1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Motorcross - xe Cào Cào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Hwnghd, 21/09/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Suzuki200

    Suzuki200 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. seiko279

    seiko279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2006
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Hellomoto, Ngày ấy tui cũng thuê xe gắn máy một mình chạy từ Hà Nội lên Khoang Xanh chỗ "cái mô đất nho nhỏ" ấy và mang theo một mớ đồ bảo hiểm, quần áo, boots... để bán cho các bác ngoài í. Nhưng cuối cùng tui nhận được tin ko hay đành phải về... Kinh nghiệm chạy cào cào thể loại cross đòi hỏi thời gian để mình có thể cảm nhận được cảm giác điều khiển. Và cũng không kém phần quan trọng là các phương tiện bảo vệ. Tui nhớ có một mẩu qủng cáo: "DON"T GO WIHTOUT UNDER PROTECT!". Đó là một cách để cho một môn thể thao lành mạnh (và cả "lành lặn" nữa các bác nhỉ!?) như cào cào tồn tại và phát triển ngày một lớn mạnh hơn nữa tại Việt Nam. Đôi dòng lan man để chúng ta suy nghĩ một chút, suy nghĩ để làm sao CONCAOCAOVN có một chỗ đứng trong làng môtô. Đó phải chăng là nhiệm vụ của tất cả anh em chạy cào cào chúng ta?!
  3. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    bravo đúng vậy nhưng đi cc đâu cứ fải bay với nhẩy đâu nhỉ
    còn bay nhẩy như vậy thì mtcr ngoài này chơi cách đây mấy năm rồi
    bây giờ chỉ dùng xe để đi lượt phượt thôi
    thôi cũng chúc các bạn thành công
    mà hình như có cả bác Quyền nhể
    máu lắm đó
  4. seiko279

    seiko279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2006
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
  5. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
  6. BlueMinsk

    BlueMinsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Các bác lại to tiếng rồi., thật ra mấy cái trò bay nhẩy này có người thích người không. Mấy cái dóc của bác quyền nhẩy nhiều quá chân dốc nó vẹt cả vào nhìn vào cứ như nhìn cái tường, lại còn cao ngửa cả cổ lên sợ chết khiếp. Tôi chỉ dám vác em min ra bay một cái, dáp xuống kịch hết cả thụt, tí nữa thì về bị vợ nó đánh cho vì làm hỏng đồ gia bảo :P.
    Hồi đấy anh em ngoài này nhẩy cũng nhiều. Nhưng đúng là cũng không có thầy trò gì, chủ yếu là mấy người chạy cào cào hơn chục năm nên đi cũng kinh nghiêm. Về kỹ thuật thì không có ai hướng dẫn.
    Còn mấy cái vụ tôi thắc mắc về các bác đi DT với BAja là vì thật ra mấy cái xe đấy không phải là xe để nhẩy. Nhất là con DT. Mấy cái xe đấy là để chạy offroad bán chuyên nghiệp thôi. Có mỗi con YZ với con CR là cào cào đua dạng chuyên nghiệp để nhẩy nhót đua trường đua thôi. DT còn đỡ, tôi còn thấy các bác vác cái em supper mông toác ra các bác chạy thì đúng là hơi lạ.
    Nói đi nới lại, thì tôi ghét nhất mấy cái vụ "mền nam - miền bắc" thật ra là anh em chơi xe với nhau cả có cái vẹo gì đâu mà tôi bay cao hơn anh hay anh bay cao hơn tôi. Bon tui ngoài này tuy chả bay nhảy nữa nhưng đường xấu chúng tôi lại đi nhiều hơn các bác, các bac ở trong đấy quanh đi quản lại cũng chỉ có hai cái chỗ để chạy offroad, mà đi thi tôi thấy pót ảnh lên cũng ngã chổng fèo ra đấy. Ngoài này cũng có mấy anh em từh trong đấy ra thỉnh thoang đi chơi một quốc với nhau, chả tranh ai chay xe hơn ai, đi cùng đoàn vui là chính, hỗ trợ nhau là phụ, chả phân biệt nam bắc.
    Có mấy nhời thế thôi.
    Chúc anh em trong đấy có những buổi chạy xe vui vẻ cảm hứng.

    Ps: Xem lại mấy cái ảnh của các bác thì thấy đáng là mấy cái dốc của bác Quyền ngày xua cao hơn thật. Bac nhìn ảnh thì thấy đấy, nó cao đến gần 3m, mình đứng cạnh bé tẹo. Bay mà quá đà tí thì rơi luôn xuống vực. (tại cái bãi đấy bên cạnh là vực.). Các bác sao không làm cái cầu to tí nhẩy cho nó đã, cái cầu đấy bé tọ như cái cầu xủa xe thế chưa đã.
    Được blueminsk sửa chữa / chuyển vào 22:43 ngày 16/11/2006
  7. Suzuki200

    Suzuki200 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Nào xin mời các bác vào coi tí phim http://s139.photobucket.com/albums/q317/suzuki200/?action=view&current=caocaodemo.flv
  8. anhcadun

    anhcadun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    Trời!!!!
    Xem xong đoạn vi đô cờ líp của các Bác EM thấy Choáng wá! Nói thật nhé với riêng Tôi chơi cào cào là 1 thú vui riêng, có người thì chọn xe bò, xe trâu....Với tôi thì tôi chọn offroad 1 lọai xe dành cho đường trường mạo hiểm dùng để đi chơi xa và lượt phượt. Trước đây tôi đã từng chạy baja250 2 năm, nó 1 lọai xe tốt trong những chuyến đi vì nó có mã lực tốt và đèn nó rất sáng. Nhìn các Bác trong đó bay bằng xe baja tôi thất xót thương nó quá vì vốn nó sinh ra không phải làm việc đó các Bác a! CÒn việc các Bác bảo xem topic của anh EM hà nội buồn ngủ thì tôi nghĩ Bác hơi quá lời rồi... có lẽ Bác vẫn còn cảm giác đang Bay quá cái cầu mà Bác blue mink đã nói, một cái cầu dành cho anh Em mới vào nghề thôi, nhưng dù sao cũng cám ơn Bác đã hâm nóng bầu không khí cào cào, hy vọng 1 ngày gần nhất được giao lưu với các Bác sài gòn
  9. Suzuki200

    Suzuki200 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Các bác trong đấy bay như " Chim " ấy !
    Ngày xửa ngày xưa anh em ngoài này chân đất đầu trần chỉ dám nhảy qua cái mô đất nho nhỏ như thế này thôi !
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ừ hình như cái mô đất của anh em ngoai đó hơi nhỏ thì phải. Khi còn học vỡ lòng chúng tôi có thử dùng cái mô đất nho nhỏ giống các bác, với loại mô đất đó thì tất cả mọi người và các loại xe đều có thể bay được, nay chúng tôi không có điều kiện sân bãi, nên phải sử dụng lại cầu bằng gỗ cho cơ động, do đó mức độ khó và nguy hiểm tăng lên rất nhiều lần. Bởi vì nó rất ngắn mà chạy tốc độ cao nên rất nguy hiểm, đòi hỏi kỹ thuật rất cao, nếu không một là cắm đầu hai là lật ngửa, ngoài ra chênh lệch độ cao giữa xe và mặt đất rất lớn nên mức độ nguy hiểm so với cầu vỡ lòng tăng nhiều đó các bác ạ
    Mời các bác xem ảnh cầu vỡ lòng nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các bác chú ý sẽ thấy 1 em nông dân đầu trần chân đất cưỡi DT125 đang bay, tôi sẽ gởi cho các bác xem ở video clip 3
    Nhân tiện xin phép được hỏi các bác "Ngày xửa ngày xưa anh em ngoài đó là khi nào thế nhỉ " rút kinh nghiệp phải hỏi trước, không thôi lại bị các bác mắng cho xấu mặt lắm
    Anh em mình chưa hiểu gì về nhau đúng o các bác
    Được Suzuki200 sửa chữa / chuyển vào 22:09 ngày 18/11/2006
  10. Suzuki200

    Suzuki200 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Bác Blueminsk có hỏi?
    Còn mấy cái vụ tôi thắc mắc về các bác đi DT với BAja là vì thật ra mấy cái xe đấy không phải là xe để nhẩy. Nhất là con DT. Mấy cái xe đấy là để chạy offroad bán chuyên nghiệp thôi. Có mỗi con YZ với con CR là cào cào đua dạng chuyên nghiệp để nhẩy nhót đua trường đua thôi. DT còn đỡ, tôi còn thấy các bác vác cái em supper mông toác ra các bác chạy thì đúng là hơi lạ.
    Xin trả lời
    Tôi thấy đâu có gì lạ hả bác, ngày xưa làm gì có xe như bây giờ, dùng con DT làm lại thụt cho cứng hơn là vẫn bay tốt, còn Baja thì đầu hơi nặng nhưng bay thì cũng chẳng có vấn đề gì cả. Nói chung theo tôi thì cái gì chạy được là bay được các bác a tất cả là do con người thôi. Đừng mắng tôi vội nhé, tôi sẽ cho các bác xem những "vật thể bay không xáx định" ở những lần sau
    Được Suzuki200 sửa chữa / chuyển vào 21:44 ngày 17/11/2006
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này