc tùy giọng mà nó đối xử đấy he he ( cái này đúng ko heo ?)
  9. tulinh_1980

    tulinh_1980 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    2.409
    Đã được thích:
    0
    Mình đồng ý với bạn khoản này, chứ không như bọn vina, trả lời thì cộc lốc, mạng thì vớ vẩn, chỉ có mobi là nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng của mobi có mấy anh con trai nói năng cũng dễ nghe, có hôm mình không ngủ được gọi mà các bạn ấy nói chuyện nhiệt tình. THích lắm
  10. minh_tien

    minh_tien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2004
    Bài viết:
    7.710
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ của mobil rất phong phú, các bạn dùng mobil có biết đến dịch vụ mobi funring không ? lần trước hệ thống của mình bị lỗi mình goi điện lên nhờ họ theo dõi , họ hướng dã rất cụ thể sau đó còn gọi lại vào số của mình để thông báo cho mình,
    cũng có 1 số điện thoại viên mới vào kinh nghiệm vẫn chưa có các bạn cũng đừng nóng nhé
    Tớ thích nhất mấy em ( chị ) trên đó nói ," Anh có gì, thắc mắc hay cần triwj giúp ,giải đáp jì không chúng em sẽ giải đáp cho ạ " Phê " nòi " mắt
    Mobi phone Mọi lúc mọi nơi

Chia sẻ trang này