1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Honda Rebel 250, 125 (part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 13/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. beo250

    beo250 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2007
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    chào mấy anh em đam mê REBEL......mình mới lên đây hồi có hay xem bên phần 1 thấy hay lắm sao phần 2 này hội mình nói toàn chuyện phiếm thế nhỉ......mới đọc lại lúc đầu thấy hayhay giờ sao toàn nói chuyện xàm không thế...các pác hết chơi xe REBEL rồi àh.........chán nhỉ......hoá ra xôm tụ một thời gian cũng chìm nghỉm giống như các hội khác...vì mình thấy đây là một dòng xe mà ít người chơi tưởng hội này phát triển được ai dè.....cũng ....
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác cũng biết đấy, anh em chơi Rebel thì nhiều nhưng chưa biết đến trang web này thôi, hy vọng ngày nào đó anh em đến với website này sẽ có nhiều chia sẻ hơn. Và bác cũng là 01 trong những người bạn tâm huyết đấy. Rất mong các câu hỏi và bài viết của bác và anh em khác.
  3. hcmreal

    hcmreal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    ---------
    Vâng cũng tiếc lắm, đôi khi 1 nồi canh có 1 con sâu thì cũng chẳng ai màng đụng đũa vào nữa đúng ko bác?
    Bác cho mình contact khi nào có dịp ae uống cafe cafáo chơi nhé, không thường xuyên thôi nhưng cũng có nhiều em bel lắm đó
  4. surazu

    surazu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Quả thật hội bel nhà mình dạo này chán như con gián!
    Nhưng tình yêu đối với em Bel là vô tận. Hy vọng vì tình yêu này giúp anh em kéo lại tinh thần thôi.....
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    anh em nào còn yêu Rebel và còn đam mê thì đến với topic này như 01 sự thoả mãn trao đổi kinh nghiệm chơi xe, tất cả vì đam mê chủng loại xe này. Đây chỉ là cái topic nhằm giao lưu và trao đổi niềm vui của anh em chơi rebel gần xa, nếu anh em cần biết thêm về kỹ thuật có thể ngồi cùng nhau cafe với bọn mình.
    Tuy không đến nổi gọi là hội Rebel, nhưng cũng có thể là nơi anh em chơi xe này giao lưu, cũng rất cảm ơn các anh em gần xa vẫn luôn giao lưu với mình. Hy vọng ngày nào đó có thể để anh em xích lại gần nhau chung 01 ý tưởng.
    Tất nhiên cuộc chơi khg thế nào hoàn thiện, người đi người ở lại..nhưng không chỉ vì 1 hay 2 người đi mà làm nhụt chí chơi xe của các anh em khác, và thậm chí còn có nhiều anh em phương xa giao lưu nữa.
    các bạn muốn biết thêm 01 số thông tin về Rebel có thể tham khảo các link sau
    www.surfmaine.com
    www.rebel250.com
    www.rebelclub.org.uk (lịch sử xe Rebel và các thông tin khác)
    www.csml.com (tra cứu phụ tùng Rebel)
    www.ibike.com.hk (thông tin giá cả và hình ảnh các loại xe Rebel bạn muốn tham khảo)
    Chúc vui vẻ
    Phụ tùng cần cái nào các anh em sẽ trao đổi với nhau, trong đây rất nhiều anh em có kinh nghiệm mua đồ thay thế cho dòng xe này.
    [​IMG]
  6. haanh167tk

    haanh167tk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2007
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    CÁC BÁC HƯỚNG DẪN EM CÁI: ĐỂ CHỈNH GARANTINE CHO PHÙ HỢP, VƯÀ ĂN ÍT XĂNG, VỪA ĐẠT ĐƯỢC CÔNG SUẤT CAO NHẤT THÌ VÒNG QUAY Ở CHẾ ĐỘ GARANTIN LÀ BAO NHIÊU THÌ PHÙ HỢP? ĐỐI VỚI CẢ REBEL VÀ LA
    Được haanh167tk sửa chữa / chuyển vào 20:22 ngày 13/10/2007
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    muốn CS cao thì khg thể nói đến chuyện ít hao xăng. Tua máy ổn định của Rebel và LA là 500~800rpm, bác nên chỉnh bằng đồng hồ rpm ngoài chứ khg dùng đồng hồ tua của xe (LA).
  8. abd123

    abd123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2007
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Thỉnh thoảng con vợ rất khó đề, nếu bật đèn pha phải kéo le,ko hiểu sao hả bác Khoa?hay bác nào reply giúp
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    cái này bác phải hỏi ông Đồng Nai rùi..đùa với bác, nên tháo bình ra kiểm tra bác àh, sẳn kiểm tra cục sạc luôn. Nếu bình khg tốt phải thay cái khác nha bác.
    Khi bác đề nó có quay mô tơ đề nhanh hay cà xịch lụi vậy bác??
  10. misa617

    misa617 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Lúc trước Mình đã từng bị ( khó đề + bật đèn phải kéo le) , ngoài việc xem lại bình accu, Bác nên xem lại vệ sinh lọc gió, bình xăng con và cân chỉnh xăng - gió lại thì OK . Bác có để ý xem máy có nóng hơn khi chạy và tình trạng bugi không ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này