1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chúc mừng sinh nhật BOX BEAT 29/6 - YEAH YEAH YEAH !!!!!

Chủ đề trong 'The Beatles' bởi takbeatles, 31/03/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quarrymen57

    quarrymen57 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2004
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Ban Marketing: Julia (phụ trách ?" đúng nghề luôn), Pookapi, Mirage85, ?
    - Ban Tài chính: Cacmen (phụ trách ?" đúng nghề luôn), Quarrymen, Matnausac, ?
    - Ban Chương trình: Quarrymen (phụ trách), Pookapi, PaulLennnon, ?
    - Ban Phóng viên-Ghi hình-Chụp ảnh: NFM (phụ trách), Mirage, HN_W, ?
    - Ban Trang trí: Ozzfan (phụ trách), Cooking, ?
    - Ban Lễ tân: Hermione hoặc Phuongdzung (phụ trách), Piglet (vệ sỹ) hehe ?.
    - Ban Xôi-Thịt: cái này để các em gái tự đàm phán với nhau
    - Ban Hậu cần: cái này tìm người phụ trách hơi khó. Ai quen biết chỗ nào rộng rộng chứa được khoảng 150 người đứng là OK! Có thể liên hệ với các trường học, chỗ cho thuê đám cưới, ?.
    - Ban Văn nghệ - Âm thanh- Nhạc cụ: BBB phụ trách
    Nhiều ban bệ thật --> quả này được ăn chơi hoành tráng đây...
    Theo tôi để dễ dàng hình dung cần ban bệ nào và nhiệm vụ của ban bệ đó, trước tiên Box cần thống nhất 1 số nội dung. Tôi xin nói trước, tôi là dân học luật, vì vậy, một số điều tôi nói dưới đây sẽ có cảm giác phóng đại. Tuy nhiên, đó chỉ là sự tính toán đến cùng các khả năng có thể xảy ra
    1. Tính chất của event: không nên coi đây là buổi biểu diễn hay trình diễn gì cả vì nếu không chúng ta sẽ phải liên hệ với Sở Văn hoá Thông tin, hay là công an, chính quyền sở tại... sẽ rất phức tạp. Lưu ý: tụ tập đông người trái phép hay biểu diễn văn nghệ không xin phép là hành vi có thể bị xử phạt hành chính. Tốt nhất, bà con cứ coi đây là 1 bữa tiệc sinh nhật có nhiều người tham gia và hát hò cho vui.
    Tất nhiên, trong các tờ rơi mà chúng ta in ra & phát thì tên gọi có thể ?ohoa văn? lên 1 chút (cụ thể thế nào Ban Marketing/PR sẽ nghĩ ra: làm sao vừa thu hút được sự chú ý, vừa không để có thể qui là hành vi phạm luật). Ý tưởng lên VTV hay báo đài gì đó là hay nhưng có lẽ nên thôi...
    2. Đối tượng khán giả: Cái này hình như tôi đã post 1 lần: theo tôi chúng ta hướng vào 2 đối tượng chính: một là những người yêu Beat; hai là những bạn bè của chúng ta. Nếu mở rộng ngoài 2 đối tượng này thì chúng ta cần cân nhắc thật kỹ. Party càng đông sẽ càng vui nhưng cũng sẽ càng khó kiểm soát. Chúng ta đâu có thuê công an hay công ty bảo vệ, vì vậy, tốt nhất không nên mời những người mà chúng ta không hề biết. Chỉ cần 1 va chạm hay 1 mất mát sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật mất vui. Có khi cả Box lại bị hốt về đồn công an chưa biết chừng...
    Sau khi đã thống nhất xác định 2 đối tượng này, chúng ta sẽ tính đến chuyện làm sao mời được đông nhất có thể những người thuộc phạm vi đối tượng. Điều này sẽ không chỉ là chức năng của Ban marketing gì đó mà chắc phải là của cả Box.
    3. Về tài chính: Tôi có nghĩ đến khả năng kêu gọi tài trợ từ bên ngoài, tuy nhiên, tính toán kỹ thì điều này hơi khó vì thực ra Box Beat chưa phải là 1 tổ chức/hiệp hội hẳn hoi. Buổi này của chúng ta lại không phải 1 sự kiện chính thức gì. Chính vì vậy, các nhà tài trợ chắc chắn sẽ ngần ngại. Kêu gọi sẽ vẫn kêu gọi nhưng nên xác định tự lực cánh sinh là chính. Vấn đề là tự lực thế nào cho hiệu quả (tiết kiệm tối đa). Chắc chắn chúng ta không được phép bán vé, vì vậy, có khi phải đặt cái hòm công đức ở ngoài cửa đề chữ ?oCảm ơn bạn đã đóng góp?. Số tiền ứng ra trước sẽ kêu gọi trong Box.
    4. Ăn uống: Để giản tiện cho công tác tổ chức, theo tôi không nên bày vẽ đồ ăn mà chỉ uống thôi. Hôm trước, tán phét với Tak & Ozz tôi đã đề xuất là làm 3 thùng nước thật to: Thùng 1: ****tail for gent; Thùng 2: ****tail for ladies; Thùng 3: water. Chấm hết. Mỗi người phát 1 cái cốc giấy, cứ uống thì ra múc. Vấn đề chỉ là công thức pha ****tail thế nào thôi cho ngon. Cái này chắc Ban hậu cần gì đó sẽ tham khảo thêm nhưng tôi thấy mấy thằng tây bạn học của tôi pha đơn giản lắm: chúng nó gọt hoa quả (táo, lê...) rồi đổ rượu vang hay champange vào, pha với nước. ****tail cho con gái thì ít rượu hơn ****tail cho con trai.
    5. Sân khấu: Cái này thì lại phải hoành tráng. Theo tôi âm thanh, ánh sáng & design sân khấu lần này nên đầu tư nhiều hơn. Box ta là box âm nhạc, cần phải gây ấn tượng bằng âm nhạc. BBB thì khỏi nói rồi, toàn người tài. Vậy sân khấu cũng phải oách. Lần này, chúng ta lại định mời cá nhân/ban nhạc bên ngoài đến giao lưu nữa, sân khấu lại càng phải chuẩn bị kỹ.
    6. Nội dung Chương trình:
    - Chúng ta sẽ bắt đầu bằng 1 đoạn phim ngắn về The Beatles (trích ở 1 DVD Anthology nào đó).
    - Sau đó là BBB với khoảng 1 chục bài
    - Sau chục bài, tranh thủ lúc BBB nghỉ ngơi, chúng ta sẽ xem 1 đoạn phim ngắn về Box (ý tưởng cụ thể xem phía dưới).
    - Phim xong là tiết mục cắt bánh sinh nhật
    - Tiếp đó cá nhân/ban nhạc đến giao lưu sẽ hát mừng Box vài bài. 1 số bạn dự định hát riêng cũng sẽ lên ở phần này.
    - Sau đấy BBB lại lên tiếp, hát xả láng đến sáng...
    Về MC, nếu mọi người không phản đối, tôi sẵn sàng đảm nhiệm. Nhưng nếu 2 người dẫn thì tung hứng mới vui. Bạn gái nào tình nguyện thì cho biết sớm với.
    7. Về bộ phim: Ý tưởng của tôi ban đầu là dựng 1 đoạn phim ngắn chiếu 1 số hoạt động của Box Beat, đồng thời mỗi mems xuất hiện 1 vài giây, nói điều gì đó tuỳ thích nhưng phải funny. Điều này không khó nhưng khâu biên tập video, bắn chữ, ***g nhạc sẽ đòi hỏi công phu & phải có thiết bị. Chính vì vậy, phương án 2 sẽ là làm 1 cái powerpoint cũng được: pictures chúng ta không thiếu, cứ cái nào ngộ nhất thì show. Các slides sẽ cài âm thanh là bình luận bức ảnh & tiếng nói các thành viên... Chỉ cần 1 buổi off nào đó mang ghi âm digital đi thu là xong.
    Dài quá rồi.... Mọi người tham gia thêm cho dài thêm...
  2. takbeatles

    takbeatles Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2003
    Bài viết:
    929
    Đã được thích:
    0
    Tối nay một số thành viên phụ trách các ban và các thành viên (Ozzfan, Chuongbeats - Vợ, WnC, NFM, Fate, Takbeat) đã gặp gỡ để bàn công việc tổ chức và cũng đã đề cập đến những vấn đề có thể gặp phải như anh Quarry đã nói. Việc xác định rõ đối tượng mời cũng được đặt ra để phòng ngừa các trường hợp xảy ra không theo ý muốn. Vì vậy việc phát vé mời là cần thiết! BTC cũng đã nghĩ đến việc tạo ra con dấu đóng trên giấy mời đồng thời sử dụng luôn cho thư viện của WnC.
    Anh em vẫn xác định là sẽ xin tài trợ và đã xác định ra một số thành viên của ban Marketing như Ozzfan, Takbeatles và Quarrymen. Tất nhiên là khó khăn nhưng sẽ cố hết sức! Lên báo đài, TV cũng chính là để xin tài trợ. Nếu làm được việc đầu, việc hai sẽ dễ dàng hơn nhiều.
    Về chương trình, bác Quarrymen sẽ là người phụ trách ban Chương trình và kiêm luôn cả MC. Chương trình giao lưu ban CT sẽ thiết kế luôn. Còn đoạn phim giới thiệu sẽ do ban Thông tin-Ghi hình đảm nhận với sự hỗ trợ ý tưởng từ các thành viên khác.
    Chi tiết của buổi họp tối nay, TBT NFM sẽ post để bà con biết tình hình để phối hợp. Phụ trách các ban sẽ điều phối chính phần việc của mỗi ban và báo cáo lại các hoạt động cho thành viên điều hành BTC.
  3. nofreeman

    nofreeman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/03/2003
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    0
    Diễn biến chương trình No1:
    Để cập nhật thông tin về tình hình chuẩn bị sinh nhật Box ta tròn 2 tuổi 29/6/05, từ nay, mọi thông tin liên quan đến công tác chuẩn bị sẽ được tổng kết và thông báo tới bà con như thế này.
    Hiện ban tổ chức Sinh nhật Box gồm có 6 ban (tức là cả box luôn):
    1. Ban Marketing + Tài chính:
    Nhiệm vụ: Xin tài trợ, Quảng bá chương trình này.
    Nhân sự: Takbeatles, Ozzfan, Quarryman, Cacmen. Đây là tên 2 thành viên tự nguyện, Cacmen là nhân sự đương nhiên ( thủ quỹ box thì phải chịu thôi). Riêng bác Quarryman thì chân trong chân ngoài.
    Ban Marketing có nhiệm vụ nặng nề và quan trọng là xin tài trợ và thời gian hoạt động là ngay từ bây giờ. Hiện tại ban này đang thiếu người trầm trọng và chưa có kế hoạch cụ thể nào, đề nghị các bác chú ý và nhiệt tình tham gia. Hãy tham gia ngay hôm nay để chương trình được bắt đầu khởi động (quên, giờ đã nửa đêm rồi, Mai hãy tham gia vậy)
    2. Ban Cần ?" Trí:
    Nhiệm vụ: Thể hiện rõ ngay trong tên gọi rồi: Hậu cần và trang trí. Cụ thể là tìm, thuê địa điểm, làm mọi thủ tục, lệ làng (nếu có), trang trí cái địa điểm thuê được ấy, khử mùi nữa (nếu cần).
    Nhân sự: Fatecreator, Chuongbeat, Hoainam William.
    Hiện tại có 3 địa điểm đang được tìm hiểu và xem xét:
    Hội trường nhà máy cơ khí Trần Hưng Đạo
    Nhà thi đấu ĐH SPNN
    Quán gì đó ở Cầu Diễn (xem bài trứơc của Fate)
    Xin lưu ý là mới đang trong giai đoạn thăm dò ướm ý thôi. Các bác còn địa điểm nào xin liên hệ với Fatecreator ngay lập tức, không kể ngày đêm. Cái này có thể làm ngay hôm nay. Xin lưu ý thêm là ban này cũng chưa có đủ người.
    3. Ban Chương trình:
    Nhiệm vụ: Hoàn thành kịch bản, lời dẫn, đào tạo MC, trông nom để các bác BBB không quá khích mà chạy sai chương trình? Nói chung là tất cả nhữngviệc diễn ra trên sân khấu và dưới khán giả.
    Nhân sự: Quarryman.
    Hê, ban này mới chỉ có mỗi bác Quarryman già cả, lẩm cẩm. Các em trẻ trung đâu nhào zô! (Không bác ấy cho chúng ta tập thái cực quyền hết bây giờ.)
    To anh Quarry: chương trình bác viết nhớ chừa cho em thời gian chiếu phim giới thiệu Box và chuẩn bị chương trình nhá. Em sẽ liên hệ lại vụ này khi nào nghĩ ra cái gì đó hay ho. Luôn tiện cho em một chân góp ý kịch bản với.
    4. Ban văn nghệ:
    Nhiệm vụ: Quá rõ rồi còn gì. Có điều những vị nào đăng ký hát nhớ tập cẩn thận và confirm lại với BBB để có được sự kết hợp hài hòa của ngọt và béo (cao huyết áp như chơi)
    Nhân sự: BBB mở rộng
    9h30?T sáng thứ bảy này, BBB sẽ tập buổi đầu tiên tại nhà Paul. Bác nào quan tâm xin liên hệ Chuongbeat, Tak hoặc Paul để biết thêm chi tiết.
    5. Ban Tài liệu (tạm gọi thế chứ thế kia dài dòng quá)
    Nhiệm vụ: Làm phim giới thiệu box để chiếu trong buổi sinh nhật. Tường thuật diễn biến chuẩn bị. Ghi lại buổi sinh nhật không sót một chi tiết.
    Nhân sự: NFM, Mirage85
    Ban này hiện đang thiếu người đảm đương phần kỹ thuật.
    6. Ban Lễ tân xôi thịt:
    Nhiệm vụ: hoàn toàn rõ ràng.
    Nhân sự: Chưa có một ai.
    Ban này sẽ khởi động cuối cùng do tính chất công việc vì thế các bác có thể tham gia song song với các ban khác. Tuy nhiên các bác nhiệt tình đăng ký cái để mod Tak khỏi lo lắng. Tình hình nhà bác Tak hói đầu đến nơi.
    Túm lại là các bác quan tâm xin nhiệt tình tham gia, đăng ký tại đây và trực tiếp liên hệ với người chịu trách nhiệm chính của mỗi bộ phận (người nêu tên đầu tiên ấy). Thanks
    Về đi anh!
    Cài then những ngón tay trầy xước của em
    Bằng Anh.
    Được nofreeman sửa chữa / chuyển vào 23:53 ngày 19/04/2005
  4. Fatecreator

    Fatecreator Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2004
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0

    Hôm nay tôi đã check lịch thi ĐH của các trường, đợt thi đầu tiên sẽ vào ngày 4-5 tháng 7. Như vậy chúng ta vẫn có thể tìm địa điểm tại các trường học. Tuy nhiên khi lựa chọn địa điểm vẫn phải dựa trên các tiêu chí: Indoor, có sân khấu, thiết bị âm thanh được ưu tiên, vị trí thuận lợi, có chỗ để xe, giá thành... Hiện tại tôi đã có một danh sách các địa điểm có thể xem xét được:
    1- Hội trường nhà máy Cơ khí Trần Hưng Đạo: WnC sẽ tìm hiểu thêm.
    2- Nhà thi đấu trường Đại học SPNN: Ozzfan. Tuy nhiên nếu sử dụng nhà thi đấu thì chúng ta sẽ phải làm thêm cả bục sân khấu: Tốn kém sức người sức của.
    3- Hội trường trường PTCS Thịnh Quang: Hội trường này có bục sân khấu và âm thanh tàm tạm.
    4- Hội trường Bảo tàng Phòng không Không quân, đường Trường Chinh: Hội trường này cũng rất tiện dụng cho biểu diễn.
    5- Một hội trường của quân đội trong khu Lê trọng Tấn- Cù chính Lan.
    6- Danh sách nạn nhân còn tiếp tục... Đề nghị ai có thông tin nào đắt giá xin post bài trợ giúp Ban Cần Trí trước kỳ nghỉ cuối tuần này, 23-4. Ban Cần Trí dự định sẽ đi nghiên cứu thị trường vào cuối tuần.
    Địa điểm ở dưới Cầu diễn đã bị loại vì vị trí quá xa, không thích hợp cho việc về khuya của các em gái.
    Theo báo cáo của Phòng nhân sự của Ban Cần Trí, danh sách nhân sự hiện tại bao gồm:
    1- FC.
    2- Chương Beat.
    3- HoaiNam_W
    4- Ozzfan.
    Danh sách nạn nhân này cũng còn đang nhờ bà con kéo dài thêm, không thì nguy to...Hỡi đồng bào cả nước.!
    Địa chỉ liên lạc của FC để bà con tiện liên lạc:
    Mobile: 0912.280.780
    Office: 7223102:-(4 số lẻ 14. (Trong giờ hành chính)
    Home: 6621510.
    To Ban Marketing&Finance: Các đồng chí thử tìm hiểu xem có xin tài trợ từ Hội Đồng Anh không nhé.
    Chào thân ái và quyết thắng.!
    FC.
    La vita è belle.!

  5. thuy_ngoc_nghech

    thuy_ngoc_nghech Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2005
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    0
    Em không có í định làm nhụt chí khí của mọi người đâu, nhg em nghĩ khó lòng mà xin được tài trợ của Hội đồng Anh. Đồng ý là Anh Quốc là quê hương của Beatles, nhg thực sự, mọi thứ đã nhạt nhoà lắm rồi. Với lại, nhg chương trình có thể xin tài trợ của HĐA thường phải là những chương trình mang tính chính thống. Ngoài ra, HĐA thường chỉ tài trợ cho các sự kiện văn hoá mang tính chất quảng bá cho văn hoá đương đại, hoặc những cái thực sự mới. Em sẽ check lại thông tin cụ thể xem thế nào, hi vọng góp 1 tay 1 chân cho Đại nhạc hội của box mình
  6. mirage85

    mirage85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2004
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Em còn có ý kiến thêm là: Hội trường thì cũng phải....cách âm tốt một chút, nếu ko thì phải xa khu dân cư. Nhìn chung fan of Beat đều cuồng nhiệt,chắc chắn sẽ xảy ra chuyện hò hét ỏm tỏi, khán giả hát to hơn ca sĩ..nếu không thoả mãn yêu cầu trên không khéo bà con cư dân xung quanh khu vực đấy kiện vì tội "làm mất trật tự an ninh khu phố" thì rắc rối to đây..Dự kiến là chúng ta khó có thể end trước....23h00 tối ( em nghĩ vậy)
    Cho em lam ban Cần trí với, em thích trang trí lắm.
    Nhưng mà như thế có tham lam quá không nhỉ??
  7. takbeatles

    takbeatles Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2003
    Bài viết:
    929
    Đã được thích:
    0
    Hoan hô tinh thần hết mình vì box của Fate nói riêng và ban Cần Trí nói chung. Cứ thế này thì vụ địa điểm sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi. Có gì ban Cần Trí cố gắng nhá! Chỉ cần quan tâm đến địa điểm theo các tiêu chí mà Fate đã nói. Còn âm thanh thì ta có thể tự lo. Có lẽ là phải tự lo vì hệ thống âm thanh sẵn có không đáp ứng được yêu cầu đâu. Có gì đề đạt, ban Cần Trí do Fate phụ trách cứ tự do lên tiếng.
  8. piglet

    piglet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/02/2002
    Bài viết:
    1.414
    Đã được thích:
    0
    Theo em nghĩ tìm tài trợ cũng hơi bị khó đấy, vì thế khoản ăn uống càng nhẹ càng tốt bấy nhiêu, chủ yếu là uống thôi vì sẽ mệt, nóng và gào thét nhiều mà!
    Mà có khi ai tranh thủ kinh doanh khéo cũng kiếm bội đấy, nhất kà kinh doanh các khoản thức ăn nhanh, nóng ấy..he..he...biết đâu sau sinh nhật box lại chả giàu to! hì..hì..
  9. matnausac

    matnausac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2005
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Mà có khi ai tranh thủ kinh doanh khéo cũng kiếm bội đấy, nhất kà kinh doanh các khoản thức ăn nhanh, nóng ấy..he..he...biết đâu sau sinh nhật box lại chả giàu to! hì..hì..[/i
    Ý kiến hay phết đó. Tập trung kinh doanh khoản nước giải khát có lẽ nhẹ nhàng hơn đấy nhỉ?
    Tham gia vào Ban Xôi Thịt biết đâu lại béo lên vì ăn từ bếp ăn ra mừ, hehe hấp dẫn đây----> quyết định thò chân vào Ban này ko chút đắn đo nào nữa.
    Được matnausac sửa chữa / chuyển vào 08:11 ngày 21/04/2005
    Được matnausac sửa chữa / chuyển vào 09:12 ngày 21/04/2005
  10. thuy_ngoc_nghech

    thuy_ngoc_nghech Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2005
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    0
    Cho e tham gia vào cái ban Xôi thịt với cô nàng mắt đẹp này nhá!!!!!!!! Em cũng thích ăn uống lắm! Mà trình độ chắc cũng không đến nỗi nào... Với lại, đến lúc đấy thất nghiệp rồi chắc cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi....

Chia sẻ trang này