1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về các loại Chopper

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi tonnytay, 12/07/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Bravo, bravo!!! Thế là sắp có thêm chú chooper nữa ra lò.Nhưng tiếc quá, tiếc quá.Máy 250 thì còi quá, còi quá! Ý đồ của B-e rất tốt, tổng thể chiều dài xe là 3,1m thì đúng là hàng khủng.Nhưng tại sao ko đặt vấn đề cho con chooper này từ đầu là phân khối bao nhiêu thì đủ tải để kéo theo cái xác( mà theo em đánh giá là ngót nghét 250kg- không biết nữa)?
    Giá mà bác kiếm được quả máy 400, thì tuyệt!
    Về lốp sau, đúng là bác fải thay quả lốp của steed vào thì mới hợp với dáng xe( nhưng kéo theo nó là sự ỳ trệ trong vận hành, em đã bị điều này cấu xé em từ trước đây, khi chạy xe 125 mà lắp lốp lớn).Nhưng nếu bác chú trọng váo hình thức xe, thì vấn đề này sẽ là chuyện nhỏ.Em nghĩ tòm vành steed có lẽ là không khó, lốp thì càng dễ.À mà bác có thích lắp lốp con BMW525 không(225/...-21 thì fải)?
    Vài lời góp ý với chủ nhân chú chooper, mong xe sớm hoàn thiện để anh em còn bàn ra, tán vào.Em là em kết mấy dòng độ này lắm.Nào, uống vì VIET_CHOOPER!.
    À, em có thể hỏi hộ bác về quả lốp và vành sau.Nếu cần thì PM cho em, hoặc không thì hôm nào gọi cả Lâm cun_xiu uống cafe, anh em nói chuyện.
    Được intruder sửa chữa / chuyển vào 11:29 ngày 26/12/2006
  2. johnie

    johnie Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Ảnh tệ quá, nhưng cũng không v/đề gì, vì hoàn toàn vẫn có thể hình dung được em chopper này. Máy nhỏ thì đúng rồi, nhưng nếu 400 trở lên thì hơi khó kiếm (và xót). May ra có NV400 là đủ cũ để bổ (chopping) ra mà cưa, đục, cắt, hàn mà không thấy quá tiếc. Thêm vào đó là ống bô phải làm straight pipes (nhưng uốn cong cho đẹp) thì âm thanh nghe mới cân lại phần nào với hình dáng.
    Đúng là chỗ đỡ bệ máy nên làm ống thép liền uốn cong, thay vì hàn. Chỗ này chịu lực rất lớn khi vận hành, mối hàn không thể đảm bảo bằng ống liền. Trông cũng sẽ mềm mại và đẹp hơn. Nếu buộc phải hàn thì có thể nối bằng một cốt thép trụ tròn đóng làm lõi bên trong, hàn chết vào cả hai đầu (như vá măng sông).
    Quan trọng nữa là phải có một cái theme (tạm gọi là chủ đề hay mô típ) để tất cả các chi tiết độ đều góp một phần vào cái theme tổng thể đó
    Xe của bác b_e làm ở đâu nhỉ? Nếu được cho anh em đến xem bàn ra tán vào cho vui.
  3. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Anh minh lúc nào qua đấy bàn tán ới em đi chọc ngoáy với.Máu xem mấy con độ này lắm anh ạ, nhất là trong quá trình làm.Máy 400 có thể mua máy steed, em nghĩ cũng ko khó kiếm và cũng ko quá đắt!Tất nhiên là máy cũ.
  4. dunk83

    dunk83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2005
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    0
    Mong có một ngày ...
    Hiện chỉ dám vào tán thưỏng thôi(Cho e sì pam tẹo)...

  5. piero2

    piero2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    1.811
    Đã được thích:
    0
    Bác b_e chụp bằng cái máy ảnh ngon ngon tí cho anh em chiêm ngưỡng học tập nào. Em nghĩ đúng là cần thiết đầu tư cho một bộ máy hoành tráng hơn mới hợp với bộ khung đấy .
    Chúc bác có một tác phẩm như ý nhé.
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    theo em thì bác nên lấy máy của Virago 400 hay Steed (mắc lắm) vì các lọai máy V này có thể xi mạ crôm các lá gió và lốc máy trông rất ấn tượng.
  7. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Máy 250 của LA có công suất đủ lớn bác ạ, chỉ chưa khủng thôi. Xe LA có trọng lượng 149kg, kèm tải 150kg thì đối với xe này là O.K.
    Em sẽ mua một cái máy 750 lắp vào, có thể mua xe để lấy máy hoặc nhập máy từ Spore.
    Nếu bác có lốp sau lớn hoặc biết chỗ mua thì chỉ cho em với đi, pm nhé.
    Em sẽ up ảnh đẹp lên để các bác hình dung dễ hơn, hôm qua chụp bằng đt nên kém quá.
    Xe em làm ở Trung Kính, chỗ anh Tuấn Anh gần ĐH Phương Đông, các bác đến đấy hỏi là biết ngay.
  8. ktmahasukida

    ktmahasukida Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác T quả là hào phóng với anh em, riêng cái bô mà tạo tiếng nổ hay đúng là cả 01 nghệ thuật, riêng cái đường nét cong cong cũng đã làm cho mấy anh em nhức đầu về cách thi công uốn ống rùi.
    Em có post vài hình chopped rebel ở mục rebel 125 $ 250, kính mời các bác xem thử xem có ý tưởng nào mới không
    u?c khome s?a vo 07:40 ngy 28/12/2006
  10. hdcd

    hdcd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2005
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    0
    ong duong may chem -hang hcuoi co mot con may steed 400 ngon lanh cành dào -với mot con máy gl 750 cực đẹp đang kêu giá 12 triệu không biết bán chưa em xem máy cách đây 3 tuần. bác có thể thamn khảo- máy còn zin nhưng giá thì phải mặc cả .thụt trước kiểu old school nguyên bộ cả khung cả thụt vành bánh -ông đang rao giá 15 t ngon đét. theo ngu ý của em thì bác nên đầy tư cái khung cho thất tốt - theo em thì có nhiều kiểu khung đẹp hơn -kiể bác đang làm vì em thấy nó hơi đơn giản- lốp bác có thể trao đổi với ông dương hàng chuối đó ông kiếm được nhưng giá ổng kêu hơi bị đắt-và bác lưu ý còn cân đối với cả nhông xích -vành nữa-tóm lại là máy có khi không tốn nhiều tiền bằng kít đâu -thân. khi nao anh minh đi xem tham khảo thi alo em với nhé.

Chia sẻ trang này