1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Honda Rebel 250, 125 (part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 13/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. LANGTU1305

    LANGTU1305 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2007
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    chào mọi người ,,, thế là giấc mơ bấy lâu nay của em dã thành hiện thực,, (vừa cưới 1 em bel 250cc) máy anh có biết vì sao em biết tới bel ko >>??? ĐÓ LÀ 1 lần tình cờ ghé qua trang web cuaqr các anh nên em mới bít ở việt nam mình cũng có loại xe ok như vậy,, thế là em quyết định gọi điện cho thằng bạn ơ việt nam CƯỚI ngay 1 con cho em,,, dù bước đầu hơi vất vả chút (vào sài gòn , đến đà nẵng, cuối cùng yêu dc 1 em ơ hà nội ) em ko ở việtnam mà em đã có lần gọi cho anh KHOA nhưng anh ban mất rồi (còn nhớ ko anh KHoa OII ???) VÀ EM Có 1 CÂU HỎI NHỎ LÀ ....
    TẾ NÀY EM CHỈ VỀ VIỆT NAM CÓ 40 NGÀY THÌ CÓ THỂ MỜI CAFE các anh dc ko,,(hỏi chut kinh nghiệm.. thường tập trung o quán MẬT NGỌT vào thứ 5 hàng tuần đúng ko ) mà cái MẬT NGỌT nó ở đâu thế các anh, (HANỘI HAY SÀI GÒN) em o nghệ an mà --->>> ko biết ....mà ở hà nội thì ở đâu các anh ... con vợ của em đang trong quá trình HOÀN TẤT... VÀI HÔM NỮA EM NOI THĂNG BẠN send IMAGE sang cho em rồi em upload lên,, các anh xem thử có ok ko nhé các anh
    to "anh khoa" con xe em so 1 , so 2, so 3, thì ok nhủng so 4 so 5Ị GIẬT GIẬT khi tăng ga đột ngột ,, muc xăng đang là 3lit /100km theo anh thì bị jì thế anh, (thằng bạn đi thử nó nói thế,, còn cụ thể thì chưa rõ )
    chào các anh,, và hẹn gặp lại vào tết này nếu có dịp ,,, va cuối cùng cảm ơn các anh đã cho em niềm đam me với bellllll
  2. AnRebel125

    AnRebel125 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    Bác Khoa ơi,cho em hỏi cái:Con Bel 125 của em hay bị chết bugi,xe nhả khói khi ga to. thợ xe bảo là phải làm lại hơi,thay xecmăng..chứ không thì vẫn bị.
    Làm lại hơi có ổn không vậy bác,mất nhiều thời gian ko?
  3. Cruiser4ever

    Cruiser4ever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2007
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Khói đen là do buồng đốt không đốt hết xăng, hoặc là do bugi yếu, hoặc là do súpap không kín, hoặc là do bộ bạc séc măng hở...Làm lại dàn hơi cho máy chỉ mất khoảng 30''. Chưa kể thời gian vác cái đầu nòng mang đi xoáy súpap.
  4. Cruiser4ever

    Cruiser4ever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2007
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Mấy bác nhà mình ăn Nöel tới giờ chưa dậy nổi kìa.
  5. AnRebel125

    AnRebel125 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    --------
    Khói không đen,nhưng bugi bị chết.Thay secmắng bao tiền vậy bác,thấy bảo làm mất một ngày mà.
  6. Cruiser4ever

    Cruiser4ever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2007
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Khói bình thường không đen, nhưng lên ga lớn thì đen là do đốt không hết xăng hoặc có thể do dư xăng. Đương nhiên tiệm nó đâu có làm cho một mình mình, nên nó hẹn đảm bảo một ngày, nếu bác hối nó thì sẽ còn 1 bủôi. Còn giá tiền thì tuỳ, theo em biết thì xoáy supáp bằng máy mỗi cây giá 3000. Xe bác có 4 cây là 12000. Tiền bộ ron đầu cho Bel khoảng 1500 nữa. Bộ bạc séc măng thì chịu, ko biết giá, nhưng thường tuỳ theo nòng lên cốt mấy mà mua bộ bạc tương ứng. Thường mua luôn cả với pittông. Xe honda bình thường thì khoảng 95000 cho bộ bạc + pittong, con Bel thì em chưa thay bao giờ nên chưa biết. Với lại hư cái gì thì thay cái đó, ngặc cái là mở ra mới biết hư cái gì
    Sau đó báccộng thêm tiền công vào, khoảng 50k nữa là ok. Vụ làm hơi này chỗ nào lớn lớn đều làm được hết, không cần chuyên Bel đâu bác ạh.
  7. AnRebel125

    AnRebel125 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    có lẽ vậy,để em đi kiểm tra xem sao .
  8. AnRebel125

    AnRebel125 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    Các bác đâu hết roài
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    khói khi lên ga cao (khói đen) có thể do bộ chế bác chỉnh khg đúng hay độ jiclơ không chuẩn nên gây dư xăng, ngoài ra còn do kim xăng và phao có vấn đề. Hiện tượng trên chỉ do bộ chế là chính nên bạn chỉ kiểm tra bộ chế, tránh tháo đầu nòng vớ vẩn làm hỏng xe.
    nếu do supáp thì xe bạn sẽ bị mất hơi, đề rất khó nổ và chạy kém. bạn tháo bugi ra, kéo dây phin ra xa rồi lấy tay bịt lỗ lắp bugi, đề máy, sẽ thấy hơi ép đẩy ngón tay ra và nghe tiếng bình bịch rất chắc, điều đó chứng tỏ máy còn tốt. Nếu có đồng hồ đo compression thì bạn sẽ thấy tỉ số nén của nó rõ ràng.
    Kiểm tra dây phin và đầu chụp bugi xem còn tốt không bạn nhé.
  10. AnRebel125

    AnRebel125 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này