1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Honda Rebel 250, 125 (part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 13/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. surazu

    surazu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    @surazu: có vài ý kiến đóng góp như sau:
    Lọai bác đã làm có yếu điểm rất lớn là không thay đổi khẩu độ của 02 càng nâng, điều này rất cần khi bác nâng bánh trước hay chuyển qua nâng xe khác.
    Bánh xe như thế chưa đủ cứng vững, dễ gây vỡ nền gạch hoặc lún.
    02 càng nâng không bọc cao su, dễ làm trầy hay móp gắp sau xe.
    Góc nghiêng 02 thanh chống xe quá lớn, cần nhiều lực để bẫy xe lên.
    bác xem mẫu bọn nước ngòai làm nhé
    [​IMG]
  3. henaREBEL

    henaREBEL Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    1.398
    Đã được thích:
    0
    @pác Khoa: hôm qua em thu rồi cũng nhẹ nhàng lắm và cứng cáp.....vì pác surazu làm có độ nghiêng nên có sự truyền tải lực và giảm tải khá tốt.....nên khi bẩy lên và hạ xuống là khá nhẹ nhàng...nói chung là người Việt Nam chúng ta giỏi...heheehhe....mới đầu thế là quá hay rồi...em phục pác ấy ở chỗ dám nghĩ và làm liền.....
  4. hcmreal

    hcmreal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    ---------
    Em chào bác hum qua em buồn ngủ quá nên ngủ quên mất, đọc bài bác xong em quên reply lại .
    Về bao da bình xăng: hiện nay có theo em sử dụng và được biết các bác khác đã sử dụng qua thì có:
    - 1 lọai chấp nhận được để tiện cho việc chứa đồ giá cũng mềm 50 - 70 k, loại simili bình thường. Hiện có bác misa, bác viethorse, hena và em đang sử dụng.
    - 1 loại tốt hơn, đường may và simili đẹp, may tại nơi chuyên may túi xách, giá em mới hỏi và em đã đặt may luôn báo giá 250k, túi của bác surazu đang sử dụng.
    Về bao túi da 2 bên hiện có một số tiệm ở TPHCM có bán loại của Trung Quốc, giá cũng dao động từ 400 - 550k (chắc tuỳ theo ngừơi hỏi hay sao ý hihi ). Đối với loại này thì cần có thêm bộ phận để gắn đỡ tránh túi chạm vào bánh xe sau (cái này bác có thể chế đỡ tốn hơn mua cái làm sẵn).
    Đó là một số thông tin em đã làm chuột bạch và biết được, hiện bác ở Hà Nội thì có thể liên lạc bác Vinh8283 để biết thêm chi tiết và đặt may cho thuận tiện.
    Em chào bác
  5. hcmreal

    hcmreal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    - Em đồng ý với bác Khoa là khẩu độ 2 càng nâng sản phẩm của bác su cố định ko thay đổi được và hôm qua anh em cũng có thử thì chỉ tới được đầu pô xe và nếu mở bánh thì hơi khó 1 tí.
    - Còn về lực đẩy nâng xe thì em hoàn toàn ko thấy có vấn đề gì cả, rất nhẹ nhàng và hợp lý. Em có thử tự 1 mình bẩy lên và rút nâng ra cũng ok, không có trở ngại gì. Đối với những ai đã từng bị thủng bánh xe việc nâng bánh để vá sẽ thấy cái nâng này có ý nghĩa rất lớn hihi
    - Túm lại là sản phẩm của bác su giá thành hợp lý, rất thích hơp cho việc vệ sinh sên, rửa xe còn về thay bánh nhờ bác su test thêm xem có dễ dàng hơn không?
    P/s: Theo nguồn tin mật của gián điệp kinh tế gửi về thì bác surazu đang "âm mưu" chế tạo luôn cái nâng bánh xe trước luôn
    Được hcmreal sửa chữa / chuyển vào 11:57 ngày 27/06/2007
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hoan nghênh sự sáng tạo của anh em. Phát huy lên nữa nhé anh em
  7. surazu

    surazu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Xin Đa tạ ý kiến của các anh em, mình cũng thấy có vài điểm cần phải chỉnh sửa cho thanh đỡ phù hợp hơn là:
    - thanh chống eke nên làm gọn lại một chút để việc tháo gỡ bánh xe sau dễ dàng hơn - (hoặc nâng độ cao 35cm lên khoảng 37-40 cm )
    - cần chống đỡ chảng ba sau nên thiết kế thêm cho dễ di chuyển (bề rộng của thanh linh động như trong hình bác Khoa post) -thích hợp dùng cho nhiều loại xe môtô. Tuy nhiên nếu chỉ dùng cho Rebel (bề rộng là 24cm) là được rồi - nếu có tiền mua nhiều loại xe phân khối lớn thì việc bỏ tiền đặt mua option cho món này không đáng kể, chơi luôn cho nó đẹp! OK?
    - Còn thanh đỡ bánh trước cố gắng trong vài ngày tới mình sẽ làm thử xem sao!!! (đính chính cái này là từ ý tưởng của Bác Misa nhé - mình chỉ triển khai ý tưởng để cho ra sản phẩm thôi)
    Một lần nữa cám ơn các Bác đã ủng hộ!!!
    -
  8. henaREBEL

    henaREBEL Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    1.398
    Đã được thích:
    0
    các pác ơi thật sự bây giờ em không biết là bánh sau xe em là đặc ruột hay có ruột nữa....trưa nay nhìn ky trên vỏ xe DUNLOP của em nó có ghi dòng chữ TUBELESS.....trời ơi...chắc em điên với nó quá.........làm sao đễ biết đây các pác ơi
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    anh em Rebel chú ý: Ngày mai đi off đầy đủ để phổ biến 01 số quy định mới trong CLub, ra mắt thành viên mới, duyệt áo có logo.
    Đề nghị anh em khi đi off đội mũ bảo hiểm nghiêm túc, không để đầu trần, nếu thấy...phạt bia.
    Ai cần các tài liệu về Rebel thì tớ sẽ chuyển hay copy qua cho.
    Ngày mai chú nào trốn thì tớ lấy 400 đi gom hết đấy nhá
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    @henarebel: chú lấy cây ghim đâm nó 01 phát xem nó xì hay không là biết
    Nói đùa thôi, em nhìn cái vòi xe em đấy, xem xung quanh chân vòi có 01 đệm cao su nào không, nếu có là họ chế tubeless rồi, nếu không thì bên trong có ruột.
    Vỏ tubeless khg nên đi ruột bên trong vì nó dễ làm biến dạng profile lốp
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này