1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chọn màu sắc phù hợp trong thiết kế quảng cáo

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 11/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Màu sắc hiệu quả nhất trong PR là màu tạo cảm giác thoả thích hay kích thích các giác quan của người xem. thiết kế nhãn sản phẩm Việc chọn lựa màu sắc yêu thích cho quảng bá sẽ tùy thuộc vào việc PR loại gì.

    [​IMG]

    Xét về mặt tổng thể thì với thể chia màu sắc ra khiến 3 chủng loại: màu nóng, màu lạnh và màu đen trắng. thiết kế logo giá rẻ hà nội Màu nóng bao gồm những màu nằm trong dãi đỏ hay vàng, trong lúc màu lạnh sẽ nằm trong dãi xanh đậm và xanh lá cây. những cửa hàng thường chọn màu nóng trong thiết kế bởi vì nó sẽ kích thích sự thèm ăn và ngon miệng của thực khách. Trong khi đó, đa dạng tập đoàn lại chọn màu lạnh là xanh đậm và xanh lá cây nhằm giúp người dùng liên tưởng đến sự chuyên sâu và hiểu biết; 1 số công ty khác thì tìm màu đen và trắng trong quảng bá để tạo độ tương phản cao.

    Màu nóng

    Màu đỏ, cam và vàng là những màu nóng, thể hiện hình ảnh của lửa và tạo cảm giác hưng phấn. các logo, quảng bá và menu của các cửa hàng thường chọn các màu này. chẳng hề tự nhiên mà những cửa hàng thường chọn màu nóng, kết quả của hầu hết cuộc nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề này đã chỉ ra rằng những màu nóng sẽ mang đến hiệu quả quảng bá cao nhất trong lĩnh vực này. Màu nóng sẽ tạo cảm giác thèm ăn và ngon miệng, điều này đồng nghĩa có gia nâng cao doanh số bán hàng. đông đảo cửa hàng và chuỗi thức ăn nhanh chỉ sử dụng hai màu đỏ và vàng trong các quảng bá của mình.

    Sự phối hợp các màu nóng với nhau cũng thúc đẩy khách hàng kéo dài bữa ăn hơn, điều này đã được những nhà hàng dùng triệt để lúc trang trí những màu đỏ tía, màu cam rực và các màu sắc tương tự. các màu sắc này tạo cảm giác ấm cúng và thoải mai, và lúc thực khách sử dụng bữa thì họ sẽ với cảm giác hứng thú để tiêu dùng thêm những món tráng miệng hay uống thêm tách cà phê chẳng hạn… và mục đích đơn giản cuối cùng đó là thúc đẩy thực khách tiêu thêm tiền.

    1 quảng bá của Mc Donalds

    Màu lạnh

    không tính ý nghĩa của sự hiểu biết và chuyên sâu thì các dãi màu xanh cũng hàm ẩn một ý nghĩa khác đấy là sự yên bình. Màu xanh sẽ làm cho nhịp tim đập chậm hơn và giảm sự thèm ăn, đây chính là lý do mà các cửa hàng hay chuỗi thức ăn thường ko sử dụng màu xanh trong xây dựng quảng bá. nhận dạng thương hiệu Nhìn ở 1 góc cạnh khác, màu xanh lại rất thích hợp trong các PR của dược phẩm hay những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Màu xanh nhạt tạo cần cảm giác êm đềm và tĩnh lặng cần tạo sự kết nối tốt đến sức khỏe và sự hồi phục.

    Màu xanh thẩm tạo nên cảm giác đáng tin cậy và trung thực phải màu sắc này rất ưa thích cho các PR ở tầm vực tập đoàn. các tập đoàn tài chính thường tìm màu xanh trong làm logo hay PR nhằm diễn tả giá trị này. với lý do tương tự, màu xanh thẩm cũng thường được tìm khiến màu đồng phục của người đưa thư, bảo vệ hay cảnh sát…

    1 số website thường tiêu dùng một phần màu xanh trong thiết kế của mình, với 1 số tranh cải về việc liệu màu xanh với thích hợp cho việc quảng cáo trên mạng không. một số người cho rằng màu xanh ko được cá tính lắm với người đọc, trong lúc số khác thì lại cho rằng màu xanh tạo cảm giác và trải nghiệm tích cực. Màu xanh da trời và mà xanh lá cây cũng tạo hiệu quả trong quảng bá khi nó tạo được cảm giác “ngoài trời” và điều này sẽ cực kỳ ý nghĩa trong một số giả dụ.

    quảng bá của Body liên hệ

    Màu đen và trắng

    Theo kết quả của 1 số nghiên cứu thì màu đen và trắng với thể là hai màu thấp nhất trong quảng bá vì nó tạo sự tương phản rất cao lúc đi cùng nhau. Màu đen và trắng thường tạo cảm giác đối nghịch: màu trắng giúp liên tưởng đến sự thuần khiết và hoàn hảo, trong lúc màu đen lại là sự thể hiện của quyền lực, sự lịch lãm… Tuy nhiên, khi dùng chung thì hai màu sắc này lại tạo cần 1 cảm giác cực kỳ

Chia sẻ trang này