1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cho thuê tòa nhà giá tốt tại quận 12

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 09/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Văn phòng ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân giải đáp điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn dùng khi cần. Tuy nhiên, điều dị biệt là bạn và vơ các nhân viên không khăng khăng phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các phí tiện ích…

    Văn phòng ảo tùng tiệm phí tổn, thời kì, công sức. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. thực tại, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi dùng dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản tổn phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời kì và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập kết năng lực vào hoạt động kinh dinh mấu chốt của mình.
    [​IMG]

    Văn phòng ảo giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao tế kinh dinh

    Với văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ giao du kinh doanh tiệt tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao du chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

    – Văn phòng ảo giải quyết nhu cầu về thông báo giao thông
    - Văn phòng ảo xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng

    Với một địa chỉ giao du kinh doanh nhẵn, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, vững chắc hình ảnh của công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp tạo được lòng tin đối với khách hàng.

    Các doanh nghiệp sẽ đồng sở hữu 1 văn phòng đại diện hiện đại nằm ở các vị trí trọng tâm thị thành với đầy đủ các tiện nghi đương đại như:máy in ,máy fax ,máy lạnh….

    - Có số điện thoại,số fax riêng cho doanh nghiệp của bạn

    -Khu vực tiếp tân rộng rãi,đương đại với hàng ngũ tiếp tân chuyên nghiệp,thông thạo ngoại ngữ

    -Phòng họp tiện nghi,rộng rãi đầy đủ các trang thiết bị

    Đăng ký dịch vụ cho thuê va phong ao tại sohovina.com.vn các doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được rủi ro tài chính khi đang trong quá trình thiết lập,hình thành và phát triển công ty.

    Bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề bảo trì,giứ gìn văn phòng mình vì đó chính là tránh nhiệm của chúng tôi và chúng tôi xem đó là 1 sứ mạng để giúp các doanh nghiệp tụ họp vào vấn đề chuyên môn phát triển của mình.
    Xem chi tiết tại http://replus.vn/

Chia sẻ trang này