1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cho tớ hỏi về công việc PR trong khách sạn

Chủ đề trong 'PR' bởi janiloveyou, 30/09/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. janiloveyou

    janiloveyou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2008
    Bài viết:
    1.125
    Đã được thích:
    0
    Cho tớ hỏi về công việc PR trong khách sạn

    Các bạn ơi, tớ vừa vào làm PR trong khách sạn, mà trước giờ tớ chưa làm qua nghề PR nên không biết thế nào

    Các bạn có thể tư vấn cho tớ được không? Tớ cần làm những công việc gì trong ngày thế? Sao bi giờ tớ thấy rãnh rang quá, hổng thấy ai giao việc gì hết nên chẳng biết làm gì. Sáng chỉ lướt báo và lượm thông tin, bài báo về khách sạn mình và những gì có liên quan tới du lịch thôi, và trả lời thư báo chí, hết.

    Giúp tớ với nhé, thanks
  2. prp

    prp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    1.349
    Đã được thích:
    0
    Không biết Bạn làm ở khách sạn nào ?
    T có biết ở một số khách sạn các công việc PR thường do các phòng kinh doanh, marketing phụ trách luôn.
    - Xây dựng, thực hiện các kế hoạch PR trên các Báo. Chủ yếu là các báo về du lịch văn hoá.
    - Liên kết các đối tác chiến lược : Tour, máy bay, lữ hành.
    - Khách hàng tổ chức các sự kiện.
    - Các sự kiện của khách sạn. PR các sản phẩm dịch vụ cho khách sạn nhân dịp : Noen, Trung Thu, Tết dương lịch, Tết âm lịch ...
  3. prp

    prp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    1.349
    Đã được thích:
    0
    Cần thêm thông tin gì cứ PM !
  4. BBC2007

    BBC2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2007
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Quân tử thì phải chính danh
    Danh có chính thì ngôn mới thuận
    --> trước khi làm PR thì nên tâm niệm : "danh chính" --> "ngôn thuận"
    1. Bước đầu tiên là xây dựng mục tiêu: mục tiêu bạn cần làm PR cho khách sạn của bạn là gì? xây dựng thương hiệu? nâng tầm thương hiệu? hỗ trợ bán hàng? quảng bá hình ảnh? xây dựng lòng trung thành? tăng cường sức mạnh cạnh tranh?
    2. Đánh giá tình hình hiện tại: khách sạn của bạn đang là: 1 sao, 2 sao? 3 sao? 4 sao? 5 sao? 6 sao? 7 sao? 8 sao...().
    3. Đánh giá điểm mạnh điểm yếu, kế hoạch phát huy hoặc khắc phục --> "chính danh":
    4 . Chọn mục tiêu?--> định vị --> đối tượng --> thông điệp (danh chính rồi mới ngôn thuận được) ---> kênh truyền thông --> thực hiện --> kiểm tra
    5. Đánh giá: khảo sát --> điều chỉnh --> tiếp tục thực hiện --> khảo sát, đánh giá --> điều chỉnh...
    6. Đánh giá, báo cáo kết quả, đánh giá thành tựu hay thất bại.
    Tạm thời nghĩ được có chừng đó
  5. saymau

    saymau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2008
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Bạn chưa làm qua nghề PR sao lại được tuyển vào làm nhỉ? hay là "KS của nhà trồng được" phải không bạn?

Chia sẻ trang này