1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi phaletim257, 05/04/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phaletim257

    phaletim257 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2011
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 st1\:-*{behavior:url(#ieooui) } /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} Là công ty tiên phong trong lĩnh vực, chúng tôi cung cấp các diện tích và dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI với quy mô từ 1 đến 2 người trở lên, diện tích từ 5m2 đến 7m2 trở lên với thời gian linh hoạt. Các văn phòng này nằm trong khu trung tâm của Thành phố, trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hoặc chung cư cao tầng xây mới mà địa điểm và kiến trúc phù hợp làm văn phòng.
    Gói dịch vụ này giúp Quý khách hàng giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân công mà ngược lại vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn.
    Gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
    - Diện tích phòng làm việc cho 1 người trở lên
    - Lễ tân trực điện thoại với tên của công ty Quý khách
    - Internet tốc độ cao (ADSL)
    - Điều hoà nhiệt độ, đèn thắp sáng
    - Phòng tiếp khách chung.
    - Phòng họp (tính theo giờ)
    - Nước nóng/lạnh, cà phê, trà.
    - Các dịch vụ khác sẽ trả theo chi phí thực tế bao gồm: Fax, Điện thoại riêng, Máy in, Máy photocopy, Các thiết bị văn phòng khác.
    Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ trọng gói hoặc một phần trong các dịch vụ trên.
    Dịch vụ của chúng tôi thực sự phù hợp nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam.
    - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà Nội.
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.
    - Các nhóm làm việc theo dự án.
    - Công ty giao dịch truyền thông.
    - Các cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập (tư vấn tài chính, kiểm toán, kế toán, viết quảng cáo, tư vấn thương hiệu, franchise……)
    Và muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và thời gian mà vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn.
    Sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách thực sự tiết kiệm thời gian và chi phí để có thể tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình
    Với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả, chúng tôi phấn đấu phát triển mối quan hệ lâu dài với mọi khách hàng trên cơ sở tin cậy lẫn nhau và sự hiểu biết cặn kẽ hoạt động và mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
    Mục đích của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng một dịch vụ "một cửa" TRỌN GÓI tốt nhất để không những giúp khách hàng thiết lập mà còn phát triển và mở rộng công việc kinh doanh của mình ở Việt Nam.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Nguyễn Hường
    tel: 04 22 455 282 / 01669 914 733

Chia sẻ trang này