1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cho thuê dịch vụ cao ốc quận 2

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 12/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Cụm từ “văn phòng ảo” đang trở thành phổ quát trong khoảng thời kì gần đây. Nhu cầu thuê văn phòng ảo cũng gia tăng mạnh mẽ do những ưu điểm mà dịch vụ này mang lại. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được thật sự văn phòng ảo là gì, có tiện ích như thế nào.
    Dịch vụ văn phòng ảo là gì?
    Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2 với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của DN với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, trang web, e-mail, phòng họp, máy chiếu, viên chức lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán vắng thuế. Khi làm chủ một văn phòng ảo, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. viên chức của đơn vị cho thuê có bổn phận trực điện thoại, sau đó chuyển thông báo cho DN thuê
    Để công việc kinh dinh công ty Bạn trở thành chuyên nghiệp? Chìa khoá vấn đề: xây dựng một hình ảnh mang tính chuyên nghiệp ngay từ khi Khách hàng biết đến Công ty lần trước hết.
    [​IMG]
    Replus là giải pháp xây dựng hình ảnh Công ty chuyên nghiệp...
    Quý Khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản tổn phí nào khác, vì đã bao gồm:
    Đặt bảng tên công ty tại ĐẠI SẢNH và trên văn phòng của i-Office
    sử dụng địa chỉ Indochina Park Tower để đăng ký kinh doanh, nơi giao dịch, in ấn POSM, account ngân hàng, …
    Tiếp tân lịch sự, chuyên nghiệp thành thục ngoại ngữ, nhiệt liệt tiếp đón khách đến giao tiếp.
    Sảnh tiếp khách rộng lớn và linh hoạt (tầng 4, tầng 13)
    IT kinh nghiệm và tận tâm hỗ trợ khách hàng
    Bảo vệ chuyên nghiệp, tạp dịch chăm chỉ, 24/7.
    Điện, nước, internet cáp quang tốc độ cao, Wifi
    Van phong ao trang bị sẵn sàng: bàn ghê, tủ hồ sơ (có chìa khóa riêng), máy lạnh, line điện thoại riêng, …
    Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan, ..
    Miễn phí 7 giờ họp / tháng Phòng họp tiêu chuẩn, đương đại
    Miễn phí Nước uống (cà phê, trà, nước chín, ..) & nhiều loại tập san mỗi ngày, mỗi tuần
    Với mức phí tiện tặn nhất, Replus giúp doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu dùng thực tại, từ việc thuê địa chỉ kinh dinh, dùng viên chức đại diện doanh nghiệp đến các giải pháp quản trị nhân sự, điều hành công việc chuyên nghiệp….
    Chi tiết tham khảo tại http://replus.vn/

Chia sẻ trang này