1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Honda CB125T

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi gicungthich, 27/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. haluu_kts

    haluu_kts Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    2.254
    Đã được thích:
    1
    đúng đấy,nhiều khi ông bạn hỏi sao k mạ lại cho mới.Mình nghĩ thích cái "chất" xe ,chứ mạ lại trông k hay lắm nên vẫn để vậy.Thế định mua xe tầm bn tiền?
  2. la250i

    la250i Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    @haluu: Bác biết ai bán thì giới thiệu cho em với . Về tầm tiền bác gicungthich đã post mấy bữa trước là trong khoảng từ 8tr đến 24tr . Mà chắc ở HN thì chả kiếm được con nào 24tr đâu bác nhẩy! (em đang nói đến CB125T đời 94 trở về trước)
  3. traitimvn79

    traitimvn79 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2004
    Bài viết:
    2.168
    Đã được thích:
    1
  4. haluu_kts

    haluu_kts Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    2.254
    Đã được thích:
    1
    àh,thế hôm nay có cậu nào hỏi mua xe tớ thế,mà lại bảo là xe của Yamaha,bó tay luôn!TỚ cũng đang suy nghĩ xem có bán xe k, đợt này vợ sắp đẻ rồi.THôi ,cứ để sau đợt này anh em gặp nhau cafe đã,vợ sắp đẻ nên chắc giai đoạn này chả off được!
  5. la250i

    la250i Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Hôm nào cafe bác ơi ? Em tham gia với .Tiện thể cho em làm thử 1 vòng luôn . Thực ra chưa đưọc ngồi em CB này bao giờ . Thích thì cứ thích thôi .
  6. bigcat75a

    bigcat75a Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2006
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Up cho chủ đề C 125T lên nào!
    Mình vừa mua được 1 chiếc CB125T, đăng ký năm 99, hình thức bình thường nhưng máy còn chất. Vừa hỏi bác gicungthich nơi làm mới xe, bác có giới thiệu anh thợ Lưu, lát nữa se liên lạc,
    Nhưng trước khi mang xe đến muốn hỏi thêm các bác 1 chút:
    1. Theo các bác có nên để nguyên máy hay mạ cho mới ( em định tự tẩy rửa lấy cho nguyên bản không bị mất chất)
    2. Sơn lại phần nhựa thì mình tự tháo ra rồi đem thợ hay mang cả xe ra cho thợ?
    3. Làm lại điện cho ổn định hơn, vì khi đề cứ phải lựa chìa khóa cho đèn sang mới đề được, em không rõ lý do có phải tíep xúc kém hay có vấn đề gì to tát không?
    EM chỉ nghĩ vậy thôi, không biết các bác có kinh nghiệm thì làm như nào, có nên làm từng phần như vậy hay đem cả xe vứt đó cho thợ làm xong thì mang về?
    Mong các bác giúp đỡ để có được chiếc xe vừa đẹp vừa hợp lý để 1 nagỳ hội ngộ cùng đội CB 125T
    Thanks!
  7. bigcat75a

    bigcat75a Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2006
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Đội CB 125T đâu hết rồi nhỉ
    Vừa gặp 1 chiếc CB 125T của 1 bác đi ngòai đường không kịp chụp lại ảnh cho các bác xem . Xe gắn thêm 2 hộp nhựa 2 bên có đường inox chạy vòng qua sau đít xe liên kết 2 hộp với nhau trông hoành tráng ra phết . Có bác nào biết chỗ bán cái đó không nhỉ
  8. ninhcd

    ninhcd Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/02/2005
    Bài viết:
    932
    Đã được thích:
    1
    Hey, đội CBT lại có thêm thành viên mới hả các bác, dạo nay ko off sao mấy bác ơi?
    Thông báo là Tôi vừa kiếm đc 1 e Bel 250, hôm nào CBT họp thì cho e đi ké với các Bác nhé.
    Còn về Vđề của bác bigcat vừa nêu ra, tôt nhất Bác lên mang xe qua mời a em cốc cafe đi, mà cụ thể bác cứ mời e luôn đây này, e sẽ tư vấn theo kiểu bít tới đâu nói hết tới đó cho Bác.
  9. bigcat75a

    bigcat75a Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2006
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Chào bác Ninh CD,
    Tìm kiếm mãi mà ko được con CD nào ưng ý, con ưng ý thì giá lại cao quá (không đúng giá trị của xe , do anh em thích dáng của nó đã đẩy lên)
    Cuối cùng vừa tậu đuợc em CB125T đăng ký năm 99, nhưng chủ nhân của chú này ko chăm lo hình thức nên hơi cũ nhưng được cái máy còn chất . Nói thật chứ dáng thì không nên so sánh vì mỗi nguời 1 gu nhưng em thấy CB 125T đi khá đầm và bốc hơn CD hẳn , nhưng có vẻ mỏi lưng hơn CD
    Trước ko quan tâm đến CB nhưng mua được chú này lại thích cái "chất" của nó ra phết - Khá rẻ so với chất của nó ( giá hơn con ware tàu 1 tí)javascript:insertsmilie('''');
    javascript:insertsmilie('''');
    Khi nào hòan chỉnh em sẽ ra mắt các bác
    Cheer!

    Hey, đội CBT lại có thêm thành viên mới hả các bác, dạo nay ko off sao mấy bác ơi?
    Thông báo là Tôi vừa kiếm đc 1 e Bel 250, hôm nào CBT họp thì cho e đi ké với các Bác nhé.
    Còn về Vđề của bác bigcat vừa nêu ra, tôt nhất Bác lên mang xe qua mời a em cốc cafe đi, mà cụ thể bác cứ mời e luôn đây này, e sẽ tư vấn theo kiểu bít tới đâu nói hết tới đó cho Bác.
    [/quote]
  10. gicungthich

    gicungthich Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    0
    Ùh thật là khó khuyên bác nên để xe ở lại hay mang về, vì đằng nào cũng có điểm bất tiện, nếu bác làm đẹp xe thì thợ họ phải tháo hết ra, tháo cả vành ra nữa, như vậy bác mang về thế nào? Em nghĩ là để cho thợ họ làm cho thôi? Bác làm đẹp tổng thể thì phải để thợ làm đẹp chứ (lốc máy họ cũng đánh lên sáng bong mà, các chi tiết khác họ phải mang đi mạ hoặc là gôm, sơn, hàn vv.
    Vấn đề làm đẹp xe thì bây giờ bác hoàn toàn yên tâm ở HN, khi mà con CUB 70 còn được dọn lên long lanh mà, bây giờ thợ họ làm công nghệ cao lắm, chính mình tận mắt thấy thợ ?o CH ở Tô Hiến Thành? em quên mất số nhà rùi, toàn làm đẹp xe, có những con lúc chưa làm thì nó như đống sắt vụn- sau khi làm xong thì đẹp lắm rồi.
    Em có giới thiệu Thợ Lưu cho Bigcat vì có lý do như sau:
    Hôm anh em CBT uống bia, anh NinhCD có đi con 67 đã dọn lại (mấy người đi qua toàn hỏi là sao bây giờ xe này có xe mới à?- điều này thì anh Ninh CD confirm nhé! Xe này do thợ Lưu làm, nói chung đẹp từ con ốc, nước sơn và đặc biệt là giá không cao nữa. Hôm hỏi giá làm đẹp con CBT của mình Lưu bảo mất có 1.2T, còn mình tham khảo giá ở HN là khoảng 2.T (làm đẹp từ con ốc đấy nhé_ phải như mới luôn). Chắc Lưu làm giá rẻ vì CH ở tận Gia Lâm.
    Thứ hai là: con CBT của mình sau khi làm hơi bị chảy dầu ( cũgn làm ở một ông thợ có tiếng ở HN), khi nói chuyện thợ Lưu có vẻ hiểu biết và nói là có thể xử lý được vấn đề này (hình như là vấn đề joang máy phải thêm miếng sắt gì đó nó mới không bị chảy dầu).
    Hay là bác chờ em, một thời gian nữa cùng mang xe đi làm đẹp, trước thì em phân vân là có nên làm đẹp con của em hay không vì hình thức của nó vẫn OK, bây giờ thì em phân vân là làm đẹp thế nào cơ bác à? Hôm nọ em nhìn thấy ở đường Láng có bác làm con CBT đẹp lắm, Cốp, Chắn bùn có đính kèm Inox, túi da cũng có inox, bình xăng thì có da (cũng đính inox).. nói chung đẹp lắm- hôm đó em đi bốn bánh nên không làm cách nào hỏi được, bám theo sau được một đoạn là thỏa mãn lắm rồi.
    To anh NinhCD:
    Chúc mừng bác đã cưới em Bell 250, còn về Thợ Lưu thì anh điều tra xem thợ Lưu làm ăn thế nào nhé, chắc chỉ có anh là biết rõ về Đ/c thợ này thôi sau đó báo cho an hem biết nhé!
    To: LA 250.
    Tối hôm nọ, sau khi ngồi nói chuyện với bác, em cơ tạt qua nhà bác ở Phùng Hưng có con CBT đấy nhưng bác đó bán rồi, giá là 20.5T (mịa lúc mình hỏi thì ổng không bán cho mình). CÒn có một con nữa là ở đường QUán thánh ( của thợ sửa xe) con này mầu bạc, đời 86 nhưng máy còn ngon lắm, bác cứ đi đường Quán Thánh chú ý mấy hàng sửa xe máy thì sẽ thấy một con hay để ngay vỉa hè đấy, (giá có vẻ hơi cao, bác đấy nhất khoát đòi 15T đấy).
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này