1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chưa dùng đã hỏng, Pico bị khách hàng tố bán tivi Sony "rởm"

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi Lamvynguyen, 06/07/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Lamvynguyen

    Lamvynguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng phản ánh ti vi mua ở siêu thị điện máy Pico dính lỗi, song siêu thị này lại từ chối chịu trách nhiệm.

    Đường dây nóng của Báo Người tiêu dùng mới tiếp nhận khiếu nại phản ánh của anh An Đức Thọ (Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). Theo đơn thư của anh Thọ, ngày 20/3 anh có mua sản phẩm là tivi Sony Led KDL 40R5550c 40” Full HD tại siêu thị điện máy Pico chi nhánh số 148 Giảng Võ, Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi được nhân viên Pico đến lắp đặt tại nhà, đến sáng ngày 21/3 khi bật ti vi thì anh Thọ thấy xuất hiện một vệt trắng khoảng 10cm ở bên góc phải màn hình, sau dần dần chuyển sang màu đen. Theo anh Thọ quan sát, một tiếng sau đó vệt đen vẫn không hề biến mất.

    [​IMG]
    Phiếu thanh toán mua hàng tại Pico

    Thông tin trên Pháp luật net cho biết, nghi ngờ ti vi mua ở siêu thị điện máy Pico dính lỗi, anh Thọ gọi điện ngay đến siêu thị điện máy Pico để trình bày vấn đề và được nhân viên trực điện thoại cho biết sẽ cho kỹ thuật đến kiểm tra trong vòng 24 giờ.
    Buổi trưa cùng ngày, nhân viên kỹ thuật của siêu thị điện máy Pico đến kiểm tra sản phẩm. Điều đáng tiếc hơn là sau khi nhân viên chạm vào vệt đen trên màn hình thì tivi tắt màn hình luôn, bật lên chỉ nghe được âm thanh chứ không thấy hình ảnh xuất hiện. Ngay sau đó, nhân viên kỹ thuật kết luận sản phẩm bị lỗi do vỡ màn hình song anh Thọ không đồng ý và cho rằng ti vi bị rạn nứt bên trong nhưng nhân viên kỹ thuật từ chối với lý do: “Nếu cháu ghi vào giấy xác nhận là do lỗi bên trong thì công ty sẽ trừ lương của cháu để đền bù cho chú”.
    Ngay ngày hôm sau nhân viên kỹ thuật của Sony đến kiểm tra sản phẩm và kết luận sản phẩm bị vỡ màn hình. Chiếu theo hóa đơn của Pico, sản phẩm có thể đổi cho khách hàng trong vòng một tuần nếu gặp các sự cố do nhà sản xuất cung cấp. Nhưng khi người tiêu dùng gọi điện đến siêu thị điện máy Pico yêu cầu đổi sản phẩm khác thì công ty từ chối đền bù với lý do màn hình bị vỡ không phải lỗi do nhà sản xuất nên công ty không có trách nhiệm đền bù. Trong khi đó, anh Thọ cho biết sau khi đặt mua tivi, toàn bộ quá trình vận chuyển, lắp đặt tại nhà đều do nhân viên của Pico làm mà người tiêu dùng không hề đụng đến sản phẩm.
    Không những không đổi sản phẩm mới, Pico còn cho biết nếu muốn thay màn hình mới, anh Thọ phải đóng thêm 4 triệu đồng, phía Pico chỉ có thể hỗ trợ cho khách hàng 1,5 triệu đồng. Chính thái độ này của Pico nên anh Thọ cho rằng siêu thị điện máy Pico lừa đảo khách hàng.

Chia sẻ trang này