1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chúng ta có nên độ xe máy như độ ô tô?

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi vecchia_signo, 30/09/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vecchia_signo

    vecchia_signo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2004
    Bài viết:
    1.854
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta có nên độ xe máy như độ ô tô?

    Em là em máu mấy vụ "độ" con xe mình cho nó thêm hàng để cũng bằng anh bằng em như mấy con xế hộp ấy lắm. Dù chỉ là wave quèn như lắm lúc như muốn đổi cái mặt đồng hồ hoặc redesign cho nó xì pót như Mazda 6 một tý mà chắng biết kiếm ông thợ nào ở đâu...
  2. vi_an_ninh_to_quoc2

    vi_an_ninh_to_quoc2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2004
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    0
    Độ xe máy thi` có gì đâu ... Em không có xe máy nên không rành lắm ... Chỉ thấy dân ta độ cũng không có nghề lắm ...
    Phổ Biến nhất là lắp cho nó cái vành đúc , dán đề can lung tung ... hay lắp cho nó cái bô chế ( trông nhiều thằng xấu bỏ mẹ ! ) ... tệ nhất là dán đề can bậy bạ , dán cả lên đèn thành màu nõn chuối !
  3. Lamborghini

    Lamborghini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    636
    Đã được thích:
    0
    bác cứ nói thế.tất nhiên là kô bằng nước ngoài(so sánh hơi khập khiễng tí vì bọn nó có điều kiên hơn mình nhiều) chứ hà nội cũng có nhiều chỗ đọ xe cũng hay đấy chứ
  4. Lamborghini

    Lamborghini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    636
    Đã được thích:
    0
    bác ở hà nội thì hình như có chõ thương chuyên làm mấy trò như bác muốn đấy địa chỉ thì sang box mua ban ôt xe máy tìm.nghe kể chỗ đấy còn làm 1 con khung+vỏ là NSR150 nhưng máy là.... dream
  5. onelarge

    onelarge Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/04/2004
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    đỉnh cao của dòng này phải nói đến American chopper, không nơi nào có thể bì kịp được với nó, Toàn những con xe tự chế lấy từ cái bánh xe nó hì hục hàn, khoan, đục đẽo làm lấy.
    Xe máy thì nên độ, nhưng xe nào cũng vậy độ xe là thể hiện cá tính của chủ xe, nếu không hiểu biết thì đừng có sờ vào, cứ để nguyên thùng mà đi thôi.
    - Chữ ký không hợp lệ -
    Được always_be_01 sửa chữa / chuyển vào 05:13 ngày 01/10/2004
  6. Lamborghini

    Lamborghini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    636
    Đã được thích:
    0
    đúng đấy bác ạ.1 là đọ thì ra độ,kô thì thôi nửa vời trông đú bẩn lắm bác ạ
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Độ xe là 1 cách thể hiện cá tính của người chơi xe.
    Tuy nhiên độ xe sao cho đẹp và độc đáo không phải là chuyện đơn giản. Nhiều khi nó tốn tiền hơn cả mua 1 chiếc xe mới cơ đấy.
    Các bác thử tưởng tượng, 1 chiếc Dream được lắp 2 ống xả inox ngóc cao vút lên. Thay tay lái bằng tay lái càng cua (dạng giống cruiser) cũng bằng inox. Lắp thêm cái đồng hồ vận tốc láng coóng. Dây ga và phanh thay bằng loại bọc kim loại. Chỉ nhiêu đó thôi hết bao nhiêu tiền rồi.
    Tớ thích nhất là sơn vằn vện nhìn cho nó ngàu, nhưng chỉ sợ CA phạt thôi.
  8. vi_an_ninh_to_quoc2

    vi_an_ninh_to_quoc2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2004
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    0
    Con dream của bac khome tả trông dã man thế ... ? Ra đường thì người ta gọi là con gì hả bác .. chỉ tưởng tượng thôi mà em đã vãi linh hồn rồi !
  9. DrSlump

    DrSlump Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/10/2001
    Bài viết:
    1.360
    Đã được thích:
    0
    Độ xe máy cũng hay lắm đấy... em đưa tạm vài ý kiến cho bác tham khảo:
    + Thay lốp sau là 275 con xe nhìn dầy lên, to khoẻ, nếu là Yokohama Speedline thì ôm cua khỏi phải lăn tăn, có điều loại này chạy qua đường chỉ có tí ti cát thôi thì đừng nghiêng ngả làm gì mà xoè. Mà lốp sau thôi, nếu chơi cả đôi thì đầu nặng lắm, hoặc lốp trước cỡ thường nhưng cũng dòng Speedline.
    + La răng... mấy bác trước nói rồi.
    + Ống xả... hmm ai lại ngóc lên nhọn hoắt như mấy cu kia làm gì, bác đi lại đường xả, giấu dưới yên xem, đèn hậu khoét 2 lỗ để đưa ống xả ra khoảng 1cm đến 1,5cm.... sport khỏi phải nghĩ
    + Để chân sau như FX, tạo thoải mái cho người phía sau ( cổ điển rồi nhưng vẫn chất ), nếu thấy loại đó chưa đủ bắt mắt, bác làm 4 cái để chân, 2 cái bình thường, 2 cái cao như FX ( vẫn trên cùng một thanh đỡ chéo )
    + Còn máy móc thì nhiều kiểu lắm, nối biên, thay quả, .... miễn là chạy 1 năm là bán. Thay côn ngon....
    + Để xích trần nhưng lắp thêm cái tăng xích, thấy trùng quá thì vặn, đỡ phải loay hoay với mấy bác thợ.
    + Thêm đèn, nhưng không phải đèn gầm hay đèn chiếu vào lốp, nhìn quê lắm, chỉ cần đèn chiếu sáng thường thôi, bố trí hợp lý là đẹp.
    Tóm lại, độ xe đã là vi phạm luật rồi, nên cứ thả cửa mà làm, miễn là đừng độ xấu.
    Em nói nhiều thế nào cũng có câu sai, các bác đừng cười.
    Được DrSlump sửa chữa / chuyển vào 19:19 ngày 01/10/2004
  10. vecchia_signo

    vecchia_signo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2004
    Bài viết:
    1.854
    Đã được thích:
    0
    hic hic em cùfng muẮn 'Ặ cho nò mang cà tình cù?a chù? xe nhưng ko phà?i theo kiĂ?u Monster Garage 'Ău càc bàc ơi. Bàc nà?o xem Rides rĂ?i thì? thỳa nò 'Ặ con Hummer tư? hàng bèt lĂn hà?ng 'Ă?u thẮ nà?o. Vdù ơ? VN sèf cho con Zace DX thà?nh con Prado GL ngay.

Chia sẻ trang này