1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề Honda Rebel 125 - 250 (Part 4)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bxtien, 06/06/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. rebels

    rebels Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2007
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho hỏi cốp sắt hai bên của 250 có thay vừa được bằng cốp nhựa của xe 125 không? Thanks!
  2. sheva081

    sheva081 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Cái vụ cốp sắt ấy thay chắc phải kiểm tra lại mấy cái bass đỡ . Bác có thể mượn ai ướm vào thử .
  3. DualClyde

    DualClyde Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2008
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Hi all
    Mình chán cặp cốp nhựa lắm rồi, có ai có cốp sắt share lại cho mình nha.
    Chúc sức khỏe
  4. rebels

    rebels Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2007
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Em cũng khoái cốp sắt hơn, nhưng của em rỉ quá rồi mà cốp sắt ngon thì không kiếm đâu được.
  5. cuwebu

    cuwebu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2008
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    các huynh Rebel cho hỏi chút: làm sao biết dấu hiệu dây côn (ambreda gì đó) Rebel 250 có dấu hiệu sắp đứt?
    có anh em nào bị đứt dây côn giữa đường chưa ạ?
    em sắp đi xa, tính mua một bộ đồ nghề gọn nhẹ đủ đề tháo bugi, thay dây côn,.. mà ko biết phải mua cái gì, mua ở đâu, nhờ chỉ giúp ạ?
    thanks, thanks, thanhks!
  6. bxtien

    bxtien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2007
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Đứt dây côn là chuyện thường ngày ở huyện nếu là dây dởm. Mà dây zin cũng có lúc phải đứt... Nếu đi xa bác nên có 1 sợi dự phòng. Để thay thì cũng chẳng có gì khó, cũng chỉ mấy cái cờ-lê nhỏ 10-12-14 với tuốc-nơ-vít 4 cạnh là lại có thể vù tiếp được... Bác kiếm 1 bộ dụng cụ kèm theo của xe wave là có thể làm được, cả thay bu-gi nữa... Chúc bác vui!
  7. rebels

    rebels Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2007
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Trước khi đứt, dây côn thường có biểu hiện bị kẹt hơn bình thường. Lý do là thường đứt một số sợi trước khi đứt hẳn. Tốt nhất là phải thay ngay khi có biểu hiện như vậy. Nếu bác chịu khó để ý thay sớm thì sẽ không bị giữa đường. Trong trường hợp bị giữa đường như em từng gặp thì thao tác như sau:
    - Chuyển số liên tục theo tốc độ (chú ý tay ga và tốc độ xe phù hợp), sao cho xe ít bị giật hoặc chết máy.
    - Dừng xe chết máy (đương nhiên). Trước khi khới hành, để số 0 rồi dùng chân đẩy xe lăn bánh một chút rồi hãy vào số 1, ga thật nhỏ và khéo.
    - Giữ khoảng cách với xe khác khá lớn sao cho ít phải sử dụng phanh.
    Các thao tác như vậy sẽ đưa được được xe về đến nhà hoặc tiệm mà không phải dùng cơ bắp và mồ hôi.
  8. hp_hp

    hp_hp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2005
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Em thấy bác thợ sửa xe cho em vẫ thay cheé CM cho Beo đó
    Hôm cùng ông đấy đi mua ở Tiệm nào trong ngõ khu Chùa Vua - HN
    giá sao rẻ thế nhỉ : có 180-200K
    E chưa thử nhưng ông đấy nói chạy ổn lém.
    Các bác cẩn thận kẻo máy chém
  9. adthuyanh

    adthuyanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/12/2004
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho hỏi nếu bi giờ mua một chiếc Rebel125 còn tương đối ngon, máy móc zin thì khoảng bao nhiêu xiền ạ?
    Thanks!
  10. henaREBEL

    henaREBEL Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    1.398
    Đã được thích:
    0
    SALON : 3800 ~ 4000$
    Mối lái 3300 ~3500$
    Người đang đi bán lại: từ 20tr đến 50tr....

Chia sẻ trang này