1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chuẩn bị cho sự kiện hội thảo khách hàng thành công

Chủ đề trong 'PR' bởi senvang24, 23/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. senvang24

    senvang24 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Để tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng, tri ân KH hiệu quả, đem lại được lòng trung thành của đối tác với doanh nghiệp bạn không buộc phải là việc làm đơn giản. Ngoài những công tác lên chiến lược cho sự kiện giống như tổ chức sự kiện khai trương thì hội nghị khách hàng cần thêm nhiều công việc khác nữa.

    [​IMG]
    Chuẩn bị trước khi hoạt động:
    · buộc phải thành lập tổ công việc, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể đến từng người.
    · Lập bảng kế hoạch tiến độ để tiện kiểm tra thực hiện.
    · Mọi việc làm chuẩn bị phải xem xét một bí quyết toàn diện, thực hiện một bí quyết kỹ càng, cẩn thận, chu đáo.
    Thành lập nhóm hoạt động, có người tổng phụ trách, trong đó, mỗi nhóm lại có thể thành 3 nhóm nhỏ.
    · Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách.
    · Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm, phần thưởng…
    · Tổ chương trình tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.

    Xem >> chi phí tổ chức event hiệu quả

    Các việc làm chuẩn bị khác:
    · Chuẩn bị tặng phẩm làm kỷ niệm. Căn cứ số giấy mời đã gửi, tìm mua tặng phẩm: dòng dưới x đồng, mẫu dưới y đồng làm phần thưởng.
    · Chuẩn bị băng, đĩa truyền thông. Chiếu hình ảnh truyền thông dịch vụ có chất lượng cao của doanh nghiệp bằng các mẫu đĩa hình hoặc băng hình chuyên dụng.
    · Bản quyết định người chủ trì. Người chủ trì cần là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hoà nhập, có khả năng khơi dậy phong trào.
    · Chuẩn bị bút viết và một quyển sổ ghi danh sách người đến dự.
    · Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy.

Chia sẻ trang này