1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Honda CB125T

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi gicungthich, 27/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. CBT2PO

    CBT2PO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2008
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    0
    Chào B jianisimus, phải nói là CBT của bác ngày xưa đẹp thật đấy nhìn mà iu ghê. tiếc là hồi đó CLB CBT của chúng ta chưa đông đủ như bây h. em dám chắc là nếu hồi đó có CLB thì bác ko bán e no đâu.tiéc quá.
  2. hondacbt

    hondacbt Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/09/2008
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Chao. Dong chi Freakeh va CBT2po dang online day ha.
    Anh em nhiet tinh ghe nhi. Luc nao ho hao off ca fe ca fao de ae gap nhau day du ti.
    Name Nguyen Minh Duc
    Mobile: 0902468907
    Nickname yahoo: Tatcalentau@yahoo.com
  3. freakeh

    freakeh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2005
    Bài viết:
    1.123
    Đã được thích:
    0
    Hi, vừa online là phải vào ngay nhà m
  4. ninhcd

    ninhcd Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/02/2005
    Bài viết:
    932
    Đã được thích:
    1
  5. jianisimus

    jianisimus Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2005
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    [Chào B jianisimus, phải nói là CBT của bác ngày xưa đẹp thật đấy nhìn mà iu ghê. tiếc là hồi đó CLB CBT của chúng ta chưa đông đủ như bây h. em dám chắc là nếu hồi đó có CLB thì bác ko bán e no đâu.tiéc quá.
    [/quote]
    Chào bác,
    Quả thực là tiếc bác ạ, bởi con xe này em rất tâm huyết. Phải lặn lội vào Sgòn mấy lần và nhờ ông anh trong đó mới tìm được con xe đắp chiếu tại nhà một đại gia (hình như thế). Ông này mua về nhưng ko đi, khi em lấy thì xe đầy mạng nhện, công tơ mét thì mới gần 2 vạn.. Rồi chuyển tàu ra ngoài này. Theo chủ quan của em, có lẽ HN ko có con nào mới hơn con này. Sau này bán đi cho một bác tên Vinh, ko biết giờ bác ở đâu và còn dùng nó nữa hay ko.. Nếu CLB này ra đời sớm hơn, đương nhiên ko bao giờ em bán emnó...Tiếc quá...
  6. master_pine

    master_pine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2006
    Bài viết:
    635
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi xe của em xong rồi! đã thay chế đơn! xe chạy êm hơn ổn định hơn. Nhưng có vấn đền này em muốn hỏi ý kiến các bác:
    1. Chạy dưới tốc độ 65 km/h ở số 5 thì máy rất êm, nhưng tốc độ 65 trở lên máy bị gằn như là chưa đi hết số. Không biết xe của các bác thế nào?
    2. Nút xin vượt (passing) của các bác khi ấn có chuyển đèn chiếu xa/chiếu gần ko? của em không chuyển
    3. Xe của em một bên máy hơi có khói ở vòng tua cao? có nên đổ Halotec không? các chú thợ khuyên ko nên đổ Halotec mà cứ chạy một thời gian nữa rồi thay xéc măng.
    4. Hôm nào các bác lại tổ chức cafe cafeo nữa đi, để em mang xe đến các bác phán hộ
  7. ninhcd

    ninhcd Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/02/2005
    Bài viết:
    932
    Đã được thích:
    1

    Chào bác,
    Quả thực là tiếc bác ạ, bởi con xe này em rất tâm huyết. Phải lặn lội vào Sgòn mấy lần và nhờ ông anh trong đó mới tìm được con xe đắp chiếu tại nhà một đại gia (hình như thế). Ông này mua về nhưng ko đi, khi em lấy thì xe đầy mạng nhện, công tơ mét thì mới gần 2 vạn.. Rồi chuyển tàu ra ngoài này. Theo chủ quan của em, có lẽ HN ko có con nào mới hơn con này. Sau này bán đi cho một bác tên Vinh, ko biết giờ bác ở đâu và còn dùng nó nữa hay ko.. Nếu CLB này ra đời sớm hơn, đương nhiên ko bao giờ em bán emnó...Tiếc quá...
    [/quote]
    -------------------
    he he, thui mà bác tiếc làm giề, giờ vẫn chưa muộn mà, bác kiếm con BEO đi cùng e cho có đồng đội đi
  8. youngspirit

    youngspirit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
  9. takeshi_sg

    takeshi_sg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2004
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
  10. youngspirit

    youngspirit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Tôi xin có ý kiến thế này:
    Mỗi loại xe đều có đặc thù riêng, dòng CB là dòng naked đã trải qua nhiều đời, cuối cùng là đời 2002 thì phải (nếu tôi nhớ không lầm). Về thiết kế, cơ bản không có thay đổi nhiều, riêng về bộ chế hòa khí, bình xăng con thay đổi từ 2 bình độc lập (đời 84, CB bạc) qua dạng bình xăng đôi (còn gọi là bình xăng nắp dù). Xe khi xuất xưởng đều ở tình trạng tối ưu nhất, mọi thay đổi so với thiết kế ban đầu kể cả về hình dáng, máy móc chỉ khi nào bất đắc dĩ, theo tôi ta nên tôn trọng tính nguyên bản của xe.
    Đó cũng là sự khác nhau giữa 2 trường phái Sài Gòn và Hà Nội.
    Xe tôi sau khi cân chỉnh xăng gió, vệ sinh toàn bộ máy móc, chạy rất êm. Tôi thường đi làm qua cầu Sài Gòn, nếu bác nào ở Sài Gòn sẽ thấy mỗi buổi sáng tôi hay cưỡi em CB yêu quý kéo lên cầu với tốc độ thường hơn 90km/h. Cảm nhận máy rất êm, không bị gằn, chạy rất đầm, càng có trớn kéo càng sướng. tôi chưa thử hết ga, do cầu Sài Gòn ngắn, nhưng sẽ có dịp kéo hết ga xem sao (sẽ post lên vài đoạn phim cho các bác xem thử), nhưng tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì do đã vượt qua tốc độ 90km/h rồi thì chắc là OK.
    Vụ án đèn passing:
    Đèn này chỉ co tác dụng nháy xin đường thôi, sao lại pha lên pha xuống nhỉ ?
    Chúc các bác vui !!![/size=3][/size=4]
    ---------------------------------------------------------------------------------------
    Đúng đấy,tớ thấy có mấy bác thay chế đơn vào đi không lên tốc độ cao đc mà máy lại hay gằn.CBT nhà mình thì không bốc lắm
    nhưng đc cái đầm xe và khi có đà thì lên cũng ác đấy.Đường 5 tớ kéo lên 115km/h rồi đấy nhá vẫn chưa hết ga,các bác thấy hoảng không.Lúc đó máy êm hay gằn thì tớ cũng không rõ vì 2 bên tai gió thổi ầm ầm chẳng nghe thấy gì cả.
    Tớ xin đính chính lại thông tin lúc nãy tớ nói: Đúng là đèn passing chỉ là nháy nháy xin vượt thôi không lên xuống gì cả.
    Xin hết ạ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này