1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Honda CB125T

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi gicungthich, 27/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. takeshi_sg

    takeshi_sg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2004
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay mới đi cưới 1 em về, CBT blue, các bác ạ, sướng quá. Trong SG này đúng là khó tìm thật đấy, tìm đỏ con mắt mới được em này ưng ý. Vài hôm nữa tôi chụp hình "em nó" ra mắt các bác nhé.

  2. netcraft

    netcraft Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2007
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    0
    cho ảnh em Blue lên pác ơi. Nghe qua thôi em đã phải lòng em nó rồi hix hix
  3. nghiadep

    nghiadep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/02/2008
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    [​IMG][​IMG]
    mình không upload hình lên được
  4. takeshi_sg

    takeshi_sg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2004
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ bình tĩnh, buổi trưa Thứ 3 18/3/2008 tôi mới dắt em nó về nhà bác ạ ! Buổi tối sẽ pót hình cho các bác xem nhé !
  5. freakeh

    freakeh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2005
    Bài viết:
    1.123
    Đã được thích:
    0
    Mất hơn ngày để chỉnh lại mấy thứ của cô vợ 2 lấy lại từ bác Cát, cũng gần ổn. Hôm nào xong mời Ae chầu cafe CBT cái nhỉ .
    Các bác đi cbt lâu rồi cho em hỏi là em nó trung bình cần bao nhiêu lít/100km. Xe của em thay thấy thay chế Tầu, em chỉnh lại khá kỹ rồi nhưng vẫn có cảm giác xe bị thiếu xăng .
    Cặp bạc phanh đĩa đã chết nên kêu lọc cọc và thụt trước cũng toi, thiụt sau yếu bác nào biết chỗ chuyên phục chế mách em với .
    Được freakeh sửa chữa / chuyển vào 22:31 ngày 16/03/2008
  6. gicungthich

    gicungthich Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    0
    Nếu bác chạy chế tầu thì nên chỉnh khoảng 3.2l, cho nó ăn hơn một chút thì đỡ bị gằn máy.
    Còn thụt thì bác đến đường Hoàng Hoa Thám, (đừng làm ở hàng ở giữa vì đắt lắm),
  7. freakeh

    freakeh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2005
    Bài viết:
    1.123
    Đã được thích:
    0
    Chào Mạnh, vẫn chạy con xe xanh đó chứ, mình mới lấy lại của bác Cat, lâu rồi mới chạy xe cảm giác khoái phết . Mỗi tội dòng máy đứng lại cũ lên hơi ồn cả tiếng côn nữa .
    CHạy xe này thì phải coi là thú vui chứ nếu coi là phương tiện đơn thuần thì ko hợp lý lắm nên 3-4l thì cũng ok nếu chạy bốc và êm.
    Xe mình có vẻ mấy bác thợ trước làm hơi ẩu nên chắc vừa chạy vừa hoàn chỉnh dần, được cái xe còn khá cân .
    Mình đang định thay đèn pah tròn và cặp đôngf hồ rời ko biết nó sẽ thế nào vì đèn vuông sợ ko kiếm được cái đẹp .
  8. freakeh

    freakeh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2005
    Bài viết:
    1.123
    Đã được thích:
    0
  9. rockwell80

    rockwell80 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2008
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Em dự định cưới 1 em CBT nhưng nghe mấy bác than wá vậy. Khi đi xem em CBT thì những bộ phận nao của xe cần chú ý vậy các bác, em không chuyên về xe thể thao nên nhờ các bác giúp em để không cưới nhầm em đã bị ...
    Được rockwell80 sửa chữa / chuyển vào 18:32 ngày 17/03/2008
  10. freakeh

    freakeh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2005
    Bài viết:
    1.123
    Đã được thích:
    0
    Bác phải xem là vì sao bác thích đã, khi biết mình thích vì điểm gì rồi thì khổ cũng thích ( kiểu thà khổ còn hơn lỗ mà)
    Em thích CBT vì nói thẳng là chi phí ít ( xe em chắc chi đến khoảng 15t thì chắc ok lắm trên tiêu chuẩn của em). Tiếp theo là dáng xe nó như cái Rim, đi nghịch cũng đuợc mà lịch sự cũng ko sao. Kiểu xe 2 máy tạo tiếng nổ ok hơn máy đơn (so với FX) . Tiếp nữa là vợ cả em cũng máu hóng hớt (khi em nói là mua xe này vợ cả nói mỗi câu xe có hay phải đẩy ko, cái đó thì ko ngại rồi) em khoe tý là vừa chỏ vợ đi xem phim về đi hơi sớm nên lượt bét nhè cuối cùng vợ làm câu đi xe này thích mát hết cả ruệt lẫn gan .
    Hơi mạn đàm rồi em xin chia sẻ tý kinh nghiệm chơi cái thứ này . EM thấy là muốn chơi cái này thì phải thật kỹ, thâạ sự sau khi lấy xe về mở ra em lắc đầu với cách sửa của bác thợ trước, điện đóm câu tùm lum, các chi tiết máy làm cũng rất cẩu thả nếu cứ chạy thế thfi chuyện dắt xe là chắc chắn .
    Em hoi ít thời gian nên chắc vừa chạy vừa hòan chỉnh dần, đầu tiên làm làm cho nó ổn định và sau đó là khung gầm cuối cùng mới là hình thức . Thông thường nhiều bác về hay để ý và chi cho hình thức mà bỏ qua phần chất của xe nên có thể chỉ vài lần dắt hay hắt hơi xổ mũi là bắt đầu chán chơi xe cổ thì phần hình thích cần nhiều thời gian mới có thể hợp lý đựoc và nên tự làm hoặc tự thiết kế thì mới yêu nó lâu dài đựoc .
    Em xin chia sẻ thế đã
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này