1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Honda Rebel 250, 125 (part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 13/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. hcmreal

    hcmreal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    35k là có tính tiền cafe chưa , như vậy tình hình là bánh ruột hả ? hihi
    Tubeless bây giờ muốn thay thì theo mình biết có 2 cách sau đây:
    1. Giữ nguyên niền làm lại ron bít các lỗ căm và thay vỏ tubeless.
    2. Thay mâm và cả vỏ tubeless.
    Ưu điểm và Khuyết điểm:
    - C1: Rẻ, Chưa test được đồ bền
    - C2:Bền, Giá cao
    - Hiện nay trong hội có 2 em "chuột bạch" thử nghiệm 2 cách trên là bác misa - bánh mâm và mình bánh căm chế .
    - Bánh chế: đi 3 tháng, test chuyến Vũng Tàu vẫn chưa thấy gì? .
    - Giá cả: muốn chính xác hiện tại thì phải đi hỏi mới biết được?
    - Tham khảo:
    - Bánh chế: dưới 1 triệu (nếu chỉ làm bánh sau).
    - Bánh mâm: tầm 3 triệu (cả 2 bánh), hỏi lại bác misa cho chắc ăn
    Hena xem và lựa chọn nhé
    Thân
    Được hcmreal sửa chữa / chuyển vào 13:09 ngày 26/06/2007
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác misa mà là chuột bạch?? là chuột..túi thì có bác ấy có kinh nghiệm vụ dùng bánh mâm lắm đấy.
    Tuy nhiên, khi chưa có kinh nghiệm chạy xe không nên đổi bánh mâm mà chạy, vì phát sinh tiền đủ thứ, chưa kể có thể ảnh hưởng đến máy
  4. misa617

    misa617 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Về việc dùng bánh mân , nếu bạn quan tâm chi tiết thì hãy xem lại các ý Mình đã nêu trang 97 ( part 1) và hình cặp mân trang 90 ( part 1 ) .
    Về thực tế hôm nào Anh em gặp nhau bạn sẽ nhìn xe Mình kỹ hơn và có thể chạy thử để xem về độ nặng (+ dầm hơn ) so với bánh căm .
    Hiện giờ Mình vẫn đang dùng bánh mân thôi vì còn sợ.... cán đinh và cũng hài lòng chấp nhận mức độ vừa phải khi chạy dòng cuirse rebel 125 !!!
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    anh em Rebel HN đâu hết rùi ta??? hay sát nhập với cruiser HN quên luôn topic này mất rùi
  6. surazu

    surazu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    @henaREBEL: anh cũng tính gia nhập chuột bạch nè với cách thử như sau:
    - Bánh sau dùng bánh mâm
    - Bánh trước vẫn giữ niền căm, bịt kín các lỗ lại dùng vỏ tubeless
    Vì độ cao thân xe phía sau hơi thấp, đồng thời gắn túi da 02 sẽ che bớt việc dùng bánh mâm sau, còn bánh trước xài căm giữ được nét cruiser!
  7. hcmreal

    hcmreal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Hehe , nhưng mà em nghĩ lúc mua cặp mâm nó bắt mình mua luôn cả 2 bánh , hihi, thêm 1 chuột bạch xuất hiện, hena sướng rồi nha 3 opt luôn rồi
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    nếu nghiên cứu xem mâm sau của Magma 125 mà vừa kích thước thì độ vào sẽ rất đẹp, lọai mâm này kín hết chứ khg chia nhánh..nhìn sẽ đẹp hơn.
    bánh trước vẫn giữ nguyên thế. Chú ý: anh em chơi xe phải chú ý lọai lốp xe, gai lốp xe sao cho phù hợp thời tiết và đường xá, nếu thay lốp mà không đúng sẽ dễ cán đinh, trượt xe hay không bắt máy
  9. surazu

    surazu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    ----------------
    Khoa có ảnh nào về mâm Magma 125 (Dealim?) post cho ae nghiên cứu Thanks a lot
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này