1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

chỗ làm trung tâm quận 3giá rẻ

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 05/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Văn phòng ảo ( Virtual Office ) hay còn gọi là văn phòng làm việc từ xa hoặc văn phòng san sẻ. Văn phòng ảo là một sự phối hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ tương trợ cho phép người dùng giảm tổn phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.
    Ở Việt Nam, tên gọi văn phòng san sớt càng ngày càng được chuộng vị dịch vụ đuợc cải tiến liên tục và ngày càng phát huy tác dụng tích cực của nó theo đúng tên gọi trong bối cảnh nền kinh tế tự do cạnh tranh ngày càng phát triển.
    Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh dinh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi tại trọng điểm Q.1 - TP.HCM nhưng số lượng nhân viên ngồi ở văn phòng chỉ cần 1-2 người. Việc thuê một văn phòng trọn gói chưa phải là giải pháp tối ưu --> Văn phòng san sẻ sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này.
    Doanh nghiệp có một văn phòng thường ngày trong khi chỉ cần trả phí cho 1 bàn làm việc, giải pháp bảo trì cơ sở vật chất, phí điện nước, mua sắm thiết bị nội thất, uổng hành chánh, phí nhân sự cho các nghiệp vụ như: tiếp tân, bảo trì, bảo vệ ...
    [​IMG]
    Giải pháp dịch vụ văn phòng chia sẻ thích hợp cho đối tượng :
    Doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa nhà nước hoặc các công ty có trụ sở không nằm tại TP. HCM.
    Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.
    ích chính là tằn tiện tổn phí đến 90% so với một văn phòng một mực thường nhật. song song sẽ tạo cho DN bạn sự chuyên nghiệp ngay từ ban đầu, tạo niềm tin nơi khách hàng, đối tác. Với hệ thống các phòng họp được thiết kế qua với trang thiết bị hiện đại, những thiết bị văn phòng cao cấp cùng các tiện ích đa dạng như :
    Van phong ao của Replus sẽ cung cấp những gói dịch vụ lý tưởng bao gồm đầy đủ các dịch vụ bạn cần như:
    Địa chỉ kinh doanh
    nhân viên lễ tân chuyên nghiệp
    Số điện thoại kinh doanh
    Số Fax chung or Fax riêng
    Quản lý thư từ
    đáp điện thoại
    Dù bạn mới thành lập công ty hay mở mang sang thị trường mới, bạn cần giảm thiểu hoài hoạt động, chỉ cần địa chỉ kinh dinh, hay đơn giản bạn cần người Trả lời điện thoại và quản lý thơ từ, Văn phòng ảo Replus là giải pháp hữu hiệu hàng đầu.
    Văn phòng chia sẻ và dịch vụ văn phòng ảo Replus nhắm đến mục đích là giúp các doanh nghiệp điều hành làm việc trong một môi trường hiệu quả mà không cần phải trang tr ải các chi phí thành lập cao.
    Xem chi tiết tại http://replus.vn/

Chia sẻ trang này